Tháp Quang Minh - kinh đô quyền lực và phồn thịnh nhất Athanor - hiện lên trước mặt Capheny. Cô nàng lần đầu tiên đặt chân tới vùng đất này, mọi thứ xung quanh đều rất mới mẻ, lạ lẫm. Cô ngây ngốc như một đứa trẻ ngó nghiêng tứ phía qua khung kính xe ngựa, trong lòng hình thành cảm giác vừa hồi hộp vừa thấp thỏm.
Tháp Quang Minh tọa lạc trên đỉnh Orphean, thánh địa của Ánh sáng. Hào quang phát ra đủ để khiến người ta ồ lên trầm trồ khi nhìn vào. Thần dân tôn sùng kính nể tất cả thánh đồ, bán thần hay thần linh làm việc tại đây. Đơn giản vì họ là những người dẫn dắt Tháp Quang Minh nói riêng và cả Athanor nói chung.
Đường lên đỉnh núi có chút hiểm trở, càng lên cao nhiệt độ càng thấp xuống. Enzo choàng tấm áo khoác đen của mình cho cô, nắm lấy vai cô đem tựa vào người mình.
Cơ thể nhỏ bé của Capheny run lên, không rõ vì lạnh hay sợ hãi.
"Sẽ ổn thôi, đừng lo lắng quá."
Chính hắn cũng không biết mình nói câu này với cô hay với bản thân nữa.
Tiểu đội Ánh sáng xuống trước. Ba đứa chuyển đồ đạc xuống để người hầu mang về. Rouie đảo mắt quanh quất tìm kiếm Capheny, tay bấu chặt gấu quần tỏ rõ lo lắng.
Enzo đỡ cô xuống, gây kinh động cho tất cả những người đứng xung quanh. Capheny, dĩ nhiên chẳng ý thức được hành động này kì lạ chút nào, do quen rồi. Đám hầu bắt đầu xì xào to nhỏ, không qua mắt được hắn.
"Mừng trở lại, Enzo."
Thánh đồ Yorn, đồng nghiệp với hắn tại Điện Công Lý, rạng rỡ tới tận cổng lớn hoan nghênh hắn. Anh chàng trông thật điển trai, khắp người tỏa ra khí phách mạnh mẽ. Anh vẫy tay mỉm cười với Tiểu đội Ánh sáng, và rồi chợt để ý thấy điểm bất thường.
"Ồ... ai vậy?"
Capheny giật thót mình, nấp sau lưng Enzo không dám nhìn Yorn. Cô bẽn lẽn nắm áo hắn tới nhăn nhúm, trái tim đập mạnh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vậy.
"...ngươi sẽ biết sớm thôi."
"Hửm?"
Yorn nghiêng đầu, ánh mắt dò xét tựa như máy quét từ đầu tới chân cô. Anh không phải người hiếu kì, chỉ khẽ nhún vai rồi cho qua.
Enzo cầm cổ tay Capheny băng qua Đại điện Ánh sáng. Tất cả mọi người cho ra đủ loại phản ứng: bất ngờ kinh ngạc có, thất kinh chấn động có, nghi hoặc có và cả phấn khích tò mò cũng có luôn.
Bởi lẽ họ đang được chứng kiến đao phủ lạnh lùng nhất của Tháp Quang Minh nắm tay người khác mà. Việc chưa từng có tiền lệ. Là một cô gái!
Capheny ngượng chín mặt, chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi nơi này. Cô chẳng biết cái quái gì về họ hết, nhưng xem ra đám người đó đã thêu dệt nên đủ thứ chuyện về cô rồi.
"Tôi muốn về!"
Capheny cứ như đứa con nít mới bị túm đi học buổi đầu tiên vậy. Tò mò thì cũng có đấy những nỗi sợ vẫn lớn hơn. Enzo như một người cha dẫn dắt con gái bước qua cánh cổng, mở ra tương lai cho cô, xám xịt hay tươi sáng phụ thuộc hết vào mái trường này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Enzo x Capheny] - Kẻ hành quyết say đắm nàng tiểu thư xứ Kazell
FanfictionTruyện có yếu tố OOC, ngọt sâu răng và cảnh nóng nhiều cực kì hehe :)) Artist bìa: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079180480791&mibextid=ZbWKwL