15 : Kí ức

78 13 7
                                    

15 : kí ức
Cái này không phải mạch truyện chính , chỉ là kí ức của một nhân vật ngẫu nhiên nào .

________________________________________

-" Đừng đến gần nó "- ???

-" Nó đúng là quái vật "- ???

-" Tck , bẩn chết đi được "- ???

.......

Những lời xì xào bàn tán cứ nổi lên không ngớt để châm biếm cậu bé ấy
Sao lúc nào tôi cũng bị châm biếm thế ? Tôi đã làm gì sai ? Chỉ vì cha tôi tạo nên chiến tranh nên tôi bị như vậy ? Mấy người bảo tôi là quái vật vậy mấy người đã nghĩ những lời nói của mấy người chẳng khác nào quỷ đội lốt người chưa ? Tôi chỉ muốn một cuộc sống yên bình thôi mà.....

-" Cậu gì ơi "- ???

-" H-hả..."- Cậu bé .

-" Cậu làm gì ở đây vậy ? "- ???

-" T...không , không làm gì cả "- Cậu bé bối rối chẳng biết nên nói sao vì cậu chưa từng tiếp với bất kì ai trừ cha của cậu .

-" Vậy sao cậu ngồi một góc thế ?"- ???

-" Không có ai chơi cùng với tớ cả "- Cậu ủ rủ cuối gằm mặt xuống.

-" Vậy mình làm bạn nha ^^ "- ??? Đưa tay ra trước mặt như muốn bắt tay cậu .

-" T-thật không ?"- Cậu khá bất ngờ vì lời đề nghị này nên muốn hỏi lại cho chắc .

-" Thật mà "- ??? * nở một nụ cười tỏa nắng *

-" Ư...ừm "- Nắm lấy tay ??? .

-" Vậy từ nay chúng ta là bạn nhé !"- ??? .

-" Ừm "- Cậu hạnh phúc biết bao khi trong cuộc đời mịt mù bóng tối này lại có một ánh sáng dám đưa tay ra muốn làm bạn với cậu .

Từ đó hai chúng tôi cứ như hình với bóng , có gì hay thì kể cho nhau nghe , đồ ăn ngon thì chia sẽ với nhau, cùng nhau tâm sự , nói hết những điều mình dấu trong lòng ,... Quãng thời gian đấy đẹp làm sao .

3 tháng sau ...

-" Sao...cậu phải đi Á ! "- Cậu bé run run người nắm chặt vai ??? .

-" Ừm...xin lỗi cậu nhưng...tớ không còn cách nào khác..."- ??? Cũng chẳng khá hơn người trước mặt là bao , cậu cũng sắp khóc rồi này .

-" Cậu đã hứa sẽ ở bên tớ mà "-

-" Xin lỗi cậu "-

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-" Được rồi , tớ sẽ không làm khó cậu , vì dù sao chuyện này tớ cũng không cản được "-

(Countryhumans) Khoan ! Xuyên không ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ