7 : Đồng chí Cuba

121 12 6
                                    

-• Tên China đó có đáng tin ? •-

-• Không biết •- V.Minh

-• không nên •- Đ.lào

-• Haiz... Anh mệt rồi chắc cần đi nghỉ ngơi •-

-• Anh muốn đi gặp đồng chí và b- •-

-• Boss •- V. Minh cắt ngang lời cậu nói .

-• Mả cha nhà em •- Đúng là em của cậu nó luôn hiểu cậu nhất .

    Đang đi dạo xung quanh khu huấn luyện , cậu thấy đằng xa kia có một người đang ngồi một mình . Mặc cái áo trắng như bác sĩ đó không ai khác chính là Cuba . Chà lâu rồi nhỉ , từ khi cậu xuyên vô đây thì cũng tầm 2-3 tuần rồi . Lần cuối cậu gặp Cuba ở thế giới trước là lúc cùng nhau đi dạo rồi tai nạn xảy ra .
   Cậu thấy Cuba đang cầm điếu thuốc châm lửa .

-" Khụ...khụ khụ..."- Nam rất ghét mùi thuốc lá mà Cuba lại là một người nghiện thuốc lá nặng . Cậu đã rất nhiều lần nhắc nhở Cuba vì nó không tốt cho sức khỏe, hình như Boss cũng nghiện thuốc lá giống cậu ấy nhỉ nhưng Việt Nam nào dám cản Boss .

-" Ai !? "- Nghe thấy tiếng động Cuba liền quay qua phía phát ra tiếng động , anh cảnh giác .

-" Khụ...tôi là lính của liên xô..khụ.. không phải địch...khụ..."-

-" Có chuyện gì sao ?"- Anh bỏ cảnh giác , thấy người trước mặt ho như vậy anh liền dập điếu thuốc đi.

-" Tôi là người làm việc dưới trướng của ngài Việt Nam, trước khi đi ngài ấy có lời muốn nói với anh"- Phổi cậu đã ổn hơn phần nào liền nói lời cần nói .

-" C-cậu ấy...muốn chuyển lời gì "- nghe hai tiếng Việt Nam anh liền có chút vui mừng .

-" Ngài ấy bảo anh đừng hút thuốc để giải sầu nữa "-

-" Vậy sao..."- Có chút buồn như không sao Việt Nam vẫn còn nhớ tới người đồng chí này .

-" Này , nếu cậu thấy boss hút thuốc thì cậu có cản không ? "- Tự dưng nổi hứng Cuba hỏi người lính ấy .

-" Hahah nếu là boss thì sao tôi dám cản chứ ạ ^⁠_⁠^ "-

-" Được rồi mà cho tôi hỏi cậu làm bên nào mà sao nhìn cậu lùn thế ?"- đúng là lính của liên xô rồi nhưng Việt Nam có thân hình khá nhỏ bé , người gốc châu Á à ? Sao anh chưa từng thấy ?
    Mấy câu đầu anh hỏi thì không sao đâu nhưng bồi thêm từ LÙN làm cậu giật giật khoé mắt. Cậu đâu lùn đến thế đâu 1m69 lận mà .

-" Trước kia tôi làm bên khu của ngài Việt Nam bây giờ tôi làm bên khu của ngài Việt Cộng "-

-" Vậy à , thôi cậu có thể đi "-

   Việt Nam liền chạy khỏi chỗ đó , nghĩ mà nản nhưng thôi vì là đồng chí tốt của cậu nên cậu bỏ qua .

-• Việt Minh •-

-• Vâng ? •- Việt Minh trả lời cậu trong tiềm thức

-• Anh nghe nói tuần sau Russia sẽ cùng Việt Cộng và N.K ( North Korea) đi đến Mĩ  để bàn bạc vài chuyện . Em đi theo đi •-

-• Vâng ạ •- Việt Minh

-• Còn em ? •- Đông làm từ đâu chen vô

-• Em sẽ đi theo dõi China cho anh •- Cậu nghĩ khi thấy cậu xuất hiện như vậy không biết China sẽ làm gì nữa . Cái tính thâm hiểm của China thì cậu còn lạ gì nữa.

-• Giờ anh định làm gì •- Việt Minh

-• Chắc sẽ đi xem xét tình hình xung quanh khu huấn luyện của anh Mặt Trận •- Cậu hiện tại cũng rảnh chẳng có gì làm .

___Tua tới lúc Việt Minh đi theo Russia __

-• Có gì vui nhớ báo cho anh •- Nam

-• Vâng , anh yên tâm không làm anh thất vọng •- Việt Minh

   Việt Nam được bổ nhiệm canh chừng Boss mặc dù boss cảm thấy việc này không cần thiết . Cậu chỉ đứng canh gác trước cửa phòng y thôi .
  
___Bên phía Đông lào ___

  Hiện tại Đông lào đang theo dõi Tung Của , và còn phải xử lí mấy con ' Chuột nhắt ' quanh quẩn gần đó . Nói thiệt là nó không thích công việc này đâu nhưng vì anh nó nói có thưởng nên nó miễn cưỡng đi đấy .
    China hắn đã xin boss đi về nước . Khi về đó hắn lập tức đi đến thư viện cỗ chứa
những cuốn sách cỗ xưa và những bí mật khác . Do Đông lào không hiểu được ngôn ngư Trung Quốc ngày xưa nên không đọc được .
 
____________________________________

  Tới đây thôi và không biết là mọi người có cần thông tin nhân vật không nhỉ 🤔 . Các tính cách hoặc những thứ liên quan đến nhân vật đều khá loạn và mơ hồ nên tôi nghĩ mình sẽ viết .
   Củm ơn các pác đã đọc .

_YÊU_CÁC_PÁC_NHIỀU_(⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠❤

(Countryhumans) Khoan ! Xuyên không ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ