Conspiracy

652 26 10
                                    

Warning: đoạn cuối có tí R16

"Mở cửa ra!"

Dextra bế Sinestrea trên tay chạy tới, hét với đám lính gác. Chúng há hốc sững sờ khi thấy cả hai đều trọng thương, vội vàng mở cửa. Ả băng qua hành lang náo nhiệt của căn cứ lớn nhất Hội Ám Hoàng - căn cứ Kazell. 

Cửa phòng bị đạp tung, Dextra đặt em gái xuống giường. Ả nắm lấy tay cô, không kìm được mà run rẩy. Mắt ả ánh lên sự căm phẫn, lại có cả đau xót.

"Chị thề sẽ trả thù cho em."

Ả hôn lên trán em gái, thở hắt ra một tiếng. Có lẽ cô sẽ mất 1-2 ngày nữa mới có thể sống lại, do trước đó Sinestrea chưa giết đủ 7 mạng.

Trong khi cô gái còn hôn mê, ả trực tiếp tìm tới Quillen. Ả không buồn để tâm tới những vết thương trên cơ thể mình, đem bộ dạng đáng sợ đi gõ cửa phòng người đàn ông đó. 

"Mời vào."

Quillen đang thong dong đọc sách, nhìn thấy Dextra khắp người toàn máu, quần áo tả tơi, hắn bất ngờ tới mức bật dậy.

"Cô sao thế?"

Ả ngồi xuống ghế sofa trong phòng hắn, cười khẩy.

"Thật bẽ mặt. Chúng rất mạnh."

Hắn ngồi xuống đối diện, hỏi tiếp:

"Cô không đánh bại được chúng? Mạnh thế nào?"

"Một tên đàn ông sử dụng xích liềm. Gã khôn như chấy và di chuyển khó lường. Mẹ kiếp! Và con ả phản đồ ngày nào nữa."

"...Amily?"

"Là nó đấy. Chó má, còn cả một đứa nhóc dùng súng, sát thương to khủng khiếp."

"Cô có gặp Thorne không?"

"Có. Hắn cũng đã chọn phản bội rồi."

Quillen trầm ngâm nhìn vết thương trên người Dextra, rồi thở dài một tiếng. Hắn đứng dậy, đi tới cửa sổ nhìn xuống, tâm trí có chút choáng váng. Hắn nhớ Amily, nhớ tới từng đêm mất ngủ. Y cũng chính là người khiến hắn phải lao đao tới mức suýt bị tống cổ khỏi Hội Ám Hoàng, nhưng thứ tình cảm lạ lùng của hắn không thể bị lay chuyển. Giờ đây, người con gái ấy đã trở lại, lôi kéo cả người của hắn, làm lực lượng của hắn bị thương nghiêm trọng.

Quillen buộc phải bắt giết được Amily để duy trì vị trí trong Hội Ám Hoàng, hoặc hắn sẽ bị cách chức. Đối mặt với điều này, tim hắn khẽ nhói lên.

"Được, ta hiểu rồi. Lần tới ta sẽ đích thân tới xử chúng. Cô về chăm sóc Sinestrea đi."

Dextra tặc lưỡi rồi đóng sầm cửa phòng. Chỉ còn lại một mình Quillen. Hắn cho gọi người vào và ra lệnh báo cáo sự việc cho cấp trên, chuẩn bị sẵn tinh thần bị những gã đàn ông tham lam đó mắng mỏ vì không xong việc. Hắn chìm trong cẳng thẳng, đi qua đi lại trong phòng.

Cốc cốc.

Tiếng gõ cửa vang lên lôi Quillen trở về thực tại.

"Vào đi."

Người phụ nữ tóc đỏ rảo bước nhanh tới chỗ hắn, ngắm nghía kĩ cẩn sắc mặt hắn.

"Tôi nghe Dextra kể rồi. Anh ổn chứ?"

[Enzo x Capheny] - Kẻ hành quyết say đắm nàng tiểu thư xứ KazellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ