Harmony

598 26 18
                                    

Nửa năm trôi qua kể từ trận chiến cuối cùng.

Capheny đã học hành chăm chỉ, dù Enzo thích "hành" hơn "học". Tulen sau một thời gian cũng chẳng buồn làm khó cô nữa, dần chấp nhận cô nàng với tư cánh là một tín đồ. Nhờ tài sư phạm của hắn, cô thành công được Lauriel cho phép tham gia Điện Phúc Âm của Người.

Nếu bạn thắc mắc Amily và Thorne đã ở đâu sau trận chiến cuối cùng với Hội Ám Hoàng, câu trả lời là họ chẳng đi đâu hết. 

Thorne ở lại quản lí cơ nghiệp tự mình xây dựng, hoàn toàn thoát khỏi vòng tay cùng sự kiểm soát của cha mẹ mình. Amily chọn cách sống như một con người bình thường tại Liên bang tự do, tìm kiếm việc làm cho mình và thi thoảng sẽ nghe ngóng tin tức để tìm kiếm em gái. Y vẫn hi vọng vào ngày Veres hồi tâm chuyển ý mà cùng y sinh sống như một gia đình.

Kể cả không thể như vậy, giờ đây y cũng có một người em gái nữa rồi.

Amily mở phong thư được gửi tới mình, con mắt lướt nhanh qua những dòng chữ, chân mày giãn ra và khóe miệng để lộ nụ cười. Y thở dài một tiếng, lẩm bẩm:

"Con bé này, nhanh như vậy đã muốn gả đi rồi."

Y lập tức tới gặp Thorne mời cậu đi cùng, nhưng thực chất cậu nhóc làm gì có quyền từ chối. Cả hai xuất phát tới Tháp Quang Minh ngay trong sáng hôm đó.

*   *   *

Tại thành phố Mildar, gia đình cơ khí của lão Moren cũng đã nhận được tin vui. Hai đứa nhỏ Max và Wisp không tin nổi vào tai mình, còn cho rằng Capheny sẽ cùng Celica ế suốt đời, chỉ trong một thời gian ngắn mà cô nàng đã thành vợ người ta rồi. Còn Celica há hốc mồm vì quá đỗi kinh ngạc.

"Làm thế nào...? Sao nó cưới trước cả chị nó được...??"

Cô nàng lầm bầm, thất thần ngồi sụp xuống chiếc ghế bành của ông lão.

"Hai đứa ương ngạnh như nhau, nhưng nếu còn giữ cái nết bạo lực đó thì còn độc thân lâu dài, Celica ạ."

Lão Moren phá lên cười khùng khục và rồi giục mấy đứa chuẩn bị đồ đi tới Tháp Quang Minh.

*   *   *

Cốc cốc.

Tiếng gõ cửa vang lên, Rouie hào hứng chạy ra mở cửa.

"Chị là...?"

"Capheny!!!"

Cô giật mình nghe tiếng thét kinh hoàng của Celica, quay đầu lại nhìn. Cô bật cười trước điệu bộ cực kì vụng về và bối rối của "bà chằn" khi phải mặc một bộ váy trắng - chẳng giống phong thái ngày thường chút nào.

"Chị đâu thể làm phù dâu với vẻ cau có đó được."

Celica chẳng đợi Rouie mời mà trực tiếp xông vào, lắc lắc mạnh vai Capheny khiến chiếc nơ Amily vật lộn vất vả lắm mới gắn được lại rơi xuống. Y bực bội cầm cổ tay Celica, gằn giọng:

[Enzo x Capheny] - Kẻ hành quyết say đắm nàng tiểu thư xứ KazellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ