Chương 1 Gặp gỡ

572 71 16
                                    

Cuộc sống trong hành tinh Pandora của những người Na'vi vẫn êm đềm, luôn cân bằng sự hòa bình đó, dĩ nhiên trên đất nước có rất nhiều tộc người Na'vi khác, họ có những đặc điểm khác nhau, nhưng tất cả đều chung một ý nghĩ sẽ sống hòa thuận và hòa bình. Còn rất nhiều điều ở đây mà gia đình Sully còn phải khám phá và nó chỉ mới bắt đầu.

Cũng vì vậy cũng không tránh khỏi việc trả thù đồng thời cũng như sự ghen tị địa vị, nó đã ảnh hưởng khá nhiều cho những người ở bộ tộc Omatikaya của mình, cũng vì vậy gia đình Sully phải rời khỏi bộ tộc và đi tới bộ tộc khác Metkayina.

Jake và gia đình của mình cưỡi Ikran (hay còn có thể gọi là Banshee) bay tới bộ tộc đó. Sau vài ngày bay liên tục thì họ cũng đã tới.

Lo'ak nhìn xung quanh đều là nước biển ,những cơn sóng trôi qua, xinh đẹp và cũng huyền bí đến lạ, có lẽ là khá nguy hiểm khi đến một nơi xa lạ như này.

-" Nhìn phía trước đi Lo'ak "

Âm thanh vừa nhẹ nhàng ,trầm ấm nhưng có chút gì đó răn đe , Lo'ak quay đầu lại phía trước thì xém đã đụng mái nhà của những người dân ở đó mất cũng thật may vì Neteyam đã báo trước.

-" Biết rồi , đừng lo "

Kiri thì nhìn với vẻ mặt chán chả muốn nói.
Sau khi hạ cánh ở 1 bãi cát thì Jake ,Neytiri, Tuk đi trước để gặp tộc trưởng Metkayina.

-" Neteyam và Lo'ak đứng yên ở đây ,Ba sẽ quay lại liền ,rõ chứ? "

Cả 2 gật đầu, Jake cũng yên tâm mà dẫn vợ mình đi, mới 5 phút thì Lo'ak lại tò mò hiếu kì chạy đi vì thấy cái gì đó phía trước.Neteyam là người anh cả dù cản như nào thì người em trai này cũng chả thèm bỏ vào tai.

-" Ba đã bảo là ở đây rồi ,Lo'ak ..aghh!! "

Cũng vì vậy những người ở bộ tộc đó đi tới, những đặc điểm nước da xanh lam rực rỡ đặc trưng. Màu da này giúp họ dễ dàng hòa mình vào đại dương và ẩn thân trước những kẻ săn mồi đáng sợ trong quá trình bơi lội.

Họ có cánh tay săn chắc và lớn tựa như mái chèo,đồng thời gây sát thương và chuyển sang phòng thủ.

Vì vậy một số người Metkayina hay trêu chọc người Omatikaya,có khi còn kì thị.

Lo'ak thì nhìn xung quanh như một đứa trẻ đang lo lắng bất an điều gì nguy hiểm còn Neteyam thì xem xét kĩ những người đó và chuẩn bị sẵn tư thế sẵn sàng chiến đấu và đồng thời canh nơi gần với Ikran để Lo'ak chạy thoát.

Nhưng người con trai đi tới khá tầm tuổi Neteyam, ai cũng né cho anh đi nên Neteyam biết chắc đây là con trai của tộc trưởng nên lịch sự tay chạm vào đầu mình và Lo'ak làm theo như lời chào hỏi.

-" Xem nào, có 2 người yếu ớt và kì lạ xâm phạm vào đây nhỉ? "

-" Mày vừa nói cái con mẹ gì? "

Lo'ak liền phản bác lại và Neteyam dơ tay cản lại.

-" Shhhhhh bình tĩnh nào "

Vừa dứt câu vợ chồng của 2 bên đều đi tới, Ao'nung nhường cho ba mẹ mình giải quyết còn anh thì đi ngang qua sau lưng Neteyam, ánh mắt của cả 2 nhìn thẳng vào nhau ,có vẻ đều không ưa nhau.

[ Ao'nungNeteyam ] I See You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ