17.Gặp gỡ những người đồng hành

56 9 3
                                    

         17 . Gặp gỡ
-• Vietnam •-

-• A ! V-7 có chuyện gì à ? •-

-• Cậu đang ở đâu vậy ? •-

-• Tôi ở XXX , có chuyện gì sao ? •-

-• Thì tôi kiếm cậu mãi không thấy •-

-• Hì hì , tôi chỉ đi gặp riêng China một chút thôi •-

-• Cẩn thận đấy •-

-• Cảnh báo hơi trễ nha •-

-• Có sao không •-

-• Chả sao và còn biết được nhiều thông tin có ích •-

-• Vậy thì tốt , tôi cúp đây •-

-• Bai~ •-

   Ngắt kết nối xong V-7 nhìn qua đống hỗn độn mình gây ra . J.E nằm một đống ở đó , trên người là những vết thương lớn nhỏ do cuộc chiến của họ gây ra . V-7 cũng chẳng khá hơn là bao vì anh cũng bị thương ngay tay ( mém đứt tay ) .
  
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-" Nam ơiiiiii "- Yann hét to gọi cậu dậy

-" Má ơi trời sập !  "- Cậu hết hồn bật người tỉnh dậy .

   Cách đây chục phút trước khi vừa mới nói chuyện xong với V-7 , cậu được China dẫn tới cánh đồng này , hai người đã bàn chuyện gì đó rất bí mật với nhau . Ít lâu sau China nhận được tin Boss cho gọi mình thì lập tức chạy đi bỏ cậu lại một mình . Thế là chán quá cậu đánh một giấc .
   Quay lại với hiện tại.

-" Có chuyện gì mà hét to vậy ?! "- Vietnam *xoa xoa đầu tóc *

-" Um tôi có bất ngờ cho cậu này ^^ "- Yann nói với vẻ hớn hở .

-" Gì mà nhìn cô vui vậy ? "- Vietnam khó hiểu nhìn cô bé không kiềm chế được cảm xúc mà tai và đuôi mèo của cô cứ lắc qua lắc lại trông dễ thương hết sức .

   Một cánh cổng màu trắng hiện lên , cánh cổng được điêu khắc những hình bông hoa Hồng gai nhìn rất sang trọng và đẹp mắt . Nó dần mở ra , bên trong đó là màu đen . Có sáu bóng người đi ra từ trong cánh cổng ấy , lần lượt là Y(1) , Việt(2) , Nam(3) , Huyết(4) , Quỷ Huyết Việt (5) và cuối cùng là Sắc(6) .

-" Họ là ai vậy Yann ? "- Vietnam nhìn họ , họ nhìn Vietnam. Hai bên nhìn nhau :))))

-" Những người này là các Việt Nam ở thế giới khác , họ sẽ giúp đỡ cậu để cậu hoàn thành nhiệm vụ . Có tổng cộng 7 người "- Yann

-" Giới thiệu cho tôi một xíu được không ? "- Vietnam.

-" Chào cậu , tôi là Vietnam biệt danh Y rất vui được gặp cậu "- Y(1) *nhẹ nhàng *

-" Chào , ta là Vietnam biệt danh Việt(2) "- Việt (2) *gắt gỏng giới thiệu *

-" Chào cậu nha ! Tôi là Vietnam biệt danh Nam rất rất vui khi gặp cậu mong cậu chiếu cố "- Nam(3) hớn hở bắt lấy tay cậu .

-" Ư-ừm rất vui được gặp "- Vietnam

-"T-tôi cũng là Vietnam biệt danh Huyết...."- Huyết(4) hơi e dè sợ hãi vì Quỷ Huyết Việt (5) đang nhìn chằm chằm cậu bé .

-" Quỷ Huyết Việt "- Quỷ Huyết Việt (5) đúng 1 câu ngắn gọn rồi nhìn chằm chằm Huyết tiếp khiến em nó hơi rén .

-" Ta là Việt Nam tên biệt danh là Sắc , thật vinh dự khi được gặp cậu "- Sắc(6) cô lại năng váy lên và chào 1 cách rất quý's tộc .

(Countryhumans) Khoan ! Xuyên không ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ