Hé lu các pác tôi đã quay trở lại rồi đây và...
Bất ngờ chưa khi tôi đăng chap vào ngày 8/3 chứ không phải ngày 14/3 như đã nói ?
Thật ra là vầy : tôi đã định đăng 14/3 thật đấy nhưng vì ngày 8/3 là một ngày khá đẹp để tôi đăng chap ( vì nó là ngày phụ nữ việt nam )
Yeah lý do củ chuối quá , thôi không lòng vòng nữa lật xuống dưới và đọc truyện thôi :333
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
VCân nhắc trước khi đọc : Chap này có nhiều chi tiết sẽ hơi khó hiểu , xưng hô các nhân vật loạn xạ nên mình sẽ thêm số vào cuối tên để phân biệt .
_______________________________________...........Ở một chiều không gian nào đó...........
/ Lạch cạch /
/ Két.../
-" Đây là đâu vậy ?"- ???(1)Người con trai ấy nhìn xung quanh nơi mình vừa đi vào .
-" Ai vậy ?"-??? (2)Một người khác quay ra sau nhìn chàng trai vừa bước vào trong không gian .
Đột nhiên , ánh sáng từ đâu đó loé lên làm sáng rực cả một không gian tối tăm .
..
.
.
.
.
.
/ Cót két /
-" Có ai ở đây không ?"-???(3)
-" Sao chói quá vậy !"-???(1)
Ánh sáng dần dịu đi , mọi vật bắt đầu dần hiện rõ ra trước mắt . Hiện tại họ đang đứng trên một cánh đồng hoa hướng dương , nó đẹp làm sao còn xung quanh có 6 cánh cửa gỗ đã có 3 cánh cửa được mở ra .
-" Ở đây đẹp quá ! "-???(3) khá ngạc nhiên khi vừa mới đi vào thì thấy một ánh sáng chói loá bây giờ khung cảnh xung quanh lại là một cánh đồng hoa , Đẹp thiệt sự !
-" Vậy cho hỏi hai người là ai vậy ?"-???(2) Im lặng nãy giờ cũng lên tiếng .
-" Hả , nãy giờ tôi không thấy hai người "-???(3) Quay qua phía ???(1)và???(2) . Nói thiệt là nãy giờ bận ngắm hoa nên không để ý có người ở đây .
-" Nhưng...sao mấy người nhìn giống tôi vậy ?!"-???(1) Nhìn hai người kia nãy giờ mới nhận ra được điều gì đó .
-" Ừ nhỉ , nhìn giống lắm nè "- ???(3)
-" Nói đi , hai người đến từ đâu !"-???(2) * cảnh giác *
Cả ba người họ đều là Countryhumans, có nước da màu đỏ , đều có ngồi sao vàng ở giữa mặt . Chỉ có điều trang phục , giới tính và một số thứ khác không giống nhau .
-" Tôi là Việt Nam "- Việt Nam (1)
-" Ơ , tôi cũng là Việt Nam!"- Việt Nam (2) * Bất ngờ *
-" Gì tôi mới là Việt Nam!!!"-???(3) * hoang mang-ing *
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Countryhumans) Khoan ! Xuyên không ư ?
RomanceTác giả : Puni_mochi Countryhumans Thể loại : Đam mỹ , allxNam , Ngọt , ngược nhẹ Truyện đầu tay mình viết nếu có sai sót thì mong mọi người trông cảm ! Truyện không xúc phạm các quốc gia nào .không liên quan đến lịch sử . Có nhiều cảnh phi logic...