“Mmm~ em trông ngon nghẻ hơn bao giờ hết đấy, rất tuyệt.”
Tôi giật mình tỉnh dậy khi nghe thấy một giọng nói ngọt ngào bên tai. Nhìn xuống tôi là đôi mắt đen lạnh lùng chứa đầy sự chiếm hữu và chi phối.
“Cô- Cô chủ…em chỉ hơi mệt một chút nên em—” Tôi cố giải thích nhưng lại nói lắp bắp vì sợ hãi. Hình phạt hồi trước vẫn còn in sâu vào trong trí nhớ của tôi.”Cô ấy đặt một ngón tay lên môi tôi. “Shhh, mèo con.” Cô ấy bắt đầu vuốt ve đầu tôi và tôi nằm trong vòng tay cô ấy, những lo lắng khi nãy tan biến đi.
Tôi rúc vào gần hơn và gần như giật mình sửng sốt khi nhận ra rằng tôi bắt đầu cảm thấy kích thích chỉ vì nằm trong vòng tay của cô ấy. Tôi cảm thấy núm vú mình căng cứng dưới cái áo ngực và thằng nhỏ đang cương lên trong quần lót của tôi. Tôi rên rỉ vào bộ ngực của cô đòi nhiều hơn nữa. Tôi cần nhiều hơn nữa.“L- Làm ơn đi cô chủ. Em muốn nữa~” Tôi nhìn vào mắt của cô ấy rồi bĩu môi một cách dễ thương. Tôi biết cô ấy thích nó khi tôi hành động như vậy.
“Ồ, ta biết em như vậy mà, con đĩ hứng tình bé nhỏ của ta…” Cô ấy chà xát mặt trước quần lót tôi, trêu chọc tôi bằng những ngón tay mảnh mai của cô ấy. Nhưng khi tôi đẩy tới để cảm nhận nhiều hơn nữa, nhẽng cái chạm của cô ấy đột nhiên biến mất. “Nhưng ta nghĩ em nên làm việc gì đó cho ta trước đã, đúng chứ?’
“Vâng, em sẽ làm bất cứ điều gì! Xin người đó, cô chủ—” Tôi rên rỉ trong khi cựa quậy trong vòng tay cô ấy.
“Được rồi thú cưng, quỳ gối trước mặt ta đi.” Cô ấy nói trong khi thả tôi ra khỏi vòng tay cô ấy.
Bất chấp sự tủi nhục và nỗi sợ hãi đang chạy dọc cơ thể mình, tôi nhanh chóng làm theo.
Trước mặt tôi, Lilith giở váy cô ấy lên, cho tôi thấy cặp đùi đẹp đẽ, đầy đặn của cô ấy và chiếc quần lọt khe màu đen gợi cảm của cô. Tôi bị mê trước bởi cảnh đẹp đấy cho đến khi giọng nói của cô ấy lôi tôi quay trở lại.
“Cởi nó ra thú cưng của ta.” Tôi lấy tay cởi nó xuống nhưng cô ấy đánh nó ra. “Dùng miệng của ngươi ấy, mèo con.”
“V-Vâng thưa cô chủ.” Tôi cúi đầu xuống giữa hai đùi của cô ấy và cắn vào đầu quần lọt khe của cô. Nó làm tôi tốn một khoảng thời gian để kéo nó xuống mắt cá chân trong khi tôi vật lộn với cái miệng của mình.
“Giỏi lắm mèo con, em có thích thứ mình nhìn thấy không~?” Cô ấy nói, giọng của cô quyến rũ hơn bao giờ hết.
Tôi gật đầu, không thể nói gì được. Trước mặt tôi là một cái lồn xinh đẹp đã được cạo lông của cô ấy, đôi môi nằm dọc của cô ấy óng ánh lên vì dâm thủy rỉ ra. Tôi cảm thấy có chút tự hào khi đã làm cô ấy thấy nứng khi ở bên tôi nhưng rồi nó nhanh chóng biến mất khi tôi được nhắc nhở bằng cái tiếng leng keng phát ra từ những chiếc chuông trên đuôi tôi.
“Cho cô chủ mình một nụ hôn đi nào mèo con.” Cô ấy rên lên trong khi dang rộng chân mình ra trước mắt tôi.
Tôi không hề do dự khi nghiêng người về lồn của cô ấy rồi trao cho nó một nụ hôn nhẹ. Trước khi tôi có thể nghiêng người lại, cô ấy nhẹ nhàng, nhưng khéo léo, nắm lấy những lọn tóc của tôi và thúc miệng tôi vào lồn cô. “Liếm đi cưng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)
PrzygodoweChuyển sinh vào cơ thể của một miêu nữ và bị ép làm nô lệ riêng cho Chúa quỷ của Dục vọng. Nhân vật chính của chúng ta, 'Mèo con', nhận thấy nơi cậu sống chẳng khác gì ác mộng và không muốn chấp nhận thân phận mới của mình. Trong khi vùng vẫy kháng...