Tôi tỉnh dậy và nhận thấy mình gần như bị ngạt thở bởi một cô gái nào đó, mặt tôi dựa vào bộ ngực mềm mại của cô ấy. Mặc dù hơi khó thở nhưng chỗ này cũng khá thoải mái.
"Mèo Con ơi, dậy thôi nào. Chúng sẽ sớm phải rời đi rồi." quý cô Juliette nói, tay cô ấy vuốt ve đầu tôi.
Tôi lẩm bẩm đáp lại trước khi tay cô ấy đi về phía sau tôi để lay tôi dậy. Cũng phải mất vài giây để tôi tỉnh dậy và sắp xếp lại tâm trí mình.Tại sao mình lại ngủ với cổ nhỉ? Tôi chỉ nhớ được một chút về tôi qua, nhưng rõ ràng là tôi vào phòng với cô chủ và Lucinda rồi làm…mấy chuyện đấy với họ mà. Giờ họ đâu cả rồi?
Có lẽ để ý đến cái nhìn bối rối của tôi, cô ấy giải thích, “Hiện giờ cô chủ Lilith và chỉ huy Lucinda bận việc rồi, vậy nên chị sẽ mang em về. Mà tại sao em không thắc mắc sao chị lại không chơi chung với ba người lúc tối qua? Là vì giờ em là của riêng chị rồi đấy~”
Ôi tuyệt, giờ tôi lại mắc kẹt với đứa biến thái này đây. Ít nhấy giờ tôi chỉ phải lo một người thay vì ba người như thường lệ.
Quý cô Juliette dắt tôi tới phòng tắm giống như một người mẹ đang dắt con mình vậy, điều đó khiến tôi thấy mình thật nhỏ bé và cũng có chút cảm động. Tôi vẫn chưa hồi phục từ tối qua và phía dưới tôi vẫn còn đau, nhưng mà tôi đã có thế vào phòng tắm nhờ có cô ấy nên tôi vẫn rất biết ơn cổ
‘Hãy bỏ thứ này ra cho em nào khi mà nó chẳng có tác dụng gì ngoài cản trở” quý cô Juliette nói trong khi lấy cái chìa khoá ra từ không trung và mở cái đai của tôi ra, giải thoát tôi khỏi nó.
Không may thay, niềm vui của tôi chẳng kéo dài được bao lâu. Nhìn xuống tôi có thể thấy giờ mình đã là một đứa con gái hoàn toàn. Bây giờ, một cái âm đạo đã thay thế nơi mà thằng em tôi từng tồn tại. Có vẻ như cái phước lành mà Lilith ban lên tôi hoàn thành việc của nó, chẳng còn sự nam tính nào của tôi còn sót lại cả.
Trước kia, tôi có lẽ sẽ điên lên khi giới tính vốn có của mình bị lấy đi, nhưng sau đêm qua tôi chẳng còn tha thiết gì nữa. Tôi đã đoán trước việc này sẽ xảy ra từ tôi qua và rồi tôi đã chấp nhận nó. Giờ tôi chỉ phải đối phó với kết quả từ những hành động của mình. Cho dù tôi không chấp nhận nó thì cũng chẳng thay đổi được gì.
Chúng tôi cùng nhau chui vào bồn tắm, bộ ngực vĩ đại của cô ấy ép vào lưng tôi khi cô ấy kì cọ tôi bằng xà phòng, khám phá từng ngóc ngách của cơ thể tôi bằng đôi tay hiếu kì của cô ấy. Lúc đầu nó hơi xấu hổ, nhưng rồi tôi nhanh chóng nhận ra tôi vừa làm tình với hai cô gái đêm qua, và tôi là người bị họ chơi một cách dã man. Thì tắm chung thế này sao có thể xấu hổ bằng điều đó được?
Tôi cứng đơ lại khi bàn tay cô ấy tìm tới cặp đùi mảnh mai của tôi, chà lên xuống những thớ thịt nhạy cảm. Việc đó làm tôi thấy sướng và bên dưới tôi thấy ngưa ngứa và tôi thấy hứng lên. Tôi vẫn còn hơi xấu hổ và không hề để ý rằng những ngón tay của cô ấy ngày càng tiến dần lên trêu chọc tôi, chậm rãi đi tới nơi mà nãy giờ chưa hề đụng vào.
Đột nhiên, những ngón tay của cô ấy chà vào lồn tôi và cơ thể tôi run lên trong sung sướng. Bằng cách nào đó giờ tôi còn nhạy cảm hơn nữa sao? Tôi đỏ mặt khi nhận ra chỉ cái chạm nhẹ thôi cũng đủ làm tôi suýt ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)
AdventureChuyển sinh vào cơ thể của một miêu nữ và bị ép làm nô lệ riêng cho Chúa quỷ của Dục vọng. Nhân vật chính của chúng ta, 'Mèo con', nhận thấy nơi cậu sống chẳng khác gì ác mộng và không muốn chấp nhận thân phận mới của mình. Trong khi vùng vẫy kháng...