Tôi nằm dưới đất và nhìn lên bầu trời, người tôi vẫn mệt mỏi vì tối qua. Không phải chỉ mỗi phía dưới tôi thấy đau thôi đâu mà lưng tôi cũng thấy nhức nữa. Đấy là lí do vì sao không nên ngủ dưới đất đấy.
Thật sự tôi đã làm vậy với Elaina hôm qua sao? Nó cứ như một giấc mơ vậy. Và cả cái tin nhắn hệ thống đó nữa.
Tôi đưa tay lên và mở bảng trạng thái mình ra.
STATUS
————————
Tên: Mèo Con
Chủng tộc: Thú nhân
Giới tính: Nữ
Class: Nô lệ tình dục
Rank: E+
————————
[Thuộc tính]
Sức khoẻ: 1
Chịu đựng: 7
Khéo léo: 18
Trí tuệ: 9
Thông thái: 11
Thu hút: 68
————————
Skills:
[Dọn dẹp] - Level 4
[Liếm lồn] - Level 5
[Nấu nướng] - Level 3
[Lỗ hậu] - Level 2
[Bú cu] - Level 1
[Thu hút] - Level 1
[Ma thuật ánh sáng] - Level 1
————————
Đặc tính:
[Trung thành] - Nếu đồng minh gặp nguy hiểm, tất cả chỉ số +10
[Dễ thương] - Thu hút +20
[Làn da hoàn hảo] - Khéo léo +5, Thu hút +5
[Khổ dâm] - Một phần đau đớn sẽ được chuyển thành khoái cảm
————————Làm thế nào tôi nhận được cái skill ma thuật ánh sáng này vậy? Đợi đã…hôm qua bảng trạng thái có thông báo cái gì đó. Cái năng lực của tình yêu gì đó…
“Cuối cùng cũng dậy rồi à?” Nhưng suy nghĩ của tôi bị cô elf xen ngang. Elaina đang ngồi chống cằm ở cái cây bên cạnh.
“T-Tối qua đã xảy ra chuyện gì?” Tôi hỏi, vẫn còn hơi bối rối.
“Ờm, cậu nhảy lên người tớ và chúng ta làm mấy hiệp ngay giữa rừng,” cô ấy thản nhiên đáp, hoàn toàn không có chút ngại ngùng gì cả.
“C- Cậu dụ dỗ tớ!”
“Thật đấy à? Cậu là người hôn tớ trước đấy. Tó nghĩ người đó là cậu mới đúng. Thậm chí bây giờ cậu vẫn còn làm thế có mà” cô ấy nói trong khi chỉ xuống ngực tôi.
Tôi nhìn xuống và đỏ mặt. Chiếc váy bị kéo xuống từ tối qua phô ngực tôi ra. Vì mới tỉnh dậy nên tâm trí còn mơ hồ khiến tôi không để ý tới nó.
Tôi nhanh chóng lấy tay che lại và lườm Elaina nhưng cổ có vẻ không quan tâm lắm.
“Có chuyện còn quan trọng hơn vụ làm tình tối qua này. Tớ không chỉ lên rank D bằng việc làm tình một cách vô lý, tớ còn nhận được một đặc tính mới nữa,” cô ấy vừa gãi đầu vừa nói về bảng trạng thái của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)
Phiêu lưuChuyển sinh vào cơ thể của một miêu nữ và bị ép làm nô lệ riêng cho Chúa quỷ của Dục vọng. Nhân vật chính của chúng ta, 'Mèo con', nhận thấy nơi cậu sống chẳng khác gì ác mộng và không muốn chấp nhận thân phận mới của mình. Trong khi vùng vẫy kháng...