Kazell Political Academy (H)

1.2K 25 7
                                    

!Warning: có H ⚠ Ai không đọc thì bỏ qua đoạn gạch ngang nha.

Enzo vốn định ngoại giao, nhưng Amily thẳng thừng dùng vũ lực đấm một giáo sư và lột quần áo ông ta. Y ném cho Enzo. Một cô học sinh và một nữ giáo viên khác cũng chịu chung số phận. Xong xuôi, y bịt miệng và trói cả ba đem về phòng trọ, chủ quán thấy nhưng cũng nhắm mắt làm ngơ.

Capheny phấn khích:

"Chị ấy đỉnh quá!"

Enzo nhéo má cô:

"Đừng có học cô ta. Em không muốn biến mình thành bà cô thô lỗ đâu."

"Ứ! Anh ì ông ế à?" (anh thì không thế à)

"Ta thô lỗ lúc nào?"

Hắn cười đểu, không thừa nhận những chuyện xấu hổ mình làm mà muốn cô tự nói ra chúng. Biết tỏng ý đồ của hắn, Capheny quay mặt đi, không buồn tiếp chuyện.

Theo đúng kịch bản, Capheny sẽ là cô học sinh cao trung, Enzo và Amily là hai giảng viên của học viện. Lớp ngụy trang này hoản hảo quá mức!

"Enzo, có ai nói với anh là anh mặc sơ mi trông ngầu lắm không?"

Cô nàng thốt lên phấn khích, tấm tắc vỗ tay.

"À. Ta chưa mặc thứ gì khác ngoài đồ đi làm và khỏa thân."

"..."

Mồm miệng đáng ghét thật!

Kế hoạch của cô thậm chí hoàn hảo tới độ ba người dễ dàng lọt qua cửa bảo vệ mà không để lại chút nghi hoặc nào. Cũng phải thôi. Capheny đúng là một học sinh cao trung - nếu cô chịu đi học. Cô nàng thông minh xuất chúng, kiến thức trên trường không làm cô hứng thú. Phần lớn tuổi thơ cô tự nghiên cứu sách vở và tới pháo đài di động thực hiện những thí nghiệm điên rồ cùng lão Moren. Tuy đầu óc không hề tầm thường nhưng cũng do ít tiếp xúc xã hội, phong cách ứng xử của cô lại cực kì ngốc nghếch.

Còn Enzo và Amily, khí chất sang chảnh toát ra từ ngoại hình tới phong thái. Thêm cả gương mặt lạnh lùng không tí biểu cảm của Enzo, sự cau có khó chiều như sẵn sàng đánh nhừ tử bất cứ ai của Amily, không tên bảo vệ nào dám đụng tới nữa. Chúng mặc định người như vậy phải là một quý tộc.

Capheny lâu lắm rồi mới bước tới trường. Cô vẫn giữ nguyên thái độ kiêu kì của một nàng tiểu thư, thì thầm với Enzo:

"Họ phải cắm đầu vào cày cuốc sách vở trong một quỹ thời gian nhất định và điểm số quyết định mọi thứ. Nơi này là một nhà tù giáo dục!"

"Chúng ta vẫn phải đóng kịch, hãy diễn vai một cô bé học sinh mới ngoan ngoãn nhé."

"Còn anh thì diễn một ông chú khó tính ha? Cố lên nhé, Enzo sensei ~"

Capheny lè lưỡi tinh nghịch, rồi chạy biến. 

*   *   *

Tiếng trống vang lên, tất cả học sinh mau chóng ổn định trong lớp học.

Capheny trốn trong nhà vệ sinh tầng hai. Cô không thể bước vào một lớp nào đó hay đi lảng vảng quanh hành lang được. Ngược lại, Enzo và Amily đóng giả giáo viên còn bận rộn chưa vào tiết.

[Enzo x Capheny] - Kẻ hành quyết say đắm nàng tiểu thư xứ KazellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ