The Transaction

583 27 6
                                    

"C-căng thẳng quá..."

Capheny thực sự muốn đứng dậy mở cửa sổ giảm bớt bầu không khí ngột ngạt trong phòng, nhưng nhìn ánh mắt Enzo, chân cô tự nhiên chẳng thể cử động.

"Nói những gì ngươi biết về Hội Ám Hoàng."

Enzo lên giọng ra lệnh cho Amily. Y vân vê chuôi đao, khẽ nhếch môi nhưng không nở nụ cười.

"Về mặt nào?"

"Tất cả."

Amily nói về thời gian y còn ở Hội Ám Hoàng. Capheny rất bất ngờ khi biết người phụ nữ trước mặt đã từng là người của Hội. Trông y chẳng giống kẻ đam mê chém giết diệt chủng tí nào!

"Ta, không, chưa ai từng biết đến kẻ đứng đầu Hội Ám Hoàng. Quy mô của nó rất khổng lồ, thế lực ngầm này thống trị cả Tân Liên Hiệp."

Enzo tặc lưỡi:

"Khá khen, chúng có thể che giấu khỏi Tháp Quang Minh thời gian dài như vậy, cũng coi như là có thực lực."

Amily tiếp lời:

"Trước kia ta hoạt động tại chi nhánh Kazell, cùng với một vài người nữa. Mỗi chi nhánh có vài sát thủ tiêu biểu, trong số đó phải kể đến Veres, Sinestrea, Dextra và Thorne. Người đứng đầu tại Kazell là Quillen."

"Tại sao chị lại rời đi?"

"Ta gia nhập Hội Ám Hoàng vì muốn tìm lại em gái, không phải vì mục đích biến thái của chúng."

"Eh?? Tìm lại em gái sao?"

Amily nhìn Capheny, y trầm ngâm, rồi lặng lẽ gật đầu.

"Khắp Tân Liên Hiệp này, không phải đứa trẻ nào cũng có điều kiện sống tốt như em đâu tiểu thư ạ."

Capheny đỏ mặt:

"Đừng gọi như vậy mà! Ơ, khoan đã, sao chị biết!?"

Amily chỉ vào khẩu đại bác của cô ở góc phòng:

"OICW, ở Mildar chỉ có quân xưởng Videl sản xuất được ra chúng. Họ là một trong những nguồn cung lâu đời của Hội Ám Hoàng. Mua được thứ như vậy, không những cần rất nhiều tiền, mà cần cả quyền."

Capheny nhìn vũ khí của mình, thở dài. Cha mẹ đã che giấu cô suốt cuộc đời, hóa ra chỉ để phục dịch cho một tổ chức độc ác.

"Em không mua. Công nghệ OICW là của em, em tạo ra nó."

Amily kinh ngạc nhìn cô. Y nhìn Enzo, hắn nhún vai, lại quay sang thấy bộ dạng ủ rũ của Capheny. Như hiểu ra mọi chuyện, y gật đầu.

"Có vẻ không phải tiểu thư nào cũng sống tốt."

"Em sẽ chẳng bao giờ quay lại đó nữa."

Mắt Capheny đỏ hoe chực khóc. Enzo nhìn thấy vội vã đổi chủ đề:

"Còn gì nữa?"

"Trụ sở của chúng thường được cải trang bằng những nơi tầm thường nhất mà không tạo nghi ngờ. Sau vụ việc ta phản bội, có lẽ chi nhánh Kazell cũng được di dời tới nơi khác rồi. Thế nhưng, chúng có một dấu hiệu nhận biết, bất kì ai làm việc cho Hội Ám Hoàng đều có chung 1 tiêu ký."

[Enzo x Capheny] - Kẻ hành quyết say đắm nàng tiểu thư xứ KazellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ