11

95 11 1
                                    

  Được một lúc sau thì cũng tới được phòng cậu , ai cũng tạm biệt rồi đi về phòng riêng chỉ có Cuba , Mặt Trận và China ở lại để kiểm tra sức khoẻ cho cậu .

-" Tớ ổn mà không cần kiểm tra gì đâu ^^; "- Vietnam cậu đang cố dấu rồi mà sao cứ thích tìm thế ? Dấu Cộng Sản chứ gì cậu biết hết .

-" Không được đâu , cần phải kiểm tra xem thử cậu có bị sao không chứ . Tôi thấy cậu đang bị thương kìa "- Cuba chỉ vào vết thương ở vai đang hở . { T/g : Bị thương hồi nào vậy?}

-" Được rồi, tớ sẽ cởi áo cho cậu kiểm tra vết thương được chứ ? "- Vietnam bất lực nhìn Cuba .

   Cậu cởi áo ngoài ra , cứ gở từng cúc áo thì trong mắt họ một tia hi vọng cứ hiện lên . Họ biết Vietnam đã ch*t rồi nhưng cứ nhìn người giống Vietnam thế này niềm hi vong rằng cậu còn sống vẫn cứ đâm chồi lên .
   Đến khi cậu cởi cái áo cuối cùng ra , họ vụt tắt hi vọng rồi , không có dấu Cộng Sản ngay tim . Do họ ảo tưởng quá chăng ? Làm sao người ch*t có thể sống lại chứ .

-' Có vẻ họ cảm thấy thất vọng nhỉ , mình đã nhờ Yann che đi dấu ấn rồi '- Vietnam thầm nghĩ .

______________( hồi tưởng )________________

-• Này Yann •- Nam

-• Có chuyện gì sao ?•- Yann từ đâu xuất hiện sau lưng cậu .

-• Má ơi hú hồn hà •- Cậu giật mình nhìn con ma vừa xuất hiện, chắc do lần trước nó hù cậu rồi nên cậu còn bình tĩnh chút

-• Thế cậu gọi tôi ra đây có chuyện gì sao?•- Yann nhìn cậu vậy mà có chút ' dễ thương ? ' .

-• À , để phòng hờ việc tôi bị phát hiện thì cô có cách nào dấu cái trên ngực tôi không ?•- Nam .

-• Có chứ ! Nhưng nó chỉ có hiệu quả trong vòng 1 tuần thôi •- Yann mở cái bản màu xanh ra tìm gì đó .

-• Vậy cũng ổn , đỡ hơn là không có gì •- Nam .

   Đột nhiên dấu ấn Cộng Sảng trên người cậu biến mất.

-• Wow làm sao hay vậy ?•- Nam .

-• Thì làm cho nó mờ đi thôi ấy mà •- Yann .

-• Vậy cảm ơn ha •- Nam .

-• Không có chi , bái bai nha •- Yann .

-• Bai •- Cậu vừa nói dứt câu thì Yann biến thành những đốm sáng nhỏ rồi biến mất .

___________( kết thúc hồi tưởng)__________

   Sau khi sơ cứu vết thương ngoài da cho cậu xong thì họ cũng đi ra khỏi phòng.

-' Phù may thay mình đã tính trước nước đi này '- Nam thở phào nhẹ nhõm .

-• Anh trai •- Việt Minh.

-• Hửm ? Có chuyện gì sao ?•- Vietnam quay đầu lại nhìn em mình.

-• Nãy em đi kiểm tra xung quanh khu phát xít thử thì...•- Vietminh .

-• Thì ?•- Viet

-• ... •- Vietminh.
.
.           
.       
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

-• Chẳng có gì cả •- Vietminh

-• V... •- Cậu bật lực nhìn thằng em mình . Nó đang nhờn với mình đấy à ? ಠ⁠_⁠ಠ .

-• Em chỉ thông báo vậy thôi bai anh •- Nói xong Việt Minh biến mất .

-' Nản thiệt '- Vietnam .

___________( ở một nơi nào đó )____________

-" Này East Germany ! Em đâu rồi ?"- ???Một cậu bé khoảng chừng 10-12 tuổi đang chạy vội tìm kiếm ai đó .

-" East lại chạy đi chơi rồi à ?"- ??? Lại một cậu bé khác xuất hiện .

-" Haiz...cậu biết tính cô bé mà Germany"- ??? .

-" Nhưng... "- West Germany.

-" Tí nữa ẻm lại quay về thôi , đi kiếm Japan chung với tôi không ?"- ???

-" Thôi tớ không đi đâu , bai cậu Italy "- West Germany chạy mất hút.

-" Ừm..."- Italy .

/ Sột soạt /

-" !!! "- Italy nghe tiếng động sau lưng mình liền cảnh giác .

-" Anh đừng đề phòng thế , là em này "- Cô bé trong bộ dạng lá cây dính đầy người .

-" Em làm anh giật mình đấy East "- Italy .

-" Em chỉ muốn trốn anh West thôi "- East Germany phụng phịu nói tay phủi phủi lá cây ra khỏi người .

-" Này ! Chào hai người "- ??? ' Cô bé ' có đôi tai mèo và đuôi mèo , ở giữa mặt có hình tròn màu đỏ hét lên từ phía sau hai người đó .

-" A ! Chào cậu Japan "- Italy quay qua nhìn.

-" Japan "- East Germany.

-" Hì , mà sao nãy giờ tớ không thấy Germany đâu thế "- Japan .

-" Cậu ta đi học rồi "- Italy .

-" Vậy hả , vậy hai người đi chơi cùng tớ không ?"- Japan vẩy vẩy cái đuôi trông rất cute .

-" Đi chứ "- East/Italy đồng thanh .

   Cả ba người sau đó liền kéo nhau đi chơi mà không biết rằng nãy giờ có người đã nghe lén ba người.

-" ... "- ???

______Trong không gian ảo của Yann_____

-" Này 025 "- Yann trên tay cầm tách trà lên nhấp một ngụm trà thưởng thức hương vị của nó .

-" Có chuyện gì?"- 025 đang lấy tay lướt lướt gì đó trong một cái bảng màu xanh đang bay lơ lửng .

-" Hay cho Vietnam gặp người đó nhỉ ?"- Cô đặt tách trà xuống .

-" Tùy thôi , nhưng giờ chưa phải lúc "- 025 vẫn chăm chú vào cái bảng xanh ấy .

-" Hưm~ vậy sao "- Yann .

-" Mà cô làm việc đi không mama lại chửi "- 025 .

-" Rồi biết rồi , à mà tí cậu có gặp mama nhớ nói là tôi cần gặp người đó để bàn chuyện nhá !"- Yann đứng dậy quay người rời đi, đến cửa không quên nhắc 025 mấy câu .

-" Ờ "- 025 vẫn không thèm nhìn Yann .

____ mình là dải phân cách đáng yêu____

   Hello mọi người lại là táu đây , có lẽ táu đã lặng quá lâu rồi nhỉ . Bệnh lười của táu tái phát rồi nhưng táu vẫn sẽ ngoi lên đăng truyện cho mọi người .
  Mà táu đang mở dare ấy mọi người đặt cho táu làm nha . Hoi bai mọi người ~

_VOTE_ĐI_YEW_NHIỀU_(⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠❤

(Countryhumans) Khoan ! Xuyên không ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ