- Cửa Bắc -
Ting!
Thang máy mở ra. Trái ngược với những điều Enzo và Amily dự đoán, không có bất kì ai canh gác ở đây cả. Dãy hành lang sâu hun hút vắng tanh không một bóng người, đèn trần nhấp nháy khiến khung cảnh hệt như một bộ phim kinh dị.
"Theo như bản đồ, đi thẳng 100 mét nữa sẽ tới phòng làm việc của Quillen Veres."
Amily không giấu nổi hồi hộp, bộc lộ hết qua nét mặt cùng lời nói gấp gáp.
"Làm sao chắc chắn được chúng còn ở đây?"
"...niềm tin."
Cả hai giật mình cảm nhận được rung chấn phía trên. Mấy đứa nhóc đã châm ngòi rồi, tiền bối cũng nên bắt đầu thôi.
Amily đi trước, ném đao theo quỹ đạo vòng dò xét, sau khi chắc chắn không có kẻ địch mới đi tiếp. Đã qua một nửa dãy hành lang, ngoài những căn phòng trống thì họ chưa tìm thấy ai.
Đột nhiên, rất đột nhiên.
Một vật gì đó rơi từ trên trần xuống, ngay sau lưng Enzo. Hắn theo phản xạ cúi người, quay ngoắt đầu, xích liềm trong tay hẵn sẵn sàng vào tư thế. Nếu không nhờ thân thủ cao cường, hắn có lẽ đã chết dưới tay kẻ đánh lén rồi.
Là Veres.
Amily sững người, cảm xúc khó tả chợt trào dâng. Dũng khí chiến đấu của y bị lay động dữ dội. Mục tiêu Veres nhắm tới không phải Enzo, mà chính là y.
Ả lướt qua người hắn mà lao tới Amily. Ả tung xiềng xích, bị tàng đao kích của y phóng ra làm chệch hướng. Đôi mắt Veres tràn ngập thù hận, màu máu đỏ ngầu dưới lăng kính bóng loáng phản chiếu trông thật đáng sợ.
"Khoan đã!"
Amily hầu như chỉ né tránh chứ không hề đánh lại. Điều này khiến Enzo cực kì khó chịu. Y đã để tình cảm xen vào công việc, và điều đó chẳng khôn ngoan chút nào.
"Đồ khốn! Chỉ vì ngươi mà ngài Quillen đã khổ sở quá đỗi! Giờ còn dám vác mặt về đây?"
Enzo nhanh chóng tiếp cận ả, xích liềm trói chặt chân trái nhưng ả nhanh chóng thoát được. Veres điên cuồng quay huyết xích. Amily vừa chống chọi từng đợt tấn công, vừa xoay sở tìm kế hạ gục mà không cần kết liễu em gái mình. Y thực lòng muốn hét lên thuyết phục rằng người thân duy nhất của ả chính là y. Nhưng biết nói thế nào bây giờ, Veres chắc chắn sẽ không tin, và không muốn tin.
"Tập trung vào, Amily!"
Enzo bèn phải lên tiếng nhắc nhở. Hắn biết y chẳng nỡ xuống tay với người em gái, bất lực đành phải tự xử ả ta. Hắn ghim câu hồn lên người ả, muốn nhanh chóng hành quyết.
Keng!
Lưỡi đao màu bạc vô hướng bay tới, chậm nửa giây thôi Enzo đã bay đầu rồi. Kẻ tung được quỹ đạo đẹp như vậy, chỉ có thể là một sát thủ siêu hạng.
Mục tiêu của Enzo ngay lập tức được xác lập: Quillen.
Theo như những gì Amily kể lại, gã là một kẻ giết chóc bệnh hoạn và nguy hiểm. Bệnh hoạn ở chỗ, gã không nương tay với bất kì sinh vật sống nào, đó cũng là lí do gã gia nhập Hội Ám Hoàng. Gã có tư tưởng bảo thủ cực đoan về sự nguy hại của các giống loài khác đối với con người. Còn nguy hiểm ở chỗ, gã là sát thủ mạnh nhất của Hội Ám Hoàng đương thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Enzo x Capheny] - Kẻ hành quyết say đắm nàng tiểu thư xứ Kazell
FanfictionTruyện có yếu tố OOC, ngọt sâu răng và cảnh nóng nhiều cực kì hehe :)) Artist bìa: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079180480791&mibextid=ZbWKwL