Chương 7 Níu kéo

340 38 10
                                    

Sáng hôm sau, một ngày mới lại bắt đầu.Neteyam ngồi dậy, tuy vết thương đang lành nhưng cử động còn khá đau và hoạt động mạnh quá thì sẽ bị hở miệng vết thương.

Một tay cậu ôm vào eo và đang uống nước đọng lại ở những tán lá cây to lớn sau đó cậu đi săn để lấy thịt, Ao'nung cũng vừa dậy nên đi theo.

Toàn bộ cơ thể Neteyam là màu xám trắng vì cậu thoa một lớp bột ngụy trang thành ra Ao'nung không thấy được làn da xanh, khi uống nước thì tay Neteyam hơi lộ màu xanh ra nhưng sau khi Ao'nung nhìn lại thì là màu xám.

Vết thương chảy máu thì do có khăn băng vết thương nên cũng chả thấy được gì.

Nhìn thấy cảnh Neteyam đang ngồi bên cạnh lấy con dao đâm vào tim của con Hexapede và nói nhỏ gì đó như một lời tiễn biệt, từng cử chỉ động tác anh nhìn hết, chiếc đuôi đang quơ qua lại trong gió tới cái eo nhỏ nhắn thon gọn rồi đốt sống lưng hiện rõ và bờ vai săn chắn, anh nhìn một cách chăm chú làm Neteyam quay lại.

-" Don't distract me "
(Đừng làm tao phân tâm)

-" Oh..a..um.sorry "
(à ừm xin lỗi)

Xong xuôi Neteyam bưng xác nó vác lên vai 1 tay dịnh và đi về lại nhà. Ao'nung đi tới.

-" Đang bị thương để vác cho "

Cậu lơ luôn lời nói của anh làm anh cười một cái và bế luôn cậu đi.

-" Im lặng là đồng ý "

Cả 2 đều phụ nhau nấu nướng, ngay từ đầu thì chỉ có Neteyam làm nhưng Ao'nung đòi phụ nên cậu chỉ im lặng mặc cho anh muốn làm gì thì làm miễn không bày bừa khiến mình phải dọn là được.

Nhưng lần đầu nấu ăn nên Ao'nung không tránh khỏi việc bị đứt tay, Neteyam thở dài là thoa thuốc đắp lá lên.

-" À tôi tên Ao'nung .Tôi vẫn chưa biết tên cậu "

-" Netey "

Ao'nung gật đầu và ăn tiếp, ăn xong Neteyam trực tiếp đuổi Ao'nung đi, anh từ chối thì bị Neteyam bắn cung ngay gần tới chân như cảnh cáo và nếu quay lại sẽ làm thiệt, anh đi về với vẻ mặt ủ rũ.

Nhưng mỗi ngày sau Ao'nung đều quay lại để gặp Neteyam, dù dùng kí hiệu ngôn ngữ sẽ giết nếu anh quay lại nhưng anh tới thì cũng không nỡ ra tay.

-" Netey, tao sẽ luôn đứng về phía mày và bảo vệ mày "

Những lời đó Neteyam cười ra tiếng rồi gật đầu cho có, cậu thể hiện bên ngoài là không tin nhưng trong lòng tin điều đó.

Neteyam bắt đầu nới lỏng cảnh giác mà tự nhiên bình thường với Ao'nung hơn, vài tháng sau cả 2 gặp nhau nhiều hơn và cũng bên cạnh lâu hơn, Neteyam càng ít lạnh lùng đi mà thể hiện tính cách thật của mình và họ hứa với nhau chỉ 2 người biết về chuyện này.

Neteyam cũng dạy Ao'nung về cách săn bắt ở trong rừng, vì lần đầu còn lớ ngớ nên hay té hay trượt làm cho Neteyam cười ra tiếng.

-" Ouch ouch "

-" Ha ha skxawng "

Có lúc Neteyam không để ý Ao'nung bế cậu lên và nhảy xuống biển, khi ngước lên anh ngạc nhiên khi thấy làn da màu xanh,mượt mà và có vài đốm trắng nhỏ phát sáng long lanh,làm anh nhớ đến Neteyam. Ao'nung cũng tâm sự về việc anh gặp người anh yêu như thế nào và người ấy ra đi ra sao.

[ Ao'nungNeteyam ] I See You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ