chap 12

301 34 2
                                    

“Món hàng đầu tiên của buổi đâu giá hôm nay sẽ là em người thỏ này. Em ấy từng là một kỷ nữ Rank D+ và mọi người có thể thấy bảng trạng thái đầy đủ của em ấy trước mặt tôi đây.Người thỏ là một trong những loài phục tùng nhất ở ngoài đó, vậy nên em thỏ bé bỏng này đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nếu bạn đang tìm kiếm loại đấy. Giá khởi điểm sẽ là 20 đồng vàng và giá lên là 5 đồng vàng.”
“Ta đặt 20 đồng vàng!”
“25 đồng vàng .”
“30!”
Ngay lập tức, cả đám đông điên cuồng đặt giá. Có vẻ như người ta rất ưa chuộng loại này. Tôi có thể hiểu được vì sao, sở hữu cho mình một bé thỏ nô lệ có lẽ là ước mơ của rất nhiều đàn ông và đàn bà. Cô gái đó không phải đẹp tuyệt trần hay gì, nhưng cô ấy cũng dễ thương theo cách riêng của cổ và khuôn mặt tuyệt vọng của cô ấy chỉ tổ khiến bạn thương xót cho cổ. Hoặc tàn bạo với cổ hơn nữa.

Mà bảng trạng thái của cô ấy cũng xịn. Ờm, ít nhất là so với cái của tôi.
STATUS
————————
Tên: Lana
Chủng tộc: Thú nhân
Giới tính: Nữ
Class: Kỷ nữ
Rank: D+
————————
[Thuộc tính]
Sức khoẻ: 12
Chịu đựng: 18
Khéo léo: 61
Thông thái: 43
Trí lực: 32
Thu hút: 80
————————
Kỹ năng:
[Nhảy múa] - Level 9
[Ca hát] - Level 7
[Ve vãn] - Level 7
[Hôn] - Level 5
[Hội hoạ] - Level 4
[Quyến rũ] - Level 3
[Chạy] - Level 1
[Chiến đấu bằng nắm đấm] - Level 1
————————
Nội tại:
[Phục tùng] - Nhận khoái cảm từ vâng lời các cá nhân có rank cao hơn
[Xinh đẹp] - Thu hút +20
[Ngón tay khéo léo] - Khéo léo +10, tăng thêm kinh nghiệm nhận được của các kĩ năng dùng tay
[Dẻo dai vượt trội] - Khéo léo +20
[Nụ cười quyến rũ] - Thu hút +20, 20% cơ hội thuyết phục mục tiêu nếu điểm trí lực của mục tiêu thấp hơn điểm thu hút của người sử dụng
[Bản năng động vật] - Có khả năng cảm nhận trước các mối nguy hiểm
————————

Cô ấy chắc chắn có nhiều kĩ năng hơn cả tôi. Tôi chỉ có 3 cái, và một trong số chúng lại là [Liếm lồn] nữa chứ.
Tôi nhìn vào cô chủ nhưng có vẻ như cô ấy không có hứng thú với cô thỏ đó mà thay vào đó nhìn chằm chằm vào Bella, người phụ trách cuộc đấu giá. Tôi đồng ý rằng cô succubus đấy rất sexy, nhưng mà cổ không nằm trong đồ để bán đâu.
Tôi nhìn vào vị chúa quỷ mà mình đang ngồi lên đùi. “Cô chủ ơi, ngài hứng thú vơi cô phụ trách kia à?”

“Không, cô ta khiến ta liên tưởng đến ai đó thôi. Dù vậy cũng lâu rồi ta chưa nếm succubus. Thống trị họ cũng khá là thú vị đấy.” Cổ lơ đãng nhận xét. Tôi tự hỏi người cô ấy đáng nghĩ tới là ai, nhưng nếu cô ấy không định nói với tôi thì tôi cũng chẳng buồn hỏi làm gì. Có lẽ đó là trưởng hầu, cô Elizabeth. Cô ấy là succubus duy nhất tôi gặp được cho tới giờ.

Cuộc đấu giá cô gái người thỏ dừng lại ở 110 đồng vàng và bị bán cho một con orc to béo với vẻ mặt cực kì biến thái. Tôi thấy thương xót cho cô gái ấy, cổ thật sự quá đáng thương. Nhưng tôi cũng giống cổ mà, chỉ là chủ nhân của tôi nóng bỏng hơn thôi.

Giờ đây, cô chủ Lilith rung chiếc chuông trước mặt cô ấy. Ngay lập tức, cánh cửa mở ra và cũng là con goblin đó mỉm cười bước vào. Hắn ta đứng ngoài cửa nãy giờ à?

“Tôi có thể làm gì cho ngài, thưa quý cô Chúa Quỷ.”

“Mang cho ta chút rượu vang. Loại tốt nhất mà ngươi có ấy” cô chủ của tôi đáp lại mà không hề liếc về đằng đó.

Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ