Gió mạnh thổi qua hất tung mái tóc Capheny. Cô há hốc mồm nhìn cảnh tượng trước mắt, vừa sợ vừa phấn khích.
"Ngươi là ai?"
Enzo cất giọng lạnh lùng. Hắn trừng trừng nhìn con người trước mặt, giới tính chưa định.
Con người đó không trả lời, trực tiếp vung đao. Quỹ đạo rất đẹp, tốc độ lẫn đường bay đều cực kì hoàn hảo. Enzo giơ xích liềm chắn đao khiến nó bay ngược về phía kẻ thù, tiếng kim loại va vào nhau mỗi lúc một dồn dập.
Âm thanh giao chiến nổ ra. Capheny không thể theo dõi bằng mắt thường được nữa. Cô chóng mặt nhìn trái nhìn phải, trên rồi dưới, gần rồi xa. Enzo rất lâu rồi mới gặp được một đối thủ xứng tầm. Hắn rơi vào trạng thái cuồng chiến, tung đòn không kiêng dè.
Hắn vung xích liềm gần trói được một tay kẻ địch nhưng bị đối phương đá xích văng ra. Hai bên không ai nhường ai. Cảm tưởng như đây sẽ là một trận bất phân thắng bại.
Địch thủ đổi hướng. Có lẽ hắn ta biết cuộc chiến này kéo dài mãi sẽ chẳng ích lợi gì.
Capheny bất ngờ bị tấn công từ sau. Cô suýt thì ngã dúi, kẻ địch đã kẹp lấy cổ cô. Kì lạ. Hắn không giống muốn ám sát cô chút nào, thậm chí có phần nương tay.
Capheny phát hiện ra sự thật thú vị: đây là một cô gái!
Enzo khựng lại, có thể thấy khói đen bốc lên ngùn ngụt sau lưng hắn. Sắc mặt chuyển màu đen kịt, hắn gằn từng chữ:
"Buông cô ấy ra."
Enzo còn khiến Capheny hoảng hơn cả cô gái sau lưng nữa. Cô lập tức bám chặt lấy cánh tay kẻ đâm lén, run sợ lí nhí:
"Chị, ôm em đi đi."
"..."
"..."
Cô gái đó hơi ngạc nhiên cúi xuống nhìn cô, rồi lại quay về vẻ mặt nghiêm trọng.
Còn Enzo, hắn không giấu nổi vẻ mặt ngỡ ngàng, chẳng biết do đối thủ là nữ hay do phản ứng của cô.
"Ngươi là người của Hội Ám Hoàng?"
Y lên tiếng.
"Aishhh lại là cái hội chết tiệt đó!"
Capheny rủa thầm, bây giờ cô nghe đến cái tên này là muốn nôn mửa luôn rồi. Mọi vận xui của cô đều từ đó mà ra.
"Ngươi cũng hứng thú với chúng sao?"
Enzo hỏi ngược lại, ánh mắt chết chóc không rời khỏi tay y. Capheny không dám nhìn thẳng mặt, chỉ thấy tay hắn vặn chặt chiếc xích liềm tới nỗi nổi gân xanh.
Y thả Capheny, tháo mũ trùm đầu. Thật xinh đẹp! Một nét đẹp quý phái, trưởng thành, trái ngược hoàn toàn với cô.
Enzo tiến tới lôi cô về, lườm cô một cái. Capheny thót tim, toàn thân run lẩy bẩy, cầu mong hắn sẽ vui tính bỏ qua không trừng phạt mình.
"Nếu ngươi không phải người của Hội thì đang làm gì ở đây vậy?"
Y hất tóc, tay cầm đao trong tư thế sẵn sàng lao tới nếu câu trả lời của hắn không làm cổ vừa ý. Enzo lạnh lùng đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Enzo x Capheny] - Kẻ hành quyết say đắm nàng tiểu thư xứ Kazell
FanfictionTruyện có yếu tố OOC, ngọt sâu răng và cảnh nóng nhiều cực kì hehe :)) Artist bìa: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079180480791&mibextid=ZbWKwL