Tối đó Enzo không động chân động tay với Capheny. Thành thật mà nói, cô khá bất ngờ, nhưng dù sao thì đây cũng là ý nguyện của cô. Chỉ là hắn đột ngột ngừng trêu chọc như vậy do biết hối cải hay chuẩn bị cho một công việc tồi tệ hơn?
Sáng sớm, Enzo xuống trả phòng. Chủ quán tiếc nuối nhìn vị khách sộp đi mất, nhưng cũng đồng thời không dám giữ hắn ở lại. Ba quý tộc bị đấm tới trọng thương là bằng chứng rõ nhất để ngừng qua lại với đám "giang hồ" này.
"Từ đây tới trấn Peppa mất gần một ngày đường. Tới đó ta sẽ nghỉ ngơi, hôm sau điều tra."
Hắn vẫn như cũ, đưa cho Capheny một túi bánh ngọt mua được tại cửa hàng trên đường phố Kazell.
"Cảm ơn."
Cô rất tự nhiên đón lấy, vô tình chạm phải ánh mắt đầy ý vị của hắn, vội vã quay đi.
Trên đường đi, Capheny cố gắng giữ cho mình tỉnh táo để không ngủ gật. Nhìn cô nàng cứ ngả ngớn rồi lại bật dậy khiến Enzo phải nhịn cười tới run cả người.
"Em có thể dựa vai ta ngủ nếu muốn? Hoặc là..."
Hắn ghé sát tai cô, giọng nói ám muội:
"Ta có thể bế em như một nàng công chúa để em ngủ trong lòng."
Capheny giật bắn mình, tỉnh hẳn. Hai má cô đỏ lựng, tay chân quơ lung tung và lùi ra xa.
"Thôi nhé! Không mướn."
Hắn mỉm cười, nhích sát lại, tiếp tục trêu ghẹo:
"Yên tâm đi, hôm nay ta mang nhiều khăn tay lắm."
Capheny biết hắn đang gợi lại lúc cô ngủ chảy nước miếng ra vai hắn, tức đến xì khói.
"Anh im đi!"
"Chà, em quát ta đấy à?"
Hắn nhớ về đêm đầu tiên đối diện với cô, khi ấy Capheny như một chú thỏ con hoảng hốt sợ sệt. Giờ đây cô đã bạo dạn hơn rất nhiều, hôm qua cưỡng hôn hắn, nay còn dám to tiếng với hắn nữa.
"Ta chiều em quá rồi."
Enzo đang tính hôn cô thì Amily lên tiếng cắt ngang:
"Trong xe còn người đấy."
Capheny tận dụng cơ hội đẩy hắn ra, nhảy phóc sang ghế của Amily.
"Soái tỷ, xin bảo vệ em."
Cô ôm lấy cánh tay y, lườm nguýt hắn một cái.
"Haha. Được rồi được rồi, em có thể ngồi đây."
Y nhìn Enzo bằng cặp mắt thách thức, nhoẻn miệng cười. Mặt hắn đen kịt, thanh âm trầm xuống:
"...để xem tối nay em chạy đi đâu."
"..."
Giờ hối hận còn kịp không?
Và thế là cô nàng đã có được chỗ dựa thoải mái cho suốt chuyến đi. Dù Enzo có tìm mọi cách dỗ dành cô sang với hắn, cô cũng nhất quyết không chịu. Lời mời gọi đường mật kia khiến cô thấy sởn da gà, chỉ cần sa chân vào cái bẫy của tên phù thủy độc ác sẽ bị ăn thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Enzo x Capheny] - Kẻ hành quyết say đắm nàng tiểu thư xứ Kazell
FanfictionTruyện có yếu tố OOC, ngọt sâu răng và cảnh nóng nhiều cực kì hehe :)) Artist bìa: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079180480791&mibextid=ZbWKwL