hanharu
sau khi ụ nhau họ làm gì?
viết hồi 2021=))) lỡ xóa nhưng may sao lục lại được trên mess
tục
...
"mày cắn đứt da tao rồi."
ngồi nhìn mày kể tội, tao lại chẳng thấy áy náy, chỉ liếc vội một cái rồi kéo cái chăn che hờ cơ thể khắc đầy dấu vết hoan ái sau một đêm dâm loạn.
vết hôn rải từ cần cổ, đến tận mép đùi hẳn còn vươn tinh dịch đặc sệt lẫn lộn giữa tao và mày. mẹ, nhìn thấy đứa nào chẳng chết mê chết mệt?
mon men xoa xoa bắp đùi đã nhũn ra như cọng bún thiu vì quắp lên thân mình quá lâu, tao nghe mày chặc lưỡi vùng vằng hất tay, đôi mày chau lại nhướng lên đầy khó chịu.
mày phụng phịu như dỗi, bảo tao.
"lần sau làm thì đeo bao vào. bắn vô trong đau chết."
"bắn vô trong mới sướng."
"sướng cu mày chứ sướng tao à? tao mà đau bụng là mày gánh hết việc hôm nay đấy thằng loz."
"huh, tao muốn làm mày có thai đấy. cái bụng này sẽ to lên rồi mày sẽ đẻ con cho tao."
vuốt phần bụng phẳng lì hơi trướng lên, phần lớn do tinh dịch bị bắn vào trong nhiều đến mức moi móc bao nhiêu cũng không ra hết được.
tao nuốt nước bọt, muốn làm mày có thai không phải chuyện đùa. dù mày có là đàn ông thì tao vẫn tin chắc một ngày nào đó, mày sẽ mang trong mình giọt máu của tao nếu tao cứ tích cực bắn vào trong mày như thế.
"nwngs quá hóa ngu hay gì?"
"là thằng ngu của mày."
Thè lưỡi mơn trớn trên đầu ngực sưng sưng, tao lại mút như đứa con nít thèm sữa mẹ. ngực mày vừa miệng tao lắm mà phải chi nó tiết sữa thì tuyệt. cớ đó, tao sẽ đè mày ra bú sạch, cho đến khi mình no nê thì thôi.
"mới sớm đấy thằng điên..."
giọng mày khàn đi thấy rõ, hậu quả của đêm qua rống họng lên rên quá nhiều đây.
mặc dù chửi tao như thế, nhưng mày chẳng buồn đẩy tao ra, cái hành động ngồi yên chịu khổ như cổ vũ cho cây súng ỉu xìu chưa được lên đạn dưới đũng quần.
ngước mắt lên, tao chỉ cong khóe miệng mỉm cười. mày lại đang lâng lâng, hệt như đêm qua bị tao chơi tới dại người.
chết tiệt, mày khiến tao nwngs nữa rồi.
"đụ nữa không? người ta nói tập thể dục buổi sáng rất tốt cho sức khỏe."
và tao biết, mày đếch thể từ chối. nhìn cái cách mày nắm 'con quái vật' của tao là biết ngay.
"kiếm cái bao đeo vào. không thì nghỉ."
"dạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers | Tôi và em
FanfictionCó thể là đối thoại, pỏn hoặc cái gì đó mà tui nghĩ ra để ship với OC của mình. Và nó sẽ bị ba láp ba xàm nhe.