-Tên : CHXHCN Việt Nam ( Việt Nam, Nam Nam, Vivi )
-Tuổi : 378 ( trước khi xuyên ) , 19 ( sau khi xuyên )
-Giới tính : Nam
-Thích : Phe đồng minh ,Hoa sen , hoa hướng dương , Nam ngư , phở , gia đình , bạn bè , chọc tró , ....
-Ghét : Phe trục , tư bản ,Phản bội , dối trá , làm hại đến người mình tôn trọng , quý mến , ...
-Tính cách : Hoà đồng , thân thiện , luôn quan tâm người khác ,khi làm nhiệm vụ rất nghiêm túc ,...
- Thông minh , nhanh nhạy , xử lí tình huống nhanh , yêu thương con dân , gia đình .-Tên : Mặt Trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam ( Mặt Trận , Giải , Phóng , Việt Cộng )
-Tuổi : 21
-Giới tính : Nam
-Thích : Người thân , gia đình , bạn bè , AK-47 , người dân , đồng bào ,...
-Ghét :( Giống Việt Nam )
-Tính cách : Nghiêm khắc , ...
-Nhạy bén , nghiêm túc , đề phòng cao , luôn nghi ngờ , yêu thương gia đình , đồng bào , người dân .-Tên : Việt Nam Cộng Hoà ( Việt Hoà , Ba Que , Ba Sọc )
-Tuổi : 20
-Giới tính : Nam
-Thích : ??? , Phe tư bản ,...
- Ghét : Phe đồng minh , Mặt Trận, Việt Nam , ồn ào .
-Tính cách : ít nói , ...
- Phản bội Việt Nam , trở thành con rối bị America điều khiển .-Tên : Việt Nam độc lập Đồng Minh ( Việt Minh )
-Tuổi : 377 ( Trước khi xuyên) , 18 ( sau khi xuyên)
- Giới tính : Nam
-Thích : Phe đồng minh , đọc sách , những nơi yên tĩnh , Việt Nam , người dân ,...
-Ghét : Phe trục , phe tư bản , Đông lào , những người làm hại Việt Nam ,...
-Tính cách : Trầm tính , nguy hiểm , trưởng thành , nhiều lúc hơi trẻ con , lạnh lùng với mọi người ( trừ Nam ) ,...
-Linh hồn đại diện cho trí thông minh , nhanh nhạy , quyết đoán của Việt Nam .-Tên : Phía Đông của Lào ( Đông Lào )
-Tuổi : 377 ( trước khi xuyên ) , 18 (sau khi xuyên )
-Giới tính : Nam
-Thích : Việt Nam , trọc chó , phe đồng minh , ....
-Ghét : Việt Minh , phe trục , phe tư bản , Việt Hoà , những người làm hại đến Việt Nam ,...
- Tính cách : Nóng nảy , trẻ con , ...
- Linh hồn tích tụ những nỗi đau thương , mất mát , buồn bã của Việt Nam .-Tên : Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa ( Trung Quốc , Tàu Khựa )
-Tuổi : 19
-Giới tính: Nam
-Thích : Khịa , Há Cảo , Phe đồng minh , nhân dân Trung Hoa ,...
-Ghét : phe trục , những ai gọi hắn là Tàu Khựa , ....
-Tính cách : Điềm tĩnh , mưu mô ,...
- Hay lấy quạt che nửa mặt để không ai thấy cảm xúc , mưu mô xảo quyệt, hay đi khịa người khác nhưng rất biết quan tâm đồng đội .-Tên : Cộng hoà Cuba ( Cuba )
-Tuổi : 19
-Giới tính: Nam
-Thích : Phe đồng minh , Việt Nam , nhân dân Cuba , ...
-Ghét : Phe trục , dối trá , phản bội , ...
-Tính cách : Hiền hậu , ...
- Một bác sĩ giỏi ở phe đồng minh , được mọi người tin tưởng .-Tên : Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào ( Lào )
- Tuổi : 19
-Giới tính: Nữ
-Thích : phe đồng minh, người dân Lào , ...
-Ghét : phe trục, bị phản bội, ....
-Tính cách : Hiền , nghiêm khắc trong công việc ,...
- Hoà đồng , làm tốt công việc , hay giúp đỡ mọi người .-Tên : Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên ( North Korea, N.K )
-Tuổi : 19
-Giới Tính : Nam
-Thích Phe đồng minh , nơi yên tĩnh , nhân dân Triều Tiên, Bom ,...
-Ghét : phe trục , phe tư bản , South Korea ( sau này sẽ khác ) , ồn ào ,...
-Tính cách : ít nói , trầm tính , đặt lí trí lên trước cảm xúc ,...
- Là một người thích chế tạo bom , đạn . Ít nói trầm tính nhưng rất biết quan tâm người khác.-Tên : Union of Soviet Socialist Republics ( USSR , Xô Viết )
-Tuổi : 34
-Giới tính: Nam
-Thích : Phe đồng minh , cấp dưới , các con , nhân dân Nga , ...
- Ghét : Phe trục , phe tư bản, Nazi , America. Người làm hại đến cấp dưới, con cái ,...
-Tính cách : Trầm tính, luôn toả ra sát khí ngộp thở, lạnh lùng , ...
- Là một chỉ huy tốt , lạnh lùng , rất ghét Nazi , quan tâm con mình , cấp dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Countryhumans) Khoan ! Xuyên không ư ?
RomanceTác giả : Puni_mochi Countryhumans Thể loại : Đam mỹ , allxNam , Ngọt , ngược nhẹ Truyện đầu tay mình viết nếu có sai sót thì mong mọi người trông cảm ! Truyện không xúc phạm các quốc gia nào .không liên quan đến lịch sử . Có nhiều cảnh phi logic...