Phiên ngoại 1: Xuyên qua Cùng Kỳ đạo

9 0 0
                                    

Chương 44-46

◎ bổn văn vì cách váchDiễn sinh phiên ngoại chi nhất, chưa từng xem qua nó cũng không ảnh hưởng đọc bổn văn.

◎ cụ thể giả thiết cùng những việc cần chú ý thỉnh xem thêm.

◎ 《 trong mộng hoa 》 đại khái: Mạc huyền vũ hiến xá thất bại, Lam Vong Cơ điều tra quỷ thủ việc. Quan Âm miếu sau, Ngụy Vô Tiện trầm oan giải tội. Lam Vong Cơ đăng vị tiên đốc, một bên tẫn mình bổn phận, một bên hỏi tu luyện, rốt cuộc tấn chức Nguyên Anh. Thẳng đến Lam Vong Cơ tấn chức Xuất Khiếu kỳ, Ngụy Vô Tiện lúc này mới trở về.

——

44.

Lam tư truy đi lên trước vài bước.

Hắn như vậy một động tác, tức khắc khiến cho mọi người chú ý.

Đặc biệt là ôn nhu cùng ôn bà bà đám người, bọn họ đã từ ôn ninh trong miệng biết được, cái này lam tư truy chính là tương lai ôn uyển.

Lam tư truy nói: "Tiện ca ca, chúng ta đây......"

"Ai, đình đình đình đình đình!" Ngụy Vô Tiện khóe miệng trừu trừu, bất đắc dĩ nói: "Tư truy a, chúng ta đánh cái thương lượng, hảo không? —— ngươi kêu lam trạm phụ thân, lại kêu ta tiện ca ca, này chẳng phải là làm ta không lý do lùn lam trạm đồng lứa sao?"

Thời gian phảng phất quay lại đến một con thảo dệt con bướm dừng ở Ngụy Vô Tiện trên đầu kia một khắc.

Lam tư truy sửng sốt một cái chớp mắt, không bao lâu, hắn thử tính mà kêu: "Kia...... A cha?"

"Cái gì?" Ngụy Vô Tiện tức khắc bị chính mình nước miếng cấp sặc tới rồi, không cấm khụ đến có chút lợi hại, trắng nõn khuôn mặt đều nổi lên một mạt đỏ, cũng không biết trong đó có vài phần chính là bởi vì nảy lên trong lòng ngượng ngùng gây ra.

Hắn nguyên lai muốn hống lam tư truy gọi hắn tiện thúc thúc, hay là hắn liền đem lam tư truy nhận làm nghĩa tử, làm lam tư truy gọi hắn một tiếng nghĩa phụ đảo cũng chưa chắc không thể, lại không nghĩ rằng lam tư truy đứa nhỏ này giống như khi còn nhỏ kia ngữ ra kinh người một tiếng "Mẹ", cư nhiên trực tiếp gọi hắn a cha!

Quả nhiên A Uyển vẫn là cái kia A Uyển a!

Liền tính đương Lam gia cải trắng cũng vẫn như cũ là bãi tha ma củ cải!

...... Bất quá sao, nếu hắn là Lam Vong Cơ đạo lữ, lam tư truy là Lam Vong Cơ con nuôi, vô luận là theo lý hoặc là theo lễ mà nói, lam tư truy gọi hắn a cha thật là không sai.

Ngô, tổng hảo quá gọi hắn mẹ!

Còn không đợi hắn nói cái gì đó, bên người nam nhân đã một bên vỗ nhẹ hắn phía sau lưng giúp hắn thuận khí, một bên nhanh chóng mà vững vàng mà "Ân" một tiếng, hắn theo bản năng mà nghiêng đầu nhìn lại, liền thấy nam nhân biểu tình nghiêm nghị, rất có vài phần theo lý thường hẳn là khí thế.

Ngụy Vô Tiện yên lặng mà nghẹn lại ý cười, thầm nghĩ: "Ai nha, này lam trạm cũng thật là, còn rất có chút tiểu tâm tư sao, chính là như vậy hắn cũng quá đáng yêu! Hảo tưởng thân hắn cái trăm 80 hạ!"

Trong mộng hoaWhere stories live. Discover now