chap này viết trong mùa thi
giờ tui mới biết càng gần thi viết càng nwng=))))
but thi xong rồi tui sẽ năng suất thêm:33
thật ra nội dung khá xàm:(
...
"mmmmmmm."
em chẳng biết gì nữa. lưỡi vờn lưỡi, môi trao môi, ùn ùn xộc vào khoang miệng đang không ngừng tiết ra nước bọt. em ôm cổ gã trai, đặt mông ngồi hẳn lên đùi cạ cạ đũng quần đang nhúc nhích ngẩng đầu vào cái túp lều thổi phồng lên của gã. hơi nóng va vào nhau, khiến em không ngừng uốn éo muốn tìm một tư thế thích hợp cũng như khiêu khích trêu ngươi gã trai. takeomi chậm rãi vuốt ve sống lưng người nằm trên, môi vẫn hôn môi đắm đuối, mãi mà chẳng dứt ra được. tay vờn lên vờn xuống, mân mê cái lưng thẳng băng trắng ngần đang hơi run lên vì nhột.
"ummm..."
rồi em tự động dứt khỏi môi. takeomi khiến gã hơi hụt hẫng, nhưng ngay giây sau, gã trai lại được chứng kiến một màn bỏng mắt khi ghệ đẹp chủ động cởi áo, khoe thân thể lõa lồ cùng hai cái vú được dán lại bằng băng cá nhân để che đầu ti. khuôn ngực vừa vặn, cũng có múi cơ nhưng duy hai cái vú lại to hơn bình thường nên buộc phải che lại để tránh gây phản cảm (với ai chứ chắc chắn không gây ảnh hưởng gì đến takeomi, nhưng gã cũng đếch muốn mấy thằng biến thái nhìn ngực ghệ mình lúc em mặc sơ mi đâu) Hai miếng băng không những giúp che cái ti nhạy cảm mà còn tăng thêm phần quyến rũ, khiến yết hầu takeomi lên xuống không ngừng.
Trong đầu gã chỉ có một suy nghĩ — đó là ngậm chúng vào miệng, mút và bú đến khi nó chảy sữa thì thôi (dù gã biết chuyện đó sẽ không xảy ra)
takeomi muốn sờ cho đỡ thèm, nhưng gã kiềm chế, muốn xem em nó làm gì.
và quả không uổng công chờ đợi khi đối phương đang tự gỡ hai miếng băng cá nhân mà không cần tới sự trợ giúp. Phần keo của băng dính vào quầng vú khiến nó ửng hồng, đầu ti và thịt hồng theo từng lần kéo mà nhô lên, cứ mỗi lần như thế bên tai gã lại vang lên tiếng rên rỉ không ngừng của ghệ đẹp. em rên hăng lắm, há miệng thè cả lưỡi nữa cơ.
"ối!! omi! máu mũi kìa!"
takeomi nhìn mà không thèm chớp mắt, gã xem cuốn tới nỗi chảy cả máu mũi lúc nào không hay, làm em ghệ hoang mang hoảng hốt ngừng lại giữa chừng để lấy khăn giấy lau cho gã.
thảo nào thấy mũi mình đau đau...
gã trai lơ mơ mặc kệ em ghệ đang chùi máu mũi chảy ròng ròng thì cặp mắt xanh lơ đầy biến thái của gã, vẫn nhìn chằm chặp cái băng cá nhân chưa được lột ra hết đang lủng lẳng trên ngực ghệ. liền nảy ra ý tưởng xấu khi canh me lúc em ghệ đang không chú ý mà vươn tay giựt một phát khiến ghệ đẹp thét lên một tiếng lớn rồi bắn ra, ướt hết cả bụng hai đứa. takeomi bất ngờ khi thấy cái vú của ghệ, thảo nào em nó lại che, cái vú đỏ sưng sưng trông tươi ngon mơn mởn đang hiện ra trước mắt. gã trai ngắm đến mê, đưa tay lên sờ sờ cho thỏa thích.
cái vú mềm mềm lại bóp rất vừa tay. takeomi hết sờ rồi kéo rồi nhéo, nhấn nhấn rồi búng tanh tách khiến em ưởng cong người đưa sát vú vào mặt gã. takeomi khịt mũi, gã lè lưỡi liếm nhẹ qua một lần làm em run vì kích thích. sau, gã ôm cả đầu vú đầu ti phấn nộn vào khoang miệng ướt nhẹp nước bọt của mình bắt đầu bú mút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers | Tôi và em
FanfictionCó thể là đối thoại, pỏn hoặc cái gì đó mà tui nghĩ ra để ship với OC của mình. Và nó sẽ bị ba láp ba xàm nhe.