ôn lại kỷ niệm thoai.
...
chap 1 -> chap 35: kết thúc một tình yêu đẹp.
chap 36 -> chap 47: arc moebius.
chap 48 -> chap 77: huyết chiến halloween.
chap 78 -> chap 97: sau huyết chiến haru làm gì?
chap 98 -> chap 152: arc hắc long
chap 153 -> chap 193: arc thiên trúc
chap 194 -> ???: arc chữa lành
??? -> ???: arc bonten
...
cái arc chữa lành đó chỉ khoảng 5 6 chap thôi nhưng nó sẽ là quá trình trị bệnh của haru, nếu theo chiều hướng tích cực thì mọi thứ sẽ tốt đẹp nhưng nếu tiêu cực thì hãy đón nhận một cái kết xấu vì tui đã nghĩ đến cảnh haru vào viện tâm thần rồi đó (just kidding)
arc chữa lành được thêm vào để tui rest thôi nhưng nó vẫn cần được viết ra vì đây là câu chuyện đời haru, không phải các nhân vật trong tokyo revengers. nên nếu mọi người thấy ngán ngẩm vì truyện dông dài, có thể next hoặc chờ đến chap cuối cùng để đọc, tại tui là người viết mà tui còn thấy nó dài huống chi độc giả ಥ‿ಥ
chắc end cũng hơi lâu, ban đầu tính viết tới 200 thôi ai mà dè... thôi thì ráng, coi như đây là thành tựu đầu tiên trong đời.
tính 300 chap bantumlum lận mấy chế, mà nghĩ lại nó quá dark để tiếp tục phần 2. viết với bạn thì tươi sáng lắm mà viết một mình cái truyện nó dark với creepy hẳn.
chài ai, tui còn tưởng tượng ra cảnh haru bị rape thật bởi tên biến thái nếu hắn được thả ra hoặc trong tương lai cơ (#94 tui có nói)
thế giới của tui hiện tại đang ngưng đọng ở chap 197 - 200, tui đang đọc lại nó và thấy mình viết ok vải kkkk (không muốn nói chứ viết xong thì tui có cảm giác mình sắp thành haru luôn)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers | Tôi và em
FanfictionCó thể là đối thoại, pỏn hoặc cái gì đó mà tui nghĩ ra để ship với OC của mình. Và nó sẽ bị ba láp ba xàm nhe.