Mọi người cũng biết hôm nay ngày gì mà ha, không dài dòng nữa mà hãy tận hưởng 1 ngày Valentine nhé. Chúc các bạn có một ngày ăn thật nhiều socola và cũng nhận được nhiều món quà nhé.
___________..........________......._______......____
( lưu ý: nó không dính với chương đâu nha )Ánh mặt trời vừa ló dạng, âm thanh sống động,không khí trong lành, ai ai cũng đã thức dậy làm việc cho một ngày mới.
Cũng như thường ngày Ao'nung luôn ngủ bên cạnh Neteyam, nhưng nay trời còn sớm đã không thấy Neteyam đâu, anh nghĩ cậu đã đi săn nên sinh hoạt hằng ngày, đi ra thì thấy ai nấy có đôi có cặp.
Trao những viên kẹo ngọt bằng socola hoặc những món quà mà chỉ có 2 người có.
Ao'nung kiếm Kiri và Tsireya. Nhưng thấy 2 đứa nhỏ này đang thẹn thùng với nửa còn lại nên anh lắc đầu bỏ đi.
Jake vừa cưỡi Bob xuống thì anh liền chạy tới chào hỏi.
-" Con không biết nên làm gì để tặng Neteyam nhân ngày Valentine hết "
-" Con thử làm vòng cổ hay viên kẹo đó, làm gì cũng được miễn là tấm lòng của con "
Ao'nung gật đầu rồi chạy đi để hỏi thêm vài người.
Neteyam lúc này thì đang ở bên cạnh những tiến sĩ vì họ có thể chỉ cách làm socola.
-" Như này ạ? "
-" Khuấy nhẹ thôi, mạnh quá nó sẽ văng tứ tung "
Neteyam cũng được nhiều bạn tặng kẹo và quà socola, chỉ cần một nụ cười là đủ để tất cả chết vì điều đó, quá ngọt ngào nhẹ nhàng và tử tế.
( :')) tôi chết trước ! )Neteyam làm ra đủ hình dạng cho viên socola, nào là trái tim, ngôi sao, đặc biệt nhất là con hải cẩu ôm trái tim dành cho Ao'nung.
-" Đáng yêu "
Ao'nung thì vừa nhớ vừa làm vòng tay, dây chuyền và chiếc nhẫn cho Neteyam.
-" Neteyam ơi, nhớ quá "
( hình ảnh minh họa trong lòng của Ao'nung )
Tới xế chiều anh vừa làm xong vừa vừa thấy Neteyam chạy tới.
Ánh mắt anh sáng long lanh khi thấy Neteyam, anh liền chạy tới ôm chặt lấy cậu.
-" Đi đâu sáng giờ vậy "
-" À... Tặng anh "
Neteyam cụp tai ngại đưa hộp quà cho Ao'nung, anh mở ra lừa những viên socola ngon lành và con hải cẩu đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ao'nungNeteyam ] I See You
FanfictionMột người thì là Omatikaya một người thì là Metkayina, cả 2 từng ghét nhau vì đối phương không thể hiện sự hòa đồng thân thiện, người anh cả luôn đứng ra bảo vệ gia đình hàng đầu, mọi ý muốn cảm xúc đều để trong lòng cho đến lúc ra đi anh ấy mới ngỏ...