warning
18+, thô, bantumlum
shinharushin
hậu thế x người đẹp x tổ tiên
plot chính: như trên
plot triển thêm: cụ tổ shinichirou ngày xưa làm người hầu cho người ta, haru làm chủ. gia tộc haru gặp biến cố bị phóng hỏa diệt khẩu nhưng em nó được shinichirou cứu rồi đưa về nhà. lẽ ra em nó đã phải trở lại chiến đấu này nọ but shinichirou đã giữ lại và fuck em thành vũng nước, buộc thành vợ. sau đó họ sống hạnh phắc đến đời sau.
idea nổ lủng quần mấy nay mà chưa triển, nay thi éo được nên triển luôn
không nắng lắm
chủ yếu hề hước but mê cp này lứm:3
mọi người thi tốt nhe
_
mấy ngày nay shinichirou bị mộng tinh.
anh thấy mình được đạo ù ù với em trai ngọt nước nào đó không thấy mặt. đã thế em trai còn rất biết cách khiến người ta hưng phấn mà bổ nhào đến 'mần thịt' mình.
ngày nào cũng như ngày nào, đêm xuống shinichirou lại nằm mơ mình cùng người đẹp mây mưa một trận đến bantumlum.
shinichirou nghĩ mình bị quỷ ám rồi. con quỷ sắp hút hết tinh lực của anh, có khi nào đến lúc cưới vợ anh lại bị chuẩn đoán vô sinh không? hu hu, thật sự không dám nghĩ đến bản thân là tổng trưởng lừng lẫy một thời lại mắc bệnh yếu sinh lý!
cơ mà con quỷ này ngon—
í, tầm bậy. đừng có mê mẩn quá lại thành hại thận.
nhưng sâu thẳm trong trái tim shinichirou thấy con quỷ này mờ lem thiệt...
đêm đến, shinichirou lại nằm mơ thấy quỷ nhỏ đang nằm trên người mình rù quến. xin lỗi các anh em nhưng shinichirou cũng chỉ là một thằng đàn ông thôi.
anh chắp tay thành khẩn xin lỗi tất cả mọi người rồi run rẩy ôm lấy người đẹp trong tay vuốt ve lưng trắng đến cái mông núng nính lấp ló sau lớp áo kimono trông khá đắt tiền. người đẹp không những không phản kháng mà còn có vẻ hưởng thụ, liền trườn đến liếm môi anh chàng nai tơ một cái rồi chạm môi hôn lấy hôn để.
má sao chân thật rứa chèn!
shinichirou nhắm tịt mắt đáp lại, sau liền lật ngửa người đẹp chính thức đảo vị trí thành mình trên người ta dưới, đũng quần cũng phồng lên thành cái túp lều nhỏ.
ai cũng bảo shinichirou mà vô quán bar chắc hớp hồn khối nàng bởi chú voi con tinh nghịch trong quần anh ấy.
người đẹp cong đuôi mắt nhìn (ciu) shinichirou đến ngẩn ngơ, sau liền vòng chân ôm lấy hông anh ấy vuốt ve cái lưng cong ngớn, còn lấy chân mơn trớn trêu đùa voi con khiến anh không khỏi phải hít một hơi sâu kiềm chế. môi mỏng kề sát lên tai, rủ rỉ rù rì...
"đến gặp ta đi..."
anh vô thức đỏ bừng mặt, lắp bắp đáp lại.
"ở, ở đâu mới được...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers | Tôi và em
FanfictionCó thể là đối thoại, pỏn hoặc cái gì đó mà tui nghĩ ra để ship với OC của mình. Và nó sẽ bị ba láp ba xàm nhe.