chap 33

224 23 0
                                    

Lúc đầu tôi định cứ kệ nó mà đi thôi. Tôi biết là mình chẳng ngây thơ trong sáng cho lắm. Dù gì tôi cũng mới gặp Mèo Con có 3 ngày mà đã chơi cổ ngay giữa rừng rồi.

Nhưng chúng tôi thật sự phải phí tiền vào mấy món sex toy đó sao? Lần đầu chúng tôi làm tình với nhau vẫn ổn thoả mà không cần đến chúng đấy thôi.

Vậy nhưng, nếu chúng tôi muốn lên rank, làm tình chính là lựa chọn tốt nhất. Lựa chọn duy nhất cho Mèo Con.

Cuối cùng thì cái tính tò mò bên trong tôi lấn át và tôi quyết định ghé xem thử. Có lẽ sẽ có thứ gì đó khiến chuyện đó trở nên thú vị hơn. Dù gì tiền tôi cũng không thiếu.

Khi tôi bước vào cửa hàng, Tôi để ý rằng ở đây không có nhiều người cho lắm. Chỉ có hai vị khách và đang xem những thứ trên mấy cái kệ và một nhân viên ở cuối cửa hàng.

Người nhân viên chính là một succubus, Làn da và cái sừng màu đỏ của cô ấy đã nói lên điều đó. Cô ấy mặt một bộ đồ da bó sát làm nổi bật cơ thể đẩy đà của cô ấy. Cô ấy trông còn khá trẻ nhưng có lẽ đó là do chủng tộc của cô ấy thôi.

Cô Succubus mỉm cười với tôi một cách ấm áp và tiến tới chỗ tôi khi tôi vào bên trong.

“Tôi có thể giúp gì cho quý khách đây?”

“Ummm…Tôi cũng không chắc là mình đang tìm cái gì nữa.”

Tôi thật sự không hiểu vì sao mình lại vào đây nữa. Đúng là làm tình với Mèo Con sẽ giúp chúng tôi lên rank, nhưng thật sự có cần tới mấy thứ đó không? Hơn nữa tôi cũng không muốn ép Mèo Con…

“Chà, đừng lo. Chúng tôi có đủ các thể loại ở đây. Quý khách đang tìm đồ cho mình hay là bạn tình?” cô ấy hỏi.

“Cho bạn tình. Nữ giới loài người như tôi,” tôi nói.

“Tôi hiểu rồi, vậy thì theo tôi nào. Có vài thứ ở đây có lẽ quý khách sẽ muốn đấy,” Cô Succubus nói rồi kéo tay tôi vào sâu trong cửa hàng.

Vài giây sau chúng tôi đứng trước một cái kệ chứa những lọ thuốc với nhiều màu khác nhau. Ít nhất cũng phải cả trăm loại. Tôi thấy có chút kích thích nhưng cũng cảm thấy có phần choáng ngợp.

Nhìn lướt qua những lọ thuỷ tinh, cô nhân viên cuối cùng lấy ra một cái ống nhỏ chứa đầy dung dịch màu xanh lam. Trên cái ống đó có dán một cái nhãn, nhưng mà tôi không đọc được.

“Là gì vậy?” tôi hỏi.

Cô ấy quay cái ống giữa những ngón tay mình. “Nó thường được gọi là thuốc futanari. Chủ yếu là nó sẽ khiến ta có cu trong thời gian ngắn. Loại thuốc này khá đắt dù nó cùng lắm chỉ dùng được ba lần, nhưng mà nó vẫn cực kì được ưa chuộng bởi phái nữ, bất kể cho bạn tình của họ là nam hay nữ, hay là không có đi nữa.”

Mèo Con có lẽ sẽ thích thứ này. Dù gì cậu ấy cũng là bị người ta biến thành con gái. Cho dù nó chỉ là tạm thời đi nữa…

Nhưng có thứ làm tôi tò mò. “Vậy có loại thuốc biến đổi thành đàn ông không?”

Cô ấy lắc đầu. “Không, đối với các nhà giả kim xuất sắc nhất cũng rất khó mà biến đổi đến mức đó, cho dù chỉ là tạm thời đi nữa. Chỉ một lọ thuốc biến đổi khuôn mặt tạm thời thôi cũng tốn tới đồng bạch kim rồi, chủ yếu là vì hầu hết chúng vốn được chúa quỷ nhặt được.”

Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ