wakaharu
sát thủ x kỹ nam
_
gã tóc trắng ngấu nghiến, cắn mạnh lên bắp đùi trong làm nó in đậm dấu răng rồi chảy cả máu.
lưỡi đỏ thè ra liếm láp lên vết thương như mèo con, máu trộn với nước bọt, wakasa đảo lưỡi, ngẩng đầu ngang tầm rồi đẩy hỗn hợp nhớp nháp kia qua miệng người ta.
tiếng môi lưỡi va nhau càng lúc càng lớn dần, gã đàn ông tóc trắng chủ động dứt khỏi nụ hôn mạnh bạo, liền dùng tay cưỡng ép dang rộng háng kẻ nằm dưới thân mình rồi vòng hai chân dài quấn quanh hông. nhịp nhịp vỗ thứ căng phồng giữa chân vào cái chỗ ướt nhẹp nước nhớt.
"đừng... đau lắm..."
wakasa không lọt tai, gã nghiêng đầu, vẻ như không thương hoa tiếc ngọc mà ráng thọc đầu dương vật vào cái lỗ trơn nhẫy.
kẻ dưới thân gã giật nảy, giãy giụa kêu đau nhưng gã không nghe, cố gắng đẩy đưa thứ kia vào trong vách thịt ấm áp.
vì chưa được bôi trơn nên chỗ đó vừa khô lại vừa khít, ban nãy là do nó tự thủ dâm trước khi 'lâm trận'. vốn tưởng sẽ được nới lỏng, ai mà ngờ tên đầu trắng kia lại chơi mạnh bạo như thế chứ!?
"hừ... thả lỏng đi..."
giọng gã khàn khàn, bên dưới vẫn chưa ngừng lại mà tiếp tục đưa vào. cho đến khi kẻ kia rên lên một tiếng thảm thương, dương vật trượt dần vào trong, gã mới biết mép thịt ngay cái lỗ ấy đã rách rồi.
"đ, đau quá... ư, ư... rách..."
dương vật vẫn chưa vào hết, chỉ mới được cái quy đầu thô dài, còn tới một nửa cho đến phần gốc. gã không mềm lòng trước tiếng rên hay cái lỗ bị rách, chỉ chăm chăm đút vào, tay vươn đến vuốt ve gương mặt ướt đẫm mồ hôi lẫn nước mắt của người kia rồi bất chợt bóp mạnh hai má khiến nó rên ư ử.
"im lặng đi. thả lỏng ra, đừng nghĩ ta sẽ tha cho ngươi."
"ư..."
nó nhắm tịt hai mắt, sau đó liền kinh ngạc giật nảy rồi tái mặt thở không ra hơi, rên không thành tiếng khi gã tóc trắng kia bất ngờ dập mạnh hông. hai hòn tinh hoàn đập vào má đùi trong, vang thành tiếng bành bạch khiến mặt nó đỏ bừng.
quy đầu thọc sâu, phang tận vách tường của ngõ cụt mà trước đó chưa ai chạm được. nó há hốc rên rỉ, tay quơ lên bám trụ lấy vai gã trai cào mạnh.
"a... s, sâu... đau quá... ư ư...ummm"
"sướng không?"
gã nhéo hai cái vú cứng hồng, gảy gảy, rồi cúi đầu ngoạm vào miệng mình chơi đùa. tiếng chùn chụt vang lên cùng tiếng da thịt va chạm nhau, căn phòng chẳng mấy chốc lại ngập tràn dục vọng.
"s, sướngggg... đau n, nữa..."
mép lỗ bị rách chảy đầy máu hòa cùng nước dâm nhem nhuốc khắp tấm đệm, dính ướt lên cả cái dương vật đang cày cấy chăm chỉ. gã túm lấy hông kẻ kia, xoay một vòng khiến nó bắn ra phát đầu tiên. tinh dịch phụt xuống đệm, có chút ít còn dính lên cả mặt người nằm dưới thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers | Tôi và em
FanfictionCó thể là đối thoại, pỏn hoặc cái gì đó mà tui nghĩ ra để ship với OC của mình. Và nó sẽ bị ba láp ba xàm nhe.