-Gì mà về đây hả Denji? Mày lại cãi nhau với chồng à?
Aki với gương mặt ngán ngẩm nhìn nó, đợt này có vẻ nhà YoshiDen đã đến giai đoạn "nổi loạn" trong hôn nhân (cụ thể là "anh sai tôi đúng, em đúng keme em"). Power và Angel cũng chán rồi, bé Nyako cũng phải bất lực theo họ. Anh ngồi xuống phòng khách một cách điềm tĩnh, chuyện yêu đương xong cãi nhau trong hôn nhân là chuyện không thể tránh khỏi, đặc biệt là ở cái tuổi mà hai bên đều còn rất trẻ. Khi anh hỏi thì ra là nó cáu về vụ ai sẽ là người trông bé con Genji, Yoshida thì quá bận với công việc và học tập nên ít khi trông con được. Denji thì trông cực kì vụng nên khi cậu về hôm thì thấy cả hai ba con "trồng cây chuối" trong nhà giữa một bãi chiến trường, hôm thì không biết ru con ngủ kiểu gì để thằng nhóc khóc ầm nhà lên và rồi xảy ra cãi nhau.
"-Anh có chịu trông con đâu! Có một mình tôi!
-Em trông hay em dạy nó phá?! Anh còn dở việc bố giao cho nữa! Việc nhà anh làm rồi, em còn phàn nàn gì nữa?!
-Anh trông thằng bé hộ tôi lần nào chưa?!
-Đầy rồi! Rất nhiều lần rồi! Anh bận nên em trông ban ngày anh trông ban đêm! Cân nhau rồi!
-Cân cái con khỉ! Tối anh ôm đống giấy chứ tôi với con tôi thì sao?! Anh thích công việc thì tôi về chỗ Aki! Tôi không thèm ở đây nữa!
-Hả?! Denji! Khoan-"
Không nói không rằng, nó đi thẳng ra ngoài, đóng rầm cửa lại trong cơn tức giận mà về nhà Aki. Nghe nó kể mà anh thấy khổ thằng em rể dù thiện cảm của anh không có quá nhiều. Anh cố giải thích cho nó về việc cậu phải làm, làm việc thì cậu mới có tiền nuôi con và nó. Việc thì Denji đã nghỉ rồi nên mọi thứ đều dồn hết lên Yoshida, chưa kể cậu còn sắp nhận chức lớn từ bố mình. Nó nghe Aki giải thích thì cũng thấm, Power thì chờ màn tiếp theo đến.
-Gì vậy Power?-Angel
-Tui chờ chả Yoshida đến rước ông anh tui về!
Nhắc đến Tào Tháo mà Tào Tháo đến rồi, cậu gõ cửa đòi mang nó về, tay cậu còn bế theo Genji. Kết quả hai người lại làm lành rồi đi về cùng nhau như chưa có chuyện gì xảy ra.
_________________________________________________________-Lại đến hả?!
-Bọn tao muốn xem là có nên gửi nhóc con sang nhà mày hay không?
-Lý do?
-Để tụi tao cãi nhau!
-Cút! Về mà giải quyết với nhau ở trên giường ấy! Cãi nhau mãi! Đưa cháu cho tao!
_________________________________________________________Có phần 2 rùi vô đọc nhé mọi người 💖
BẠN ĐANG ĐỌC
[CSM] Một thế giới không có quỷ 1
FanfictionViết fanfic vì quá vã truyện và OTP Truyện này tui viết cùng hội bạn thân yêu _________________________________________________________ Chú ý: Nhân vật thuộc quyền sở hữu trí tuệ của tác giả Fujimoto Tatsuki. Mọi tình tiết và hội thoại trong truyệ...