Khi Ao'nung hoàng hồn lại thì nhanh gọi Ikran để đuổi theo Neteyam, dù còn mơ hồ nhưng ít nhất phải bắt cho bằng được người đó.
-" Yahh, bay nhanh lên bắt kẻ đó "
Neteyam thì hoảng loạn đồng thời cũng không nhớ chuyện gì vừa xảy ra, cả 2 rượt đuổi nhau qua lại bay qua sương mù, vì do trời cũng đã tối nên khó mà thấy được mặt nhau chỉ thoang thoảng hình bóng và đôi cánh của Ikran mà thôi.
Nhưng không hiểu vì sao đang bay thì có những tiếng kêu khóc thảm thiết làm cho Ikran của cả 2 hoảng loạn mà bay tứ tung rồi hạ cánh xuống và bay đi.
Ao'nung thì rơi xuống nước biển còn Neteyam thì bị rớt xuống những cái cành cây, may mà lá rộng nên tiếp đất cũng không đau mấy.
Cậu vô tình thấy có một ngôi nhà gỗ bị mục nát có vẻ đã bỏ hoang khá lâu.Cậu nghe tiếng anh chạy vô thì nhanh chân chạy vào.
Ao'nung bơi nhanh lên bờ thấy dấu chân và vài giọt máu dính trên các tảng đá và lá cây.
-" Neteyam "
Anh đi theo tới nhà bỏ hoang.
Neteyam đi vào thì thấy có vài bộ đồ kì lạ, cái đai đeo eo vô cùng tinh xảo( nó dưới ngực xíu xiu á), 1 cái mặt nạ bị nứt gần mũi.
Cậu không suy nghĩ nhiều mà đeo vào và trốn trên nóc nhà. Ao'nung đi vào thì nhìn xung quanh xem xem có sự xuất hiện của Neteyam hay không.
Neteyam vương cung tên đưa mũi tên vào Ao'nung, hít một hơi rồi định bắn thì hạt giống cây linh hồn từng con từng con đậu vào đầu vào vai vào tay của Ao'nung.
Đôi mắt sắt bén của Neteyam khi thấy điều đó cũng trở nên to tròn long lanh lại, vừa như vậy xong thì hạt giống bay tới chạm vào môi của Ao'nung sau đó thì bay và chạm vào môi của Neteyam.
Cũng vì nhìn theo mà Ao'nung thấy người một người đang đeo mặt nạ cầm cung định bắn mình mà không ai khác là Neteyam.
-" À ừm, bình tĩnh tôi không làm gì hết "
Ao'nung dơ hai tay lên đầu hàng và lùi lại về phía sau để Neteyam từ từ nhảy xuống rồi đi tới Ao'nung.
-" Tôi không cố ý xâm phạm đâu, do tôi đang tìm... "
Neteyam lấy tay bịt miệng Ao'nung lại để tay còn lại của mình chạm vào tóc rồi vuốt nhẹ tới cổ và tới bàn tay to lớn có những đường gân tay hiện ra.
Vì sự tò mò nên 2 tay cậu cầm lấy tay anh dơ lên xem qua lại, rồi thả nhìn tới cái đuôi.
Những kiểu chạm đó làm cho Ao'nung không thoải mái vì trước giờ không có ai làm vậy với anh.
-" Nhìn cậu như sống ở đây lâu rồi vậy "
Nghe vậy Neteyam mới lùi nhanh về sau, dùng tay để làm ra kí hiệu ngôn ngữ.
-" Đi đi "
Ao'nung không hiểu nên tưởng chào hỏi nên tiến tới bị Neteyam dơ cung lên.
-" Nào nào bình tĩnh "
Neteyam không muốn nói ra nên đành lôi anh về biển rồi đạp anh té xuống nước một cách vô tình và quay lưng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ao'nungNeteyam ] I See You
FanfictionMột người thì là Omatikaya một người thì là Metkayina, cả 2 từng ghét nhau vì đối phương không thể hiện sự hòa đồng thân thiện, người anh cả luôn đứng ra bảo vệ gia đình hàng đầu, mọi ý muốn cảm xúc đều để trong lòng cho đến lúc ra đi anh ấy mới ngỏ...