"Vào đi Elaina!" Tôi nói khi nghe tiếng gõ cửa.
Elaina cố chui vào phòng vì lần này cô ấy mang theo một cái túi đồ thứ hai ở vai bên kia, hai tay cổ thì cầm hai hộp đồ ăn.
"Chào cưng. Một ngày của cậu như nào rồi?" Elaina nói trong khi đưa đồ ăn cho tôi. Tôi mỉm cười khi thấy đó là cá- món ưa thích của tôi.
"Cũng không có gì. Khả năng đọc của tớ tiến triển thêm một chút rồi. Ít nhất thì có thể đọc được sách trẻ em," tôi trả lời.
"Làm tốt lắm!" Cô ấy nói. "Hôm nay tớ có đi shopping một chút. Lần này tớ có mua vài bộ đồ vừa với cậu đấy. Còn mua cả vài lọ thuốc nhuộm để che dấu màu tóc của cậu nữa. Dù vậy thật đáng tiếc vì tớ thích màu tóc cậu lắm.
Elaina và tôi nói với nhau những gì mình đã làm trong ngày. Ừ thì phần lớn là cô ấy nói vì tôi phải ở trong phòng cả ngày. Dù sao tôi cũng thich nghe cô ấy kể chuyện.
"Vậy... Cậu muốn nói về chuyện đêm qua không?" Elaina không chút xấu hổ cười toe toét.
"G-Gì đấy?" Tôi lắp bắp nói.
"Ừ thì, cậu có muốn trở thành bé mèo con của tớ không?" cô ấy hỏi. Má tôi đỏ ửng lên khi nghe những lời đó.
"Đừng có gọi tớ như thế!"
"Chọc cậu chút thôi mà." Cô ấy khúc khích cười. "Nhưng mà nghiêm túc đấy, cậu có muốn làm nhiều hơn việc chúng ta làm tối qua không?"
"Ừm... có. Có hơi xấu hổ nhưng mà tớ rất thích nó. Đã vậy nó còn giú tớ nhận thêm đặc tính mới nữa." Tôi thành thật trả lời. Sau khi do dự một chút, tôi nói thêm "Tớ cũng rất thích những việc ta làm ở trong rừng nữa."
"Không cần phải xấu hổ đâu, làm như chúng ta làm gì sai vậy. Hơn nữa, tớ cũng chưa từng thấy thu hút bởi ai khác tới vậy." Elaina mím môi khiến tôi thấy cực kì dễ thương. "Mèo Con, cậu có muốn làm bạn gái tớ không?"
"Nhưng tớ không—" Tôi nói.
"Mèo Con, tớ thật sự không muốn nói điều này nhưng tớ nghĩ tốt hơn mình nên nói ra." Cô ấy nắm lấy tay tôi trong khi đôi mắt xanh lục của cô ấy nhìn thẳng vào tôi. "Cậu giờ là một cô gái rồi. Một cô gái hoàn chỉnh rồi. Và cậu có lẽ không thể quay trở lại được nữa."
"Tớ biết, nhưng...tớ không muốn thành con gái. Tớ chưa bao giờ được lựa chọn cả!" Lần đầu tiên trong một khoảng thời gian dài, tôi trút hết những cảm xúc kìm nén trong mình. Tôi đã nghĩ rằng tôi đã chấp nhận sự biến đổi, nhưng đó chủ yếu là vì tôi đó có thể lờ nó đi những thứ quan trọng hơn. Nhưng đánh mất trinh tiết của mình, sự trong trắng của mình, chuyện đêm qua khiến tôi trầm tư trở lại.
Mắt tôi đang nhoè đi sao?
Không lâu sau, tôi cảm thấy được bao bọc trong vòng tay ấm áp khi Elaina ôm lấy tôi. Một tay ôm chặt lấy hông tôi trong khi tay kia thì vuốt ve sau đầu tôi khi tôi khóc bên vai cô ấy. Có hơi xấu hổ khi khóc như vậy, tôi đã nghĩ mình giỏi kìm chế cảm xúc lắm cơ. Nhưng Elaina lại là người thân với tôi hơn bất kì ai.
"Tớ biết cậu đã đau khổ lắm." Bàn tay cô ấy đang vuót ve mái tóc của tôi di chuyển xuóng để vuốt ve lưng tôi. "Nhưng tớ chắc chắn có cách nào đó có thể biến cậu trở lại. Tớ không cần biết cậu là nam hay nữ, cho dù cậu là gì đi nữa tớ vẫn yêu cậu. Và trong thời điểm hiện tại, tớ có thể dạy cách sống như một cô gái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)
MaceraChuyển sinh vào cơ thể của một miêu nữ và bị ép làm nô lệ riêng cho Chúa quỷ của Dục vọng. Nhân vật chính của chúng ta, 'Mèo con', nhận thấy nơi cậu sống chẳng khác gì ác mộng và không muốn chấp nhận thân phận mới của mình. Trong khi vùng vẫy kháng...