Enzo : Reincarnation (H++)

1.2K 29 23
                                    

🔞❗Warning: có H nặng. Ai không đọc bỏ qua đoạn được chia cắt bởi dấu gạch ngang nha.
P/S: có ai chơi NieR Automata không? :))

Enzo mở mắt, xung quanh hắn chỉ có những mảng tường trắng muốt. Căn phòng rất rộng, tưởng như mênh mông vô hạn, nhưng không hề có đồ đạc hay bất cứ thứ gì. Bản thân hắn còn đang nằm trên đất.

"Con tỉnh rồi sao?"

Nghe tiếng nói, hắn ngồi bật dậy nhìn xung quanh. Kì lạ. Cơ thể hắn không còn cảm thấy đau đớn nữa, những vết thương cũng biến mất hoàn toàn.

Một người đàn ông trung tuổi đứng gần hắn, nhưng quay lưng lại. Tóc người cột cao, mặc áo trắng cổ đen, khắp người có hai vầng hào quang sáng rực. Trên áo người có hình thoi vàng lấp lánh, cực kì quen thuộc.

Người đàn ông quay lại đối mặt với hắn. Enzo không mất nhiều thời gian để nhận ra đó là ai, vội vã quỳ xuống, bờ vai khẽ run lên vì hồi hộp:

"Ngài Edras. Thứ lỗi cho thần vì tướng tá khó coi lúc này."

"Con không cần xin lỗi ta về điều đó."

Edras mỉm cười. Nụ cười của người, giọng nói trầm ấm của người, mọi thứ đều chân thực quá đỗi. Enzo nghĩ hẳn mình đã thăng thiên rồi.

"Ta đã chú ý con từ khi con tới Điện xưng tội. Một đứa trẻ thật thà, đầy thú vị."

Enzo giật mình nhìn Edras. Hắn lo sợ sở thích biến thái kì quặc của mình bị phơi bày trước vị thần tôn kính. Hắn vẫn luôn biết mình độc ác hơn, có phần nào trong người tàn bạo hơn, nhưng hắn trung thành và chưa từng muốn phản bội Ánh sáng.

Như đọc vị Enzo, người đặt một tay lên vai hắn. Hắn bỗng cảm thấy trong người như có nguồn điện chạy qua vậy. Được người mà mình luôn tôn thờ trực tiếp chạm vào, thật sự vô cùng phấn khích, có chút gì đó tự hào.

"Ta không phản đối sở thích của con, dù, con biết đấy... Nó hơi khác với những tín đồ còn lại của ta."

"Thần thành thật xin lỗi. Cảm ơn người đã chiếu cố."

"Enzo, con là một người rất có tố chất. Ta chưa từng nuôi dạy con như Illumia hay Bright, nhưng ta thấy cách con hành động. Ta thấy ở con đức tin đúng đắn."

Edras mỉm cười, xoa đầu hắn như người thầy vỗ về cậu học trò.

"Con sẽ trở thành một người đàn ông tốt dẫn dắt phe Ánh sáng."

"Nhưng... Thần đã..."

"Ồ, con chưa chết đâu. Con bất tỉnh lâu quá, cô bé đó vẫn đang khóc kìa."

Hình ảnh hiện ra trước mặt hắn như một bộ phim. Ở đâu đó, Capheny đang khóc, ánh mắt cô buồn rầu và xanh xao hẳn đi. Enzo đứng bật dậy, hắn muốn ôm chặt lấy cô. Nhưng hoạt ảnh biến mất.

"Con sẽ gặp lại cô ấy, sớm thôi."

"Thần... Cảm ơn người, Edras."

"Haha, ta có làm gì đâu. Ta xuất hiện trong tâm trí con chỉ để nhắc nhở một điều duy nhất: hãy tin và bảo vệ điều con cho là đúng đắn. Con sẽ trở thành một trong những thành viên ưu tú nhất của Tháp Quang Minh."

[Enzo x Capheny] - Kẻ hành quyết say đắm nàng tiểu thư xứ KazellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ