A night at Enzo's house (2) (H+)

781 30 11
                                    

❗🔞Waning: lại một chương nữa full cảnh nónggg. Ai không đọc bỏ qua nha.

Enzo cảm thấy đã cho Capheny nghỉ ngơi đủ, liền kéo tay cô bế lên. Hắn đem cô đặt xuống sàn, tư thế ngồi quỳ trước mặt hắn cực kì kích thích. Cô vẫn chưa hết mê man, chống hai tay xuống đất tránh dồn lực vào hạ thân giảm đau. Cô bật khóc, ủy khuất lên tiếng:

"Anh lại bày trò gì nữa!?"

Hắn ngồi trên giường, xoa đầu cô và vuốt ve hai má hồng hào:

"Capheny, ta đã nói sẽ nhẹ nhàng nếu em biết phối hợp, phải không?"

Cô ngẩng lên nhìn hắn, rồi lại kinh hoảng nhìn dương vật đồ sộ của hắn, run rẩy cầu xin:

"K-không muốn..."

"Bên trên em không hoạt động thì ta làm bên dưới tiếp?"

Hắn nói lời như dọa nạt, buộc cô phải lựa chọn. Hạ thân còn chưa hết đau, Capheny đương nhiên không dám nhận thêm tra tấn nữa. Cô bất mãn rên rỉ:

"Nghỉ thêm được không?"

"...muốn ta quyết định thay em?"

Cô hoảng loạn lắc đầu nguầy nguậy, cố gắng kìm nén tức giận trong lòng để thỏa mãn cho hắn. Enzo cầm tay cô ép nắm lấy cự vật, xóc vài lần làm mẫu. Capheny xấu hổ muốn chết, còn bị kích thước này dọa cho tái mặt, hoang mang không hiểu vì sao bụng mình chứa nổi thứ như vậy. Cô áng chừng kích thước, của hắn phải dài hơn gang tay người lớn, rơi vào tầm xấp xỉ 20cm.

Hắn nhìn dáng vẻ lúng túng hậu đậu của cô, bật cười trào phúng. Côn thịt bị kích thích tới nổi gân, quy đầu cứng như hóa đá. 

"Nhanh nữa."

Capheny bỉu môi, nhưng không dám làm trái ý hắn. Cô tăng tốc nắm chặt cự vật to lớn mà xóc lên xuống, tay mỏi ra rời mà hắn vẫn chưa chịu xuất. Cả hai lòng bàn tay dính đầy chất nhờn không ngừng vuốt ve cậu nhỏ. Năng lực khống chế của hắn quả thật đáng gờm. Tuy trên môi vẫn là nụ cười gian xảo, nhưng nội tâm hắn đã bùng nổ, chỉ muốn ngay tức khắc đem cô lên giường ăn sạch. Như vậy trò chơi đâu còn vui nữa. Kẻ biến thái này muốn cô phục tùng hắn.

"Dùng miệng em."

Cô khựng lại, trân trân nhìn hắn, giây tiếp theo đỏ bừng mặt kêu lên:

"Quá đáng!!"

"Ta còn có thể quá đáng hơn."

Enzo hờ hững đáp, thích thú nhìn cô tức muốn hộc máu mà không làm gì được. 

Cô lừng chừng không chịu thực hiện, làm hắn mất kiên nhẫn bóp cằm bắt cô mở miệng, vội vã nhét dương vật vào bên trong. Capheny rùng mình, vị giác cảm nhận được cái tanh tưởi của tinh dịch, cơn buồn nôn trực trào. Cô khổ sở nuốt gậy thịt to lớn, hắn được thể ấn đầu cô đẩy tới tận cuống họng. Mắt cô nhắm nghiền, miệng giãn ra hết mức mới có thể chứa đựng hắn. 

Enzo như phát tiết, ghì chặt vai cô giữ lấy bình tĩnh, ngọn lửa dục vọng trong lòng được thổi bùng lên. Capheny chẳng có chút kĩ năng nào, chỉ đơn thuần ngậm rồi nhả chứ không hề dùng tới lưỡi. Hắn lên tiếng nhắc nhở, cô mới chịu liếm quy đầu cho hắn, mùi vị khiến cô suýt nôn. Tinh dịch hắn đặc sệt, nóng hổi. Cô từ từ quen dần với công việc, nghe lời hắn mút mát gậy thịt to lớn, càng lúc càng nhanh. 

[Enzo x Capheny] - Kẻ hành quyết say đắm nàng tiểu thư xứ KazellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ