Đọc bổn văn cần những việc cần chú ý
Bổn văn vìDiễn sinh phiên ngoại chi nhất, nhân bổn văn chỉ do não động chi tác, vì vậy khác tích hợp tập, độc lập thành thiên, để tránh người đọc đem chi cùng chính văn phiên ngoại lẫn lộn.
Bổn văn đã có tiếp tục sử dụng 《 trong mộng hoa 》 tư thiết, cũng đầy hứa hẹn bổn thiên diễn sinh phiên ngoại mà sang tư thiết. Chưa từng xem qua 《 trong mộng hoa 》 cũng không ảnh hưởng đọc, như văn trung nào đó chương đề cập 《 trong mộng hoa 》 nội dung, tự nhiên với văn mạt ghi chú rõ.
Não động xuất từ:Huyền chính 81 năm tháng tư sơ mười, Lam Vong Cơ đám người tiêu hủy âm hổ phù. Nếu bọn họ ở tiêu hủy âm hổ phù khi, âm hổ phù làm cái yêu, làm cho bọn họ xuyên qua đến Cùng Kỳ nói chặn giết thời kỳ.
Cùng Kỳ nói chặn giết thời kỳ: Huyền chính 24 năm tháng chạp. Cùng Lam Vong Cơ đám người cách xa nhau 56 nhiều năm thời gian.
Người xuyên việt: Lam Vong Cơ, lam hi thần, lam tư truy, kim như lan, Nhiếp Hoài Tang, lâm Gia bình cùng lục tu xa.
● lâm Gia bình cùng lục tu xa vì 《 trong mộng hoa 》 nguyên sang nhân vật, thân phận vì Tán Tu Minh minh chủ cùng Phó minh chủ, nhưng nhân thứ hai người cùng Cùng Kỳ nói chặn giết thời kỳ liên hệ không lớn, cho nên người tuy lên sân khấu, mà tồn tại cảm cực tiểu, thả khi bọn hắn là phông nền là được.
Vì liền phân biệt người xuyên việt cùng dân bản xứ, cho nên người xuyên việt xưng họ + tự, dân bản xứ xưng họ + danh.
Tư thiết Nhiếp đạo danh "Tranh", Nhiếp đại danh "Quân".
Bổn văn tôn chỉ: Tô sảng, ngược tra. Hoặc có giải mộng.
OOC báo động trước, tiểu tâm dẫm lôi.
Thô tự vì nguyên tác nội dung.
Đối với trong nguyên tác nhân vật, bản nhân đều có một bộ giải thích, mong rằng người đọc cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng.
《 trong mộng hoa 》 đại khái: Mạc huyền vũ hiến xá thất bại, Lam Vong Cơ điều tra quỷ thủ việc. Quan Âm miếu sau, Ngụy Vô Tiện trầm oan giải tội. Lam Vong Cơ đăng vị tiên đốc, một bên tẫn mình bổn phận, một bên hỏi tu luyện, rốt cuộc tấn chức Nguyên Anh. Thẳng đến Lam Vong Cơ tấn chức Xuất Khiếu kỳ, Ngụy Vô Tiện lúc này mới trở về.
1.
Huyền chính 81 năm tháng tư sơ mười, tiên doanh trại quân đội, Tán Tu Minh, Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị cùng Lan Lăng Kim thị bí mật tụ tập với vân bình diễm minh sơn, nghĩ độ hóa Nhiếp minh quyết cùng kim quang dao sau, lại đem âm hổ phù tiêu hủy.
Vừa mới nhị tôn đã bị độ hóa, chỉ còn lại có một quả âm hổ phù.
Âm hổ phù cùng nhị tôn hung thi bị đóng cửa ở cùng khẩu quan tài trung đánh nhau nhiều năm, cứ việc âm hổ phù như cũ người mang tà khí, nhưng cũng sớm đã xưa đâu bằng nay.
Không chỉ có Lam Vong Cơ một người cho rằng bằng hắn, lâm Gia bình, lục tu xa, Nhiếp Hoài Tang cùng kim như lan năm người liền có thể dễ như trở bàn tay mà tiêu hủy âm hổ phù, nhưng mà trời có mưa gió thất thường, thế sự cũng luôn là khó có thể đoán trước —— lập tức Tu chân giới năm tên cao thủ số một số hai hợp lực một kích, đáng sợ linh lực khó khăn lắm muốn đánh úp về phía phù thân, âm hổ phù cư nhiên hấp hối giãy giụa, đột nhiên bộc phát ra một trận yêu dã quỷ quyệt đỏ như máu quang mang, dẫn động chân trời gió nổi mây phun.