◎ báo động trước: Bổn văn tiện lược kiều kiều, lôi giả thận nhập.
◎ toàn văn 3.7K một phát xong.
——
Ngụy Vô Tiện với sau núi bế quan nửa năm có thừa, một sớm xuất quan, khóe mắt đuôi lông mày nhuộm dần vui sướng ý cười, lộng lẫy tinh lượng, đem chính thu ánh mặt trời ánh đến ảm đạm thất sắc.
Hắn bất chấp sửa sang lại dung nhan, mũi chân nhẹ điểm, bước lên tùy tiện, liền chợt ngự kiếm dựng lên, thoáng như hóa thành một con dáng người mạnh mẽ huyền hạc, nhanh nhẹn bay lên mà đi, giáo gió mạnh lưu vân đều theo không kịp, đem sơn trạch lâm tuyền đều xa vứt phía sau.
Tĩnh thất mà chỗ u tích, lại thêm Lam Vong Cơ không mừng người khác tới gần chỗ ở, cho nên dân cư hãn đến, càng hiện thanh nhã yên tĩnh, cho nên Ngụy Vô Tiện một đường sau này sơn vội vàng ngự kiếm mà về, nhưng thật ra không giáo bất luận cái gì môn sinh thấy hắn đỉnh trong tộc chưởng phạt đạo lữ chi danh xúc phạm gia quy, nhưng trên thực tế, hắn trong lòng trang một sự kiện, còn nhét đầy no căng cảm xúc, rốt cuộc trang không dưới mặt khác sự, mãn đầu óc chỉ nghĩ muốn chạy nhanh cùng Lam Vong Cơ chia sẻ hắn giờ phút này cảm thụ.
Ngụy Vô Tiện ba bước cũng làm hai bước mà đi đến tĩnh thất trước cửa, lại không một tay đẩy cửa ra, ngược lại là không lý do mà nghỉ chân một lát, chậm rãi nhắm hai mắt, hít sâu một hơi.
Chốc lát, hắn phục lại mở hai mắt, tay đẩy, cửa vừa mở ra, khóe miệng ngậm ý cười, một chân bước vào phòng trong.
Tĩnh thất trước sau như một thuần tịnh lịch sự tao nhã, Ngụy Vô Tiện vừa bước vào trong phòng, liền trước bắt đầu khắp nơi nhìn xung quanh, đang muốn nhấc chân, rồi lại dừng lại, chỉ thấy hắn hơi hơi nhăn nhăn mày, ý cười cũng hơi có thu liễm, thần sắc lược hiện mất mát.
—— lam trạm không ở trong tĩnh thất.
Có Lam Vong Cơ ở tĩnh thất cùng Lam Vong Cơ không ở tĩnh thất là có khác nhau, thân là Lam Vong Cơ đạo lữ, Ngụy Vô Tiện sớm đã ở tế thủy lưu trường nhật tử trung bồi dưỡng ra nhạy bén tri giác, không cần tra xét tĩnh thất mỗi cái góc, hắn chính là biết Lam Vong Cơ không ở trong tĩnh thất.
Không bao lâu, Ngụy Vô Tiện vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, mới vừa rồi nhớ tới hiện giờ buổi trưa chưa đến, lúc này, Lam Vong Cơ hẳn là thượng ở Lan thất giảng bài mới là, liền chạy nhanh đóng cửa lại, lại vội vàng mà rời đi.
......
Lan thất gần, Ngụy Vô Tiện mơ hồ nghe thấy một đạo quen thuộc vô cùng thanh lãnh thanh âm, không khỏi dừng một chút đủ, khóe miệng cũng không tự giác thượng dương.
Trên đời này như thế nào có như vậy một người đâu? Ngươi rõ ràng chưa thấy hắn, bất quá là nghe thấy hắn thanh âm mà thôi, trong óc cũng còn chưa hiện lên hắn khuôn mặt, ngươi liền đã trước khống chế không được mà lòng tràn đầy vui mừng.
Vật đổi sao dời, vật chuyển tinh di.
Tư cập lam trạm vui mừng, cư nhiên áp qua Ngụy Vô Tiện kiếp trước xa xôi không thể với tới mộng tưởng kiếp này rốt cuộc lại lần nữa có được vui mừng, một lòng như cũ thình thịch tật nhảy, lại bởi vì bỗng nhiên nảy lên trong lòng ngọt ngào cùng bình ninh, mà dần dần mà hoãn xuống dưới.