16. Sảy thai?

309 30 14
                                    

Aki đang nói chuyện với mẹ Yoshida, bà nhất quyết sẽ mang Denji đi để cậu chịu trách nhiệm. Dĩ nhiên Aki và Power sẽ không đồng ý, mà Aki cũng biết là tên kia sẽ chẳng ngó ngàng gì đến em trai của anh đâu.

-Bọn cháu sẽ chăm sóc Denji, chúng cháu cũng không cần tiền bồi thường đâu! Bọn cháu cũng chỉ mong Yoshida tránh xa Denji ra! Cháu nghĩ dù có ép thế nào cậu ta cũng chỉ làm Denji buồn thêm...

-Thằng nhóc đó cô thấy nó có vẻ chán nản khi nghe đến việc chịu trách nhiệm rồi nhưng có thế nào cô cũng sẽ không để em trai cháu chịu thiệt!

-Yoshida đã từ chối nó nên giờ ép cũng chẳng có lợi gì... Cháu cũng không muốn để em trai cháu dính đến vấn đề của gia đình cô... cháu cũng không muốn em cháu phải khổ thêm nữa...

Đột nhiên một tiếng đổ vỡ phát ra từ phòng ngủ cắt ngang cuộc nói chuyện kia. Aki liền đứng dậy, chạy nhanh đến chỗ phát ra âm thanh đó, Power và mẹ cậu cũng chạy lên theo.
________________________________________________________

Cậu mất bình tĩnh, đẩy nó ra khiến lưng nó đập thẳng vào tường, bụng nó vô tình bị va vào cạnh giường. Cậu túm lấy cổ áo nó, quát to.

-VẬY GIỜ CẬU MUỐN TÔI PHẢI LÀM GÌ ĐÂY?!

-ư... y-yoshida... đau... quá... ư... hức...

Cậu nhìn xuống, bên dưới đã rỉ máu. Nước mắt nó cứ thế tuôn ra, nó yếu ớt cầu xin cậu thả nó. Bất chợt hình ảnh đó, khuôn mặt đẫm nước mắt của một cậu nhóc hiện ra trong đầu Yoshida. Theo trí nhớ của cậu, ngày ấy cậu là một đứa trẻ tự cô lập bản thân, cậu chẳng thích chơi với ai. Rồi cậu gặp một cậu nhóc với mái tóc vàng, từ đó mà cậu có cảm tình và thích cậu bé đó, nhưng cậu chỉ dám nhìn cậu nhóc đó từ xa. Khi bạn cậu bé ấy mất thì cậu muốn đến bắt chuyện và giúp cậu bé đó bớt cô đơn nhưng cậu lại chẳng biết cách nói chuyện sao cho đúng, vô tình lại làm cậu bé ấy khóc. Thật trùng hợp làm sao, khuôn mặt ấy, thật giống với Denji. Nó chợt ngất lịm đi trong vòng tay cậu. Thật chẳng tin được, mặt trời mà cậu luôn tìm kiếm đã ở ngay trước mắt.

-D-Denji! Denji! Denji!

Cậu cố gắng gọi tên nó, cậu nhấc bổng người nó lên. Đúng lúc đó Aki, Power mẹ cậu đã chạy lên, kịp thời gọi được xe cấp cứu.

Họ ngồi phòng chờ, Yoshida cứng đơ người, vậy là cái lúc nó nói câu "nếu" đó là để thử cậu sao? Aki sốt ruột ngồi ở ngoài, tức giận đứng lên đấm thẳng vào mặt Yoshida.

-MÀY! VÌ MÀY MÀ NÓ PHẢI KHỔ! TẤT CẢ LÀ DO MÀY!!!

-Aki! Bình tĩnh đã! Đánh ở đây là ông lên đồn luôn đó!

Power giữ người Aki lại, cô cũng tức giận lắm nhưng nhìn nhóm cảnh sát ở gần phòng cấp cứu kia thì cô thà giữ người Aki còn hơn. Yoshida cũng ngồi im không đáp trả, cậu sẽ để Aki đấm thỏa thích, bị như vậy nếu không phải Denji gặp nguy hiểm thì cũng sẽ là em bé trong bụng. Bác sĩ ra ngoài thì cậu liền đứng bật dậy, mọi người cũng lo lắng đi đến hỏi tình hình Denji.

-Bệnh nhân và em bé đều an toàn, cũng may là va đập nhẹ, cần hạn chế làm thai phụ bị stress ạ!

-Khoan! Thằng bé đang có thai sao?!

-Dạ vâng ạ, thai cũng được gần một tháng rồi ạ!
Mẹ Yoshida ngạc nhiên, mừng rỡ vì sắp có cháu, mắt cũng liếc qua lườm thằng con trời đánh. Một lúc cũng thấy một người đàn ông cao lớn đi đến, là bố của Yoshida. Cách ăn mặc chỉnh chu đúng chuẩn của một ông trùm, của ông sếp lớn. Thấy chồng mình chạy đến thì mẹ cậu nói vọng ra.

-Anh à! Bọn mình sắp có cháu rồi!!!

-Thật á?! Nghe tuyệt thế!

-Thằng trời đánh này đánh con dâu mình nhập viện anh ạ!

-Yoshida! Alpha trội mà vũ phu thế?!

Cậu lúc này chỉ ước có cái quần đội lên đầu cho đỡ nhục, trong nhà cậu bị bố mẹ lôi ra làm chủ đề bàn tán mỗi ngày nên cậu cũng chẳng thiết tha gì lắm. Aki cùng Power thì hỏi thêm về tình hình của Denji rồi tất cả mới vào trong thăm nó.
_________________________________________________________

Denji tỉnh lại thì thấy hai vị phụ huynh đó dí sát mặt vào nhìn nó, Aki và Power cũng ngó sang nhìn nó chằm chằm.

-Tỉnh rồi hả, con vẫn còn trong bụng đấy!-Aki

-Phù, may quá...

-Tui sẽ bóp chết tên kia!!!-Power

Aki không nói gì, trông anh có vẻ chẳng thể nói lời gì thêm. Phụ huynh của Yoshida thì có vẻ vui mừng khi biết mình có cháu.
_________________________________________________________

Yoshida đã mua thuốc bổ cho nó, nhưng cậu chỉ dám đứng ở ngoài. Cậu chẳng còn can đảm mà đối diện với nó nữa, đâu thể ngờ được người mình tìm kiếm bao lâu nay đã luôn ở trước mắt mình cơ chứ. Cậu đã đi tìm, đi gặp những người con trai khác với hy vọng người ấy sẽ là nó nhưng chẳng có ai là người mà cậu cần tìm. Cuối cùng thì cũng chỉ dừng lại ở tình một đêm và đến khi gặp được Denji, cảm giác ấy lại quay về, như thể đã gặp được mặt trời của đời mình vậy. Nhưng đã quá lâu để Yoshida thấy được cái ánh sáng ấy rồi, cậu ước mình có thể nhận ra em vào lần gặp lại ấy. Yoshida ngồi sụp xuống, thu mình lại, tay thì nắm chặt túi thuốc mới mua.

"Denji, tôi xin lỗi... tôi lại làm cậu khóc nữa rồi..."
.
.
.
.
.
.

Yoshida do dự đứng ở cửa phòng bệnh, cậu chẳng biết mình phải nói gì với Denji nữa. Nghĩ lại mới thấy, hành động kia chẳng giống cậu một chút nào. Ra cảm giác khó nói không dám đối diện này của Denji là giống với cậu sao? Cậu nhìn nó, nó còn đang nằm ngủ say. Đó là Yoshida thấy vậy nhưng thực ra Denji đã thấy bóng của cậu lấp ló ở đó rồi, chỉ là giả vờ ngủ để xem cậu phản ứng ra sao thôi.

[CSM] Một thế giới không có quỷ 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ