8 : Bị phát hiện !?

137 14 10
                                    

---Bên phía Việt Minh---
   Hiện tại Việt Minh đang ở trong phòng họp của America.

-" Sao lâu quá vậy ?"- Russia tay gõ gõ lên mặt bàn , khó chịu nói .

-" America hay đến trễ chờ đi "- Chàng trai có nước da trắng, hình tròn ở giữa màu đỏ và xanh , xung quanh hình tròn ấy có những nét gạch đó là S.K ( South Korea) em trai của N.K .

/ Cạch /

-" Hắn chưa tới sao?"- Việt Hoà bước vào .

-" Tck."- Mặt Trận nhìn Việt Hoà mà ngứa hết cả mắt .

    Việt Minh hiện đang ở dạng linh hồn nên không ai thấy, cậu điều chỉnh cơ thể sao cho chỉ mình Việt Hoà thấy được . Việt Hoà giật mình khi thấy Việt Minh đang đứng sau lưng Mặt Trận.
    Việt Minh nở nụ cười ma mị lên nhìn Việt Hoà , mặt hắn tái xanh không dám nhìn thẳng vào Việt Minh . Hắn tự hỏi sao Vietnam lại ở đây ?

-" A , tôi tới trễ rồi nhỉ . Được rồi bắt đầu họp thôi ! "- America xuất hiện phá tan bầu không khí u ám trong phòng .

   Trong suốt buổi họp Việt Minh cứ quanh quẩn gần Việt Hoà thì thầm vào tai hắn .

-" Anh ơi , anh thấy em mà đúng không "-

-" Anh nghe em nói gì không đó "-

-" Anh bơ em à "-

-" Híc....anh ơi....hức..."-

   Việt Hoà mặc dù bên ngoài vô cùng bình thường nhưng trong lòng thì hẹo cmn rồi . Anh ngồi căng thẳng làm lơ Việt Minh .
    Hiện tại hai bên đã họp xong , America thấy S.K và N.K nhìn nhau ầm ầm sát khí , thấy không khí như vậy mà không châm chọc thì đúng là không phải America.

-" S.K có cần đi tâm sự riêng với anh trai của cậu không ~"- Hắn huýt tay S.K .

-" Không cần quý ngài Tư bản đây quan tâm "- N.K cuksuk nói .

/ RẦM /

-"!!!!"- All (- Việt Hoà)

-" Tôi xin phép đi ra ngoài trước "- Việt Hoà .

-" Ơ- ờ mà sao câ-..."- Chưa để cho America nói xong Việt Hoà liền chạy vụt ra ngoài .
   
Chạy được một lúc Việt Hoà liền vào nhà vệ sinh gần đó , anh rửa mặt lại cho tỉnh táo . Lúc này nhìn trong gương Việt Minh nó theo anh tới tận đấy , nó đứng sau lưng anh miệng nở nụ cười quỷ dị .

-" Ha...em sao lại ở đây?"-

-" Giờ anh mới trả lời em sao "- Việt Minh giả vờ hờn dỗi .

-" Em chỉ muốn gặp anh trai của mình thôi mà~ "-

   Hiện giờ thì Việt Hoà vẫn còn sợ lắm , làm sao hắn quên được việc lúc trước cậu đã làm với hắn . Đột nhiên Việt Minh đẩy ngã Việt Hoà xuống , hai tay cậu cố định gương mặt của anh nhìn về phía mình . Nhùn thẳng vào trong con mắt vô hồn ấy anh cảm thấy rùng mình, hai mắt cậu sâu hóm, vô hồn , nhìn thật sởn cả gai ốc.

-" Anh...sao lại phản bội lại gia đình vậy "- Việt Minh nhìn anh , mắt ươn ướt như  trực chờ nước mắt chảy ra .

-" A-anh..."- 'Gia đình' nghe thấy hai từ đó lòng anh như thắt lại.

(Countryhumans) Khoan ! Xuyên không ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ