Trời cũng vừa tờ mờ sáng nhưng vì nơi này chỉ có thể thấy ánh sáng mờ mờ ảo ảo, Neteyam đang ngủ thì bị tiếng khóc và ai đó vỗ người mình, cậu nhăn mặt rồi mở mắt ra.
-" Anh Neteyam, em đã nghĩ rằng anh sẽ đi lần nữa "
-" Oh Tuk... "
Cậu ôm Tuk và hôn lên trán.
-" Shhh..nào nào, vậy em canh anh từ khi nào "
-" Từ lúc anh chìm vào giấc ngủ tới giờ "
Cô bé vừa ngáp vừa lim lim ôm cậu, cậu lại đau đầu vì như có âm thanh như tiếng bị nhiễu sóng và những mảnh kí ức đang trở lại, mỗi lần nhớ lại điều gì đó, âm thành kèm những kí ức sẽ hiện ra làm cho đầu cậu đau nhói.
( chắc chắn ai cũng đã từng trải qua rồi, nó có khi xảy ra 1 bên tai thôi 1 chập là nó hết á )-" Ughh... "
Tầm 1 canh giờ sau cậu nghe tiếng động lớn có vẻ có thứ gì đó đã mắc bẫy của cậu, cậu nhẹ nhàng để Tuk dựa vào Ikran rồi bản thân cầm dao và súng bước tới.
* Rẹt rẹt *
Tiếng cắt dây làm cậu giật mình vừa vương cung vừa tới, thấy 1 cơ thể khá cao nhỏ bé thì ra là người trời ( con người ).
Spider cậu bị treo ngược lên trên và vùng vẫy khi thấy Neteyam thì liền im lặng vì Neteyam đang đeo mặt nạ nên không nhận ra.
-" Đừng bắn, đừng bắn !! "
-" Nói lí do "
Spider cố gắng bình tĩnh và giải thích.
-" Tôi đang bị truy đuổi, tôi không có thứ gì gây nguy hiểm đến cậu hết "
Tuk chạm lung tung nhưng không thấy Neteyam liền chạy ra khóc lóc thì mới thấy Spider.
-" Anh Spider "
-" Tukkk! "
Neteyam quay lại nhìn Tuk và hạ cung xuống để nó ở sau lưng mình vì sợ làm bé nhỏ này sợ.
-" Anh ấy là bạn em và cũng là bạn anh đó "
-" Sao em lại ở nơi nguy hiểm này vậy Tuk? "
Tuk gỡ trói ra cho Spider và chạy lại ôm Tuk.
-" Vì vài lí do nên con bé bị ở lại đây "
-" Vậy... "
-" Anh ấy là Neteyam "
Spider sốc khi người đứng trước mặt mình là Neteyam, nước mắt ngấn lệ chảy xuống.
-" Tuk, anh ấy đã chết rồi "
( do là không nhớ rằng bằng tuổi hay hơn nên đành để vầy nhé )-" Anh ấy đang đứng đây nè anh Spider "
Spider nghi ngờ kéo Tuk về phía sau mình.
-" Đem con bé đi nếu muốn "
Tuk chạy lại ôm lấy tay Neteyam và lắc đầu.
-" Em muốn anh đi với em "
-" Không Tuk, chắc gì anh ta là Neteyam, anh ta còn đeo mặt nạ "
Cả 2 cãi lộn qua lại làm cho âm thanh nó vang ra ngoài, tai Neteyam giật giật vì nghe tiếng bên ngoài, cậu liền lấy tay che miệng cả hai và dùng kí hiệu ngôn ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ao'nungNeteyam ] I See You
FanficMột người thì là Omatikaya một người thì là Metkayina, cả 2 từng ghét nhau vì đối phương không thể hiện sự hòa đồng thân thiện, người anh cả luôn đứng ra bảo vệ gia đình hàng đầu, mọi ý muốn cảm xúc đều để trong lòng cho đến lúc ra đi anh ấy mới ngỏ...