Oneshot: Không đau

13 1 0
                                    

◎ bệnh kỉ lui tới.

◎ 3.5K tự một phát xong.

Nhân sinh thiên địa chi gian, nếu bóng câu qua khe cửa, bỗng nhiên mà thôi.

Cấm đoán dưỡng thương dài đến ba năm, này hơn một ngàn cái ngày đêm, vô số trong phút chốc, liền như vậy chợt lóe rồi biến mất.

Lam Vong Cơ bước ra tĩnh thất ngày đó, trời cao trong xanh như tẩy, ánh mặt trời cũng hết sức minh xán bắt mắt, hoảng đến hắn nhất thời không mở ra được mắt, chỉ phải hơi hơi híp, không trong chốc lát khóe mắt liền tràn ra điểm điểm ướt át.

Giới quất ở trên người hắn hình thành thương đã khỏi hẳn, ở hắn trước ngực phía sau lưng thượng, để lại từng đạo hơi hơi nhô lên thâm phấn sắc vết sẹo, hiện giờ đang bị một thân tinh nhã mỹ quan Lam thị giáo phục lược hiện rộng thùng thình mà bọc, giấu đi đầy người ngang dọc đan xen xấu xí lại dữ tợn ấn ký.

Nhưng hắn cũng không cảm thấy chính mình hoàn toàn chuyển biến tốt đẹp, cũng không biết là không là mấy năm nay đều đau đến lợi hại, chẳng sợ y sư nói cho hắn đã khang phục, hắn như cũ cảm giác được trên người ẩn ẩn phiếm đau, tế tế mật mật, kéo dài không dứt, đau đớn cũng không kịch liệt, lại tổng dạy hắn cảm thấy cả người phảng phất bị xà trùng chuột kiến hung hăng cắn phệ quá giống nhau, khó chịu không thôi, chọc người vô cớ tâm sinh bực bội.

Cơ 囧 da cùng quần áo ma 囧 sát, hắn đau.

Thanh phong nhẹ nhàng thổi, hắn đau.

Ánh nắng chiếu, hắn cũng đau.

Khó khăn thích ứng nhiệt liệt ánh mặt trời, Lam Vong Cơ mới hướng tới sau núi phương hướng từ từ mà đi.

Sau núi con thỏ thành đàn, một đám bạch hồ hồ, lông xù xù, phảng phất là từng viên tuyết cầu thành tinh, chúng nó ở xanh đậm trên cỏ hoặc an tĩnh mà khép lại hai mắt nghỉ ngơi, hoặc hoạt bát mà nhảy bắn chạy động, hoặc mấy con thỏ ngươi truy ta ta truy ngươi mà chơi đùa đùa giỡn......

Đúng lúc khi phùng trọng xuân, trời sáng khí trong, trời trong nắng ấm, xa có dãy núi cây rừng trùng điệp xanh mướt, thanh vân ra tụ, gần có cỏ cây xanh um, chi lan sum suê, lọt vào trong tầm mắt chỗ, toàn sinh cơ dạt dào, thẳng dạy người vui vẻ thoải mái.

Nhưng mà Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày, hô hấp không cấm dồn dập một chút, từng đợt lạnh lẽo chợt đánh úp lại, trong khoảnh khắc, thoáng như hóa thành vô số chi bén nhọn sắc bén hàn châm băng thứ, một chút một chút mà xâm nhập hắn da thịt, nhanh chóng thấu nhập hắn cốt nhục, đến nỗi với trên người hắn đau ý không những không được nửa phần giảm bớt, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng.

Một con tròn vo thỏ trắng vừa nhìn thấy Lam Vong Cơ, vừa giẫm chân liền nhảy đến hắn tuyết trắng giày biên, sau đó hưng phấn mà vòng quanh hắn chạy tới chạy lui.

Lam Vong Cơ lược một cúi đầu, nhìn nó liếc mắt một cái, thực mau liền nhận ra, đây là kia chỉ hoạt bát ái nháo con thỏ, là năm đó Ngụy Vô Tiện tặng cùng hắn con thỏ chi nhất, mà hắn lặng lẽ vì này đặt tên vì tiểu bảo.

Hắn hơi hơi khom lưng, đem tiểu bảo cấp ôm ở trong khuỷu tay, gãi gãi nó cằm.

Không trong chốc lát, một khác con thỏ trắng cũng chạy tới hắn bên chân, không nhảy không nhảy, gần lẳng lặng mà ngốc, yên lặng mà nhìn chăm chú vào tiểu bảo.

Trong mộng hoaWhere stories live. Discover now