Trong mơ cậu thấy mình đang chiến đấu đi tới con thuyền rồi cứu những người em của mình, cũng vì lúc nhảy xuống nước mà bị bắn trúng, khi thấy bản thân bị trúng đạn thì chuyển cảnh là xung quanh cậu tối hết.
Bên ngoài thì mọi người đang kêu Neteyam dậy.1 lúc sau cậu mới mơ mộng tỉnh giấc.
-" Ngủ gì dữ vậy hai "
Qua đôi mắt cậu ,cậu thấy xung quanh mờ mờ ảo ảo nghe thấy tiếng ai nói với mình thì lắc lắc đầu mới tỉnh táo lại.
-" Nó như thật vậy "
Kiri đi tới nắm tay Neteyam đứng lên.
-" Lẹ nào anh , bắt đầu ngày mới rồi "
Bé Tuk nhà ta thì nhảy vào ôm tay Neteyam.
-" Bế em, bế em "
Neteyam bế Tuk lên rồi sinh hoạt cá nhân, cùng dùng bữa rồi Jake ,Neytiri và Tuk thì đi làm việc khác,còn Neteyam, kiri và Lo'ak thì đợi Ao'nung và Tsireya để họ chỉ dẫn.
-" Làm gì làm nhưng gần đây thôi ,hiểu chưa? "
-" Dạ "
-" Nghe rồi "
Kiri thì xuống biển nằm ở đó nhìn những sinh vật nhỏ giống sao biển và sứa vậy.
Đang vui vẻ thi Ao'nung và 2 đồng bọn đi lại.
-" Một xác chết à ? "
Kiri nghe gì đó nên ngước mặt lên đứng dậy.
-" Vừa nói gì á ? "
-" Ùi ui xinh thế "
Ao'nung tới nắm cổ tay thì Kiri hất tay ra.
-" Đôi tay nhỏ nhắn như dễ gãy lắm nhỉ "
-" Ha ha "
Đang bị chọc ghẹo thì Lo'ak đi tới đẩy ra.
-" Để chị ấy yên "
-" Ôi chà lại thêm 1 cậu bé ,đuôi nhỏ đáng yêu "
Bọn nó chọc ghẹo đuôi Lo'ak rồi đẩy qua đẩy lại làm cậu hơi yếu thế.
Nhưng Neteyam nghe thấy tiếng cười đùa gần đó nên đi lên bước nhanh tới đẩy mạnh Ao'nung ra.
-" Mày có nghe những gì em ấy nói không? "
Cậu chỉ tay vào trước ngực của Ao'nung.
-" Leave them alone "
(Để bọn nhỏ yên - do đoạn này hay nên giữ nguyên câu luôn nhé)1 người tới chọc.
-" Ối người anh trai tới bảo..."
Thì Neteyam liếc thấy vậy, Ao'nung cản lại im lặng nhìn Neteyam.Cậu dơ tay chỉ lên trước mặt anh.
-" Back off , now ! "
Cậu nhăn mặt, nhấn mạnh từng câu nói của mình ,tai cũng dểnh lên và đang nghiêm túc cũng như cảnh cáo người của Ao'nung.
Ao'nung nghe vậy thì tai hạ xuống xíu nhìn qua Kiri rồi cười mỉm lùi về sau dơ 2 tay lên như đầu hàng.
-" From now on, I need you to respect my sister "
(Từ giờ, tôi mong các người tôn trọng em gái của tôi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ao'nungNeteyam ] I See You
FanfictionMột người thì là Omatikaya một người thì là Metkayina, cả 2 từng ghét nhau vì đối phương không thể hiện sự hòa đồng thân thiện, người anh cả luôn đứng ra bảo vệ gia đình hàng đầu, mọi ý muốn cảm xúc đều để trong lòng cho đến lúc ra đi anh ấy mới ngỏ...