26. Một đêm bên em

195 16 0
                                    

Lúc ăn tối họ đã nói chuyện về việc có nên cho Denji ở chung với Yoshida không, chợt Angel nhắn cho anh. Lúc trước em bắt gặp nơi anh làm việc thì đã hỏi và muốn xin việc chỗ chị Himeno. Công nhận em xin cũng đúng người, Aki thân với Himeno nên người xin vào làm việc thường thông qua anh. Tuy nhiên trong quán của cô phục vụ cũng chẳng phải dạng vừa, họ thân thiện nhưng cũng rất nghiêm túc, quán anh cũng rất đông khách nên cần thêm người vào làm. Tối nay anh định sẽ đón em rồi đưa em đến chỗ làm nhưng em vẫn nhất quyết không chịu. Cũng đúng, nhỡ phụ huynh em hiểu nhầm em và anh là người yêu rồi mắng em thì sao? Nên anh quyết định sẽ đến sớm rồi gửi địa điểm của quán cho em. Nhắn lại cho em về những thứ cần chuẩn bị xong, anh lập tức đi chuẩn bị cơm cho cả nhà. Sau khi nấu cơm xong thì anh gọi cả ba ra ăn, trong lúc ăn thì anh cũng hỏi ý của Denji luôn.

-Mày muốn sang nhà Yoshida ở không?

-Hả?! Denji sang nhà Yoshida ở?! -Power

-Bác sĩ bảo cơ thể của Denji đang yếu nên cần tin tức tố của alpha!

-Bọn mình là alpha mà, đâu có thiếu!

-Nó không hiệu quả, bắt buộc phải là người bố chăm sóc!

Denji chờ hai người nói xong rồi mới dám trả lời, nó bảo lại với anh rằng nó sẽ sống chung với cậu. Dù gì Yoshida cũng là bố của cánh cụt, nó biết nó lại bị sự dịu dàng kia dụ dỗ nhưng nó muốn tin cậu thêm một lần nữa, tin rằng cậu sẽ đáp lại tình cảm của nó một cách dứt khoát hơn. Denji đã tỉnh táo hơn rồi, nó không muốn cậu làm nó càng phải buồn hơn nữa, coi như đây là cơ hội cuối cùng để nó tiếp tục ở cạnh cậu. Nó nói rõ với Yoshida, nếu là không nó sẽ tự nuôi cánh cụt và về nhà Aki sau khi sinh. Nếu là có thì nó sẽ ở cạnh Yoshida và tiếp tục mối quan hệ theo một cách tốt hơn. Nó kể với Aki và Power lại về thỏa thuận, Power chưa sẵn sàng cho việc xa Denji, cô chẳng muốn một chút nào. Aki cũng vậy, anh dù có lúc anh thấy nó phiền phức, dù anh từng nghĩ nó chỉ là đứa nhóc chẳng bao giờ có thể lớn nổi. Giờ anh chẳng thể phủ nhận được nữa, đứa em trai thứ hai của anh thực sự đã trưởng thành hơn trước rồi. Denji sẽ ở nhà nốt tuần này rồi mới đi, anh dọn xong thì đi làm luôn. Đến nơi thì thấy em đã chờ sẵn ở đó.

-Cậu đến sớm thế?

-Tôi sợ muộn...

Aki dẫn Angel vào phòng nhân viên, em khá ngạc nhiên, một không gian nhìn nhỏ như vậy mà khách vẫn đông chứng tỏ đồ ăn và phục vụ ở đây đều làm rất tốt. Anh dẫn em vào phòng dành cho nhân viên, Himeno đã chờ sẵn ở đó.

-Em chào chị... Đây là chị Himeno, chị của tôi và cũng là quản lý ở đây...

-Chị cậu à? Em chào chị, mong chị sẽ giúp đỡ em ạ...

Angel ngạc nhiên, cúi đầu xuống chào cô. Himeno thấy thế thì ngượng lắm, một người lễ phép mà cũng xinh đẹp tử tế thế này ai mà chịu nổi.

-Em không cần cúi đầu đâu! Với bọn chị thì cứ tự nhiên như ở nhà nhé! Lát tan làm thì chị sẽ giới thiệu em với mọi người! Giờ mặc đồ dành cho nhân viên vào đã, khó ở đâu cứ nhờ Aki!

-Dạ... Đồng phục ở đâu thế Aki?

-Nó ở trong tủ đồ đấy, cứ bình tĩnh mà làm...

Khi Angel phục vụ thì đã có hàng tá ánh mắt, cả trai lẫn gái đều nhìn em. Điều này làm Aki cảm thấy khó chịu, Himeno nhìn mặt anh cũng hiểu anh đang nghĩ và cảm thấy thế nào. Cô lái sang chủ đề khác mà nói.

-À! Aki, Denji sao rồi?

-Em sắp cho nó đi lấy chồng rồi... Cái này là quyết định của Denji nên em cũng chẳng quản làm gì, nó lớn rồi mà...

-Haizz... Chị với Denji phải về dinh rồi mà Aki thì chưa thấy rước ai về... có khi Power nó sẽ dẫn ai đó về trước cả em ấy!

-Power nó định ế suốt đời, em cũng đã có người nhắm đến rồi mà...

-Hừm! Angel hả? Nhìn cái mặt em là biết, nghiện mà còn ngại!

Aki nghe xong câu đó, không khác gì mấy con tôm trong nồi lẩu của khách. Angel thì nghe loáng thoáng chỗ họ nói gì, em cũng nghe về lời đồn nó và Yoshida có quan hệ gì đó. Em chẳng tin, cũng chỉ là lời đồn thôi mà nhưng nghe Aki nói thì giờ cũng hiểu rồi, họ thực sự có quan hệ gì đó với nhau.

Lúc cửa hàng đóng cửa thì cô giới thiệu mọi người Angel.

-Đây là Arai, anh của Galgali! Kia là Kobeni, Galgali và Princi! Ba đứa chắc cũng biết nhau rồi, cùng lớp mà! Aki thì dĩ nhiên là có rồi! Cả bọn ở lại chút để chị cho Angel làm quen nào!

-Em xin phép về trước ạ...

Angel phải về, em không được phép về muộn. Himeno cũng cho em về trước, bên ngoài thì mưa mà em và Aki đều không mang ô. Hỏi ai thì xui là cả bọn chẳng ai mang cả, một lúc sau thì Kobeni ậm ừ cái gì đó nhưng Himeno đã ngăn lại.

-C- Chị... trong tủ có-

-Không có rồi Aki, tiếc quá... Hai đứa gắng về nhà an toàn nhé! Nhớ cầm túi đồ cho Denji!

-Dạ...

Anh và em tạm biệt mọi người rồi đi, Aki chủ động cởi áo khoác của mình che mưa cho em.

-Không cần đâu mà Aki...!

-Hả? Không có ô thì phải dùng cách này thôi, may tôi có mang áo khoác theo...

[CSM] Một thế giới không có quỷ 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ