❗🔞Warning: cả chap này chỉ có cảnh nóng, không đọc bỏ qua nha (tôi tin là ko ai bỏ mà ngược lại còn đọc kĩ hơn ấy, nhưng cứ cảnh báo cho chắc:)))
Tiếng nước động xung quanh làm Capheny giật mình tỉnh giấc. Cô mới ngủ gật chưa bao lâu, nhưng cảm giác thoải mái hơn hẳn trước đó. Thứ nước này như một loại dược liệu vậy, hạ thân cô không còn cảm giác đau đớn, thay vào đó là phấn chấn cả thể chất lẫn tinh thần.
"Em nên khóa cửa phòng trước khi tắm tiểu thư à, nhất là khi ở trong nhà một người đàn ông."
Capheny thót tim nhận ra con cáo già ở ngay phía sau lưng. Cô ngẩng đầu ngoái lại, chạm phải con mắt ăn tươi nuốt sống của hắn.
"A-anh vào đây làm g- Um?"
Enzo không để cô nói hết lời lập tức thô bạo chiếm lấy bờ môi cô, quấn lấy đầu lưỡi cô, tham lam mút sạch mật ngọt trong khoang miệng. Capheny bị hắn dồn dập cưỡng hôn nhất thời không thể phản kháng, cứ mãi loay hoay cạy bắp tay to lớn của hắn ra khỏi eo mình.
Hắn nhấc hông cô lên ép vào người mình. Ở dưới nước mọi thứ đều không rõ ràng, Capheny mơ hồ cảm nhận được có vật gì to lớn kẹp giữa hai chân mình. Mất vài giây cô mới thất kinh nhận ra, hốt hoảng đập nước văng tung tóe. Enzo lưu luyến rời môi, ghì chặt eo cô và thì thầm bên tai:
"Em quyến rũ thế này ta không chịu được."
"Anh!"
Capheny biết mình không thể nói lí lẽ, đành ra sức chống cự trong vô ích. Bàn tay hắn gấp gáp luồn xuống mân mê hai cánh hoa mà tách mở. Nước ùa vào trong khiến cô run rẩy khép chặt hai chân, vô tình kẹp chặt cự vật to lớn của Enzo. Ngón tay thon dài ấn nhẹ mép âm đạo, rồi từ từ chọc ngoáy bên trong. Cô ủy khuất rên rỉ cầu xin, hắn càng lấy làm hưng phấn.
"Ngoan, thả lỏng ra."
Hắn xoay cô ngược lại đối diện với mình, Capheny vội vã đẩy hắn ra. Bàn tay cô chạm vào bộ ngực săn chắc cứng như tảng đá không cách nào xoay chuyển được. Cô mếu máo van nài:
"Đừng, hôm trước còn đau."
"Em ngâm nước trị thương của ta lâu vậy rồi mà."
Hắn có chút đành lòng, hôn lên má cô, nhẹ giọng:
"Ta sẽ nhẹ nhàng, nếu em biết phối hợp."
Capheny chưa kịp hiểu hắn muốn nói gì đã bị bế thốc lên trên bờ. Hắn đặt cô nằm trên mặt sàn trơn của phòng tắm, hơi nước nóng vẫn bay phảng phất. Lưng cô tựa vào nền sàn, thay đổi nhiệt độ đột ngột làm cơ thể co rúm. Enzo đè trên người cô, dùng sức giữ chặt hai tay cô qua đỉnh đầu. Hắn cúi xuống hôn lên cổ, từ từ xuống vai và dừng lại ở bầu ngực trắng nõn đầy đặn.
"Em cương cứng rồi này. Fufu."
Hắn không quên buông lời trêu ghẹo, làm Capheny vốn đã xấu hổ còn thêm tức giận, la hét chói tai. Hắn tận hưởng điệu hờn dỗi trẻ con ấy, cúi người ngậm mút nhũ hoa. Cô giãy giụa né tránh, hắn có chút mất kiên nhẫn, trực tiếp cắn mạnh một phát giữa ngực cô cảnh cáo. Hai khóe mắt cô đã lưng tròng, bị đau đột xuất kích thích tuyến lệ, nước mắt rơi ướt đẫm khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Enzo x Capheny] - Kẻ hành quyết say đắm nàng tiểu thư xứ Kazell
FanfictionTruyện có yếu tố OOC, ngọt sâu răng và cảnh nóng nhiều cực kì hehe :)) Artist bìa: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079180480791&mibextid=ZbWKwL