ôi không! shinichirou vừa nhìn thấy cảnh haru bị anh nào đó ôm. hãy giúp anh ấy giải quyết tình huống này!
cách 1: đá haru.
cách 2: đá thằng ôm haru.
cách 3: đá hai đứa.
shinichirou: ...
shinichirou, nhớ lại lúc mình bị sưng mồm vì 'được' haru và izana đánh yêu: sao cách nào cũng đổ mồ hôi hột hết vậy?
takeomi: mày chọn cách 1 ngày này năm sau là giỗ mày. cách 2 tuy trả được thù nhưng lỡ là người quen thằng nhỏ thì sao? còn cách 3 thì ngày này năm sau là giỗ mày và thằng kia.
waka: khuyên thật lòng, chọn cách 4 đi shin-chan. nếu không thì hãy đá takeomi.
takeomi: ...
shinichirou: làm quái gì có cách 4!? và tại sao lại đá takeomi??
waka: vì tao muốn đá nó.
takeomi và waka tiếp tục rời khỏi cuộc chơi vì tác động vật lý vào mặt nhau.
benkei: ý thằng waka là mày nên ghen tuông rồi khóc lóc trong thầm lặng đó.
shinichirou: lâu mới thấy mày phát biểu mà sao nói nghe như tao là cô vợ bị bỏ rơi vậy hả??
benkei, vỗ vai shinichirou: thì đúng thật là vậy mà.
shinichirou: ...
shinichirou đã chọn cách 2 đá vào mông thằng kia.
tin xấu thì đó là người quen cũ của haru. còn tin cực xấu kia là đứa từng 'tỉnh tò' haru.
shinichirou: nếu thế thì ra đường ngủ là xứng đáng! thà ngủ ngoài đường còn hơn nhìn bồ mình bị thằng nào đó ve vãn!
và tin tốt nhất trong hôm nay là haru không hề giận shinichirou.
benkei: tưởng thế nào, rốt cuộc vẫn bị đuổi ra khỏi nhà vì quên cắm nút nồi cơm.
shinichirou: an ủi tao chút coi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers | Tôi và em
FanficCó thể là đối thoại, pỏn hoặc cái gì đó mà tui nghĩ ra để ship với OC của mình. Và nó sẽ bị ba láp ba xàm nhe.