18 : Lỗi !!! Và cô gái kì lạ

60 5 1
                                    

  
-" Chào ? "-

-" A ! V-7 cậu đây rồi "- Vietnam đứng dậy tới kéo cậu về chỗ mọi người .

-" Sao cậu lại ở đây thế ? "- Vietnam

-" Nhỏ 025 tự nhiên dịch chuyển tôi vô đây , giờ nghĩ lại mà thấy tức . Chả nói với tôi là sẽ đến đâu , nhỡ gặp nguy thì sao mà ứng phó kịp 💢  "- Đùa không vui V-7 đã căng .

-" Thôi hạ hỏa , đến gặp những người bạn mới nào "- Vietnam

-" Bạn mới ? "- V-7

   Đến nơi , trước mặt V-7 hiện giờ là 6 con người khá giống Việt Nam chỉ khác cái là giới tính hay ngoại hình 1 chút ( còn tính cách thì không biết có khắc không chớ nhìn sơ qua là thấy khác rồi đó ) .

-" Chào cậu "- Sắc (6) mở lời trước .

-" Chào quý cô "- V-7 

-" Chào cậu ! Cậu là người đến thế giới này trước chúng tôi hả ? "- Nam(3) vẫn tràn đầy sức sống như mọi ngày .

-" Tck , con nhỏ đó một ngày không câm lại thì chết hay gì 💢 "- Việt (2) vẫn rất cuk suk .

-" Kệ đi cô ấy luôn tăng động vậy mà "- Y(1)

-" Ư-ừm "- V-7

-" Thế thì rất vui khi được làm quen với cậu "- Nam(3)

-" Rất vui khi được làm quen với cô "- V-7

     Cả 8 con người ngồi đó tám chuyện rất lâu . Cỡ một lúc sau Yann và 025 xuất hiện sau lưng họ để thông báo vài điều .

-" Hai người đừng xuất hiện sau lưng nữa được không 💦 "- Huyết (4) bị hù cho giật mình ngã ra sau may thay có Quỷ Huyết Việt (5) ngồi cạnh nên đỡ được .

-" Nhóc có sao không "- Quỷ Huyết Việt (5)

-" T-tôi không sao , cảm ơn ngài "- Huyết (4) *đứng dậy* .

*kéo tay Huyết *

*Ngã tiếp *

-" ?! "- Huyết (4)

-" Ngồi xuống đây ta xem xét lại "- Quỷ Huyết Việt (5)

-" Không cần nghiêm trọng vậy đâu "- Huyết (4)

-" Rồi hai người rắc cơm đủ chưa ? "- Ya-đứng hít cơm tró của hai người nào đi nãy giờ -nn

-" .... "- Quỷ Huyết Việt (5)

...

-" Rồi có chuyện gì nói lẹ đi "- Việt (2)

-" Việt Nam và V-7 đến lúc quay về đó rồi "- Yann .

-" Ừm đi thôi Vietnam "- V-7 .

-" Từ từ chờ chút "- Việt Nam , cậu đang làm gì đó lấp ló sau tấm màng che ngăn cách hai bên .

-" Sao ? "-

-" Xong rồi đi thôi "- Vietnam hớn hở chạy ra .

-" Nãy giờ làm gì trong đi vậy ? "- V-7 khó hiểu nhìn cậu .

-" Hì hì bí mật nhá "- Vietnam * cười tươi *

...

   Hai người đã được đưa về lại thế giới cũ . Đột nhiên cậu thấy có gì đó sai sai , liền nhìn xung quanh....V-7 đâu ? Cậu liền đi xung quanh khu đó , đây là đâu ? Sao gọi Yann mãi không được ? V-7 đang ở đâu ? Nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu cậu , làm cậu có phần có chịu .
   Sau một hồi đi lanh quanh nơi cậu được dịch chuyển tới , cậu vẫn không xác định được mình đang ở rừng , núi hay đồng bằng .

(Countryhumans) Khoan ! Xuyên không ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ