chap 3

538 50 1
                                    

Tôi rên rỉ trong khi nằm sõng soài trên giường.

Cả buổi sáng và chiều của tôi được dành để học nhiều công việc khác nhau ở lâu đài.

Trước đây tôi đã rất ghét cái giường sang trọng này. Đó là nơi tôi được chuyển sinh rồi bị cô chủ ăn hiếp và ép tôi ăn mặc như một con hầu gái hư hỏng. Giờ đây nó lại là niềm an ủi lớn nhất đời tôi.

Không phải là tôi làm việc quá cơ cực hay gì. Quét nhà, lau cửa sổ, phủi bụi hết mọi ngóc ngách của cái lâu đài khốn nạn này . Ừ thì, chỉ là một phần của lâu đài thôi vì nó vẫn quá lớn để một người làm hết được.

Không có công việc nài của tôi yêu cầu nhiều sức lực cả. Chỉ là cái cơ thể của tôi nó không chịu nổi thôi. Đấy là do cái chỉ số thảm kinh dị của tôi cả. [Sức khoẻ] 1 và [Chịu đựng] 1. Mặc tôi chưa thấy chỉ số của người khác nhưng mà tôi cũng biết nhiêu đó là đáy xã hội rồi. So với sức mạnh của cô chủ Elizabeth thì tôi thừa biết rằng tôi quá quá yếu.

Tôi tự hỏi làm thế nào để có thể nâng chúng lên. Tôi không thể nào rời khỏi nơi này với cái cơ thể cùi bắp này được. Nó có lẽ liên quan đến lv của tôi nhưng mà tôi cũng không biết làm thế nào để nó tăng lên nữa.

Phần tồi tệ nhất của công việc chắc chắn là việc tôi phải mặc bộ đồ đáng xấu hổ đó. Những nô lệ khác cũng có mặc mấy bộ hở hang, một số còn chẳng mặc gì, nhưng điều đó cũng chẳng khiến tôi thấy khá hơn đâu. Dù gì thì tôi vẫn là một thằng đàn ông mà. Ít nhất là một nửa…

Ngoài những nô lệ ra tôi cũng thấy rất nhiều người hầu. Không giống nô lệ, trang phục của người hầu bớt hư hỏng nhưng lại sexy hơn. Họ cũng được phép ra lệnh cho những nô lệ xung quanh mà những nô lệ đó không thể ý kiến ý cò gì.

Mình đã biết được rằng dàn hậu cung của cô chủ khá là phức tạp. Dưới đáy là những nô lệ như mình,những người bị bắt cóc, bị bán đi, là quà tặng hoặc là thua trận rồi thành tù nhân chiến tranh cho cô chủ Lilith. Trên nô lệ là những người hầu đến làm việc cho Lilith một cách tự nguyện vì tiền bạc hoặc là để lấy cảm tình của vị chúa quỷ này. Một số không thể rời đi cho đến khi hợp đồng chấm dứt trong khi số khác lại có thể bỏ đi bất cứ khi nào mình muốn.

Trên người hầu chính là những thuộc hạ. Đa số họ là những cô gái bị cô chủ Lilith dụ dỗ hoặc là những người hầu được thăng tiến thành người yêu của cô ấy. Mặc dù tôi chưa thấy bất kì ai trong số đó nhưng tôi biết rằng mỗi người họ đều là một quý cô với quyền lực và địa vị vượt xa tôi từ sự kính trọng tôi thấy từ những người hầu buôn chuyện về họ. Cô Elizabeth là một trong những người hầu có cấp bậc cao nhất và từng được mời thăng chức làm thuộc hạ của cô chủ Lilith nhưng cô ấy đã từ chối.

Trên đỉnh chính là những người vợ của chúa quỷ, Sáu quỷ hiệp sĩ của dục vọng. Tôi chẳng biết gì về họ nữa ngoài việc mỗi người họ đều có sức mạnh gần như sánh ngang với cô chúa quỷ đó.

Tôi giờ đã biết rằng dàn hậu cung của cô chủ Lilith cực kì khủng và tôi chỉ là một đứa dưới đáy mà thôi. Tôi không chỉ là một nô lệ mà còn là một nô lệ mới đến, do đó tôi nằm ở chỗ thấp nhất trong bậc phân cấp. Lý do duy nhất mà những người hầu và nô lệ không đụng đến tôi là vì cô chủ Lilith đã tuyên bố rằng tôi là đồ của cổ. Nếu không nhờ sự bảo hộ của chúa quỷ thì…chà, tôi đã thấy vài nô lệ bị ăn roi rồi.

Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ