định cho cu em rindou nhưng thằng anh nó lại hợp cái vibe này quá nên dứt luôn.
recommend nghe nhạc, rất hay, tui thích điệu nhảy trong bài đó nữa nên vừa xem vừa tưởng tượng.
...
title: khiêu vũ
ranharu
...
you're just too good to be true
can't take my eyes off of you
you'd be like heaven to touch
i wanna hold you so much
at long last, love has arrived
and i thank god i'm alive
you're just too good to be true
can't take my eyes off of you.bản nhạc khiêu vũ thường xuất hiện trong tiệc cưới bỗng vang lên, điều đó khiến haru bất giác xuôi theo dòng xúc cảm.
haru bắt đầu bước đi, những bước chân thật uyển chuyển và tự do. anh xoay vòng, mặc cho ống quần đã lấm bẩn máu tanh.
thiên nga đen khiêu vũ. trên sân khấu có ánh trăng làm đèn, dưới khán đài có sự tán dương của những cái xác chết chất đống xung quanh.
một con thiên nga đen tự do.
haitani ran ngây người, mắt tím dõi theo hình bóng ai. hắn thầm nghĩ khoảnh khắc này chắc chỉ có trong mộng đẹp, thậm chí là trong mộng mơ thì hắn cũng không chắc mình sẽ được nhìn thấy lần nữa.
can't take my eyes off you.
nghĩa là, không thể rời mắt khỏi người.
haitani ran là một quý ông lịch thiệp, dẫu cho là tội phạm thì gã vẫn là một gã trai lịch thiệp khiến bao người say đắm.
haru itsuki là một quý ông lịch thiệp, và anh khiến gã tội phạm haitani ran phải say mê mình.
"tao có vinh dự được mời mày một điệu nhảy không?"
gã tóc tím cúi người, tay trái đặt ra sau lưng còn tay phải đưa lên phía trước, hướng thẳng về phía thiên nga đen, ý muốn đều thể hiện trong câu nói vừa rồi.
hành động đó khiến thiên nga đen tròn xoe mắt ngạc nhiên. song anh chỉ nhẹ mỉm cười, nắm lấy tay gã.
"rất sẵn lòng, thưa ngài haitani."
"ran." gã trai tóc tím khẽ nói tên mình khi tay gã đang mon men chạm đến hông người. "chỉ ran thôi."
haru cười khúc khích. tay anh đặt lên vai gã và chân anh bắt đầu di chuyển, nương theo bước chân ran.
"được rồi, quý ngài chỉ-ran-thôi."
pardon the way that i stare
there's nothin' else to compare
the sight of you leaves me weak
there are no words left to speak
but if you feel like i feel
please let me know that it's real
you're just too good to be true
can't take my eyes off of you."mày rất giỏi trong việc khiến người khác phải trầm trồ, itsuki."
"vậy sao. tao lại nghĩ mình mới phải là người bị kinh ngạc." haru lơ đễnh đưa mắt nhìn sang hướng khác. "mày đúng là một gã lịch thiệp. nếu tao là phụ nữ, có lẽ đã say mê mày."
ran bỗng buông tay haru, gã dùng sức nhấc bổng người anh lên cao. mà thật ra cũng không cần phải dùng nhiều sức vì đối với gã, haru itsuki nhẹ như lông hồng.
"ý mày là tao bây giờ vẫn chưa đủ để khiến mày mê mẩn?"
haru bất ngờ trong phút chốc nhưng cũng rất nhanh đã bắt nhịp được với người bạn nhảy. anh giữ chặt tay gã, trên môi nở rộ nụ cười.
"thừa sức rồi, cưng ạ."
i love you, baby
and if it's quite alright
i need you, baby
to warm the lonely night
i love you, baby
trust in me when i say
oh, pretty baby
don't bring me down, i pray
oh, pretty baby
now that i've found you, stay
and let me love you, baby
let me love you."không sợ giày bị bẩn sao? chúng trông rất đắt tiền."
những giọt máu tanh tưởi bắn lên ống quần cả hai, đế giày bén ngót đã bốc mùi máu đến gay cả mũi nhưng gã lại chẳng để tâm. gã chỉ nâng nhẹ khóe môi, đuôi mắt tím khẽ cong lên đầy ý cười, vòng tay ôm thắt lưng lại thêm siết chặt cố tình kéo đối phương về phía mình.
"một đôi giày bẩn còn có thể làm sạch hoặc mua đôi mới. còn điệu nhảy này nếu tao bỏ qua, tao có cảm giác mình sẽ rất hối hận..."
haru im lặng rồi bật cười khi nghe ran nói thế, trông gã nghiêm túc chưa kìa.
làm sao một quý ông như haitani ran lại hối tiếc vì bỏ lỡ điệu nhảy với thiên nga đen bị bỏ rơi cơ chứ?
"chúng ta còn hàng trăm điệu nhảy nữa mà ran."
không. không. người ơi.
nhất định phải là hôm nay. nhất định phải là ngày hôm nay. là điệu nhảy này. là bài can't take my eyes off you chứ không phải bài khác.
có thể ngày hôm sau cũng sẽ giống như thế này, nhưng bạn nhảy đã chẳng còn là thiên nga đen mà ran mơ màng nghĩ đến.
"trăm điệu nhảy khác cũng không bằng hôm nay cưng ơi."
ôi cái miệng của gã. haitani ran có lẽ đã ăn quá nhiều món bánh montblanc yêu thích đến nổi haru itsuki có thể cảm nhận được vị dâu tây ngọt ngào khi gã thủ thỉ vào tai anh.
"mày đúng là một gã dẻo miệng lịch thiệp."
you're just too good to be true
can't take my eyes off of you
you'd be like heaven to touch
i wanna hold you so much
at long last, love has arrived
and i thank god i'm alive
you're just too good to be true
can't take my eyes off you.i love you, baby
and if it's quite alright
i need you, baby
to warm the lonely night
i love you, baby
trust in me when i say
oh, pretty baby
don't bring me down, i pray
oh, pretty baby
now that i've found you, stay
oh, pretty baby
trust in me when i say
oh, pretty baby...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers | Tôi và em
FanficCó thể là đối thoại, pỏn hoặc cái gì đó mà tui nghĩ ra để ship với OC của mình. Và nó sẽ bị ba láp ba xàm nhe.