9 :

130 13 8
                                    

   Hiện tại cậu đang bị đưa đến trước mặt USSR , trên đường đi còn gặp trúng Russia nữa chứ . Ta nói nó xui ! Russia đi ngang qua còn lườm cậu nữa chớ .
   Giờ phải làm sao đây cậu đang ở trước mặt Boss đấy ಥ⁠‿⁠ಥ .

-" Thưa Boss chúng tôi vừa tìm thấy kẻ tình nghi này chỗ phía Nam căn cứ "- Người lính thân thiện nào đó báo cáo .

-" Được rồi , các cậu lui đi "- Một chất giọng trầm vang lên ra lệnh cho những người lính bên dưới đó .

   Ussr đến chỗ cậu , sát khi toả ra nồng nặc làm người khác lạnh sóng lưng.

-" Nói , ngươi là ai người của phe Trục cử đến ?"- Ussr nhìn cậu toả ra sát khi mạnh mẽ hơn nữa .

-• Mấy đứa giờ sao !?•- Trong thâm tâm cậu đang ' ét o ét ' với mấy đứa em .

-• Chúc anh thượng lộ bình an •- Việt Minh chấp tay cầu nguyện cho cậu .

-• Em tan biến rồi đừng hỏi em •- Đông lào từ từ hoà mình vào không khí .

-• Mả cha hai đứa, tình anh em có chắc bền lâu •- Cậu cảm thấy như thế nào khi có hai đứa em như này ? Cậu đang rất ỔN'T .

   Bên trong đang gào thét bên ngoài người cậu đang run run lên tỏ vẻ sợ hãi , đầu cuối gầm xuống che đi khuôn mặt .

-" T-tôi..."- * sợ hãi *

-" Ngẩn đầu lên !"- Ussr

   Haiz không còn cách nào khác phải dùng đến phương pháp cuối rồi .

Việt Nam mode : OFF
Diễn xuất mode : ON
-" Hic...t-tôi không phải bên phe Trục "- cậu ươn ướt nước mắt .

-" Ngươi ngẩn đâu lên !"- Ussr mất kiên nhẫn .

-'Giờ làm sao đây , cho Boss xem mặt là cậu chít chắc , Huhuhu hôm nay mình bước chân trái ra đường trước à '- Nam của chúng ta gần xỉu rồi .

   Cậu nhắm mắt ngẩn đầu lên , nước mắt cậu lăng dài trên má tạo lên một tuyệt...khoan...lộn đề quay lại .

___*Beep*___

   Cậu ngẩn đầu lên nhìn Ussr , nước mắt cậu rơi rồi .

-" VIỆT NAM!"- Ussr nhìn gương mặt ấy mà sửng sốt , người chết sống lại ???

   Russia đứng bên cạnh cũng cùng biểu cảm với Ussr , bất ngời lắm chứ nhưng anh lấy lại được lí trí nên nhìn Vietnam bằng ánh mắt dò sét .

-" T-tôi không phải..."-

-" Việt Nam cậu còn sống sao ? Có bị sao không ?...v.v..."- Ussr hỏi han cậu đủ thứ .

-" Tôi không phải...người tên Việt Nam"- Cậu diễn xuất éo có chỗ chê .

---Trong tiềm thức của Nam---

-• Phải anh tôi không vậy •- Việt Minh dụi dụi mắt.

-• Để em đi rửa mắt cái , chắc em bị hoa mắt •- Đông lào lấy tay che mặt lại chạy đi đến bồn rửa mặt .

-• Gì mà hai người che mắt hết vậy •-  Yann đột nhiên xuất hiện phía sau lưng họ .{ T/g : không biết có ai còn nhớ Yann là ai không nhỉ , em nó xuất hiện ở tập Xuyên không ( 3 ) ý } .

-• Hú hồn hà bà nội •- Đông lào giật mình .

-• Kệ tau •- Yann

   Bên trong không gian tiền thức  của Nam thì cũng không yên bình hơn là mấy .

---Quay lại bên ngoài nào---

-" Cha , Vietnam đã xác nhận là đã ch*t rồi "- Russia đến chỗ Ussr đặt tay lên vai ông .

-" ...ta biết rồi"- Mặt của Ussr liền có chút buồn .

-" Vậy cậu tên gì ? "- Ussr quay qua hỏi Việt .

-" Tôi tên..."-

-• Tên gì giờ mấy đứa •- Cậu hỏi mấy đứa em của mình .

-• Em không biết đừng hỏi em •- Đông lào né tránh .

-• Anh thử nghĩ đại một cái tên nào đó đi •- Việt Minh

-• Tôi nghĩ cậu nên chọn tên liên quan tới cậu một chút •- Yann

-• Sao lại liên quan tới tôi ?•- Vietnam

-• Chơi chữ đi , ai thông minh thì biết đó là cậu •- Yann

-• Cũng được...•-

-" Tôi tên Đông Lào "- Cậu trả lời Ussr

-• Phụt...khục khục..khặc....•- Đông lào đang uống nước belike.

-" Được rồi Russia chuẩn bị phòng cho Đông lài đi , nhìn cậu ta có vẻ vô hại ngày mai sẽ tra khảo sau "- Ussr

-" Vâng "- Russia .

-" Cậu đi theo tôi "- Russia đỡ cậu đứng dậy .

-" ưm..."- Vietnam

   Đi theo Russia qua dãy hành lang dài , cậu khép nép , yếu đuối hay giật mình khi người khác gọi .

-' Cậu ta nhìn rất giống anh Vietnam nhưng có vẻ hơi yếu đuối '- Russia nhùn cậu nãy giờ ngẫm nghĩ .

   Đúng vậy đó là hình ảnh mà Vietnam muốn cho Russia thấy , thấy cậu vô hại , dễ khóc. Đi được một lúc thì cũng tới trước cửa phòng được chuẩn bị sẵn .

-" Đây là phòng của cậu , nếu có gì thắc mắc thì cứ hỏi tôi "-

-" C-cảm ơn cậu "-

-" Không có gì , giờ cậu đi nghỉ ngơi đi "- Russia nói xong liền quay người rời đi .

   Vietnam đóng cửa phòng lại , ngồi xuống cái giường gần đó .

-" Haiz cuối cùng cũng thoát , mà mình diễn xuất hay thiệt"- Cậu ngồi cảm thán kĩ năng diễn xuất của mình.

-" Hello Vietnam "- Yann từ đâu xuất hiện sau lưng cậu .

   Vietnam giật mình theo thói quen tát thẳng vào mặt Yann.

-" Hú hồn hà , mà...cô có sao không Yann?"- Tát người ta xong giờ quay qua hỏi thăm .

-" Tôi ổn't "- Yann gắng gượng đứng dậy tay xoa xoa cái má của mình .

-" Mà sao cô xuất hiện ở đây vậy ?"-

-" Thì là...."-

____________________///_____________________

Hí chào mấy pác táu lặng lâu quá nhỉ và táu cũng rất cảm ơn các pác vì đã vote cho táu

_VOTE_ĐI_YÊU_NHIỀU_(⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠❤



(Countryhumans) Khoan ! Xuyên không ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ