( đọc tiêu đề cũng biết mà ha .__. Cảm ơn mọi người vì thích Fic này nhé nên tôi lì xì cho 1 chương này, dù cúng kiếng nhưng tôi vẫn ráng viết Fic, vì vậy HÃY YÊU THƯƠNG CÁC CON (Fic) CỦA TÔI ĐI ٩(•̤̀ᵕ•̤́๑)૭ lưu ý nó sẽ không dính vào chương đâu nhé )
Neteyam bơi dưới nước ngắm nhìn những vẻ đẹp bí ẩn ở đây.Ao'nung đi theo khi thấy Neteyam định đụng vào cái cây có độc thì anh liền ôm eo cậu ra và lên bờ.
-" Nó có độc đừng đụng vào "
-" À ừm xin lỗi "
Ao'nung ôm eo Neteyam rồi nhẹ nhàng dụi mặt vào cổ cậu.
-" Vòng eo thon và nhỏ dữ hen "
-" Đừng ghẹo nữa Ao'nung "
Neteyam nhột nên đẩy Ao'nung ra.
-" Thả ra "
Ao'nung quay người Neteyam lại đối mặt với mình, 2 ánh mắt nhìn nhau thâm tình.
-" Ao'nung "
Giọng nói nhẹ nhàng quyến rũ gọi tên anh, cậu nhè nhẹ tiếng tới và ánh mắt nhìn xuống môi anh.
Ao'nung tưởng được hôn nên nhắm mắt nhưng Neteyam thấy vậy cười lên.
-" Ha ha ha đáng yêu "
Anh ngơ ngác hậm hực nhìn Neteyam, Cậu cười xong thì hôn vào má rồi mép môi anh.
-" Ngủ ngon "
Cậu cười trìu mến rồi quay lưng đi về nhà ngủ để anh đứng đơ tận 5 phút lúc đó anh tinh mắt thấy Rotxo được Neteyam ôm nên anh mới tỉnh táo lại nhanh chân mà chạy tới. Nếu không nhờ Rotxo thì chắc anh sẽ thành tượng đá cho tới già.
Cũng vì vậy từ đó cả 2 cứ bên cạnh nhau như ĐÔI BẠN THÂN nhưng chỉ có gia đình Sully mới nhận ra cái ánh mắt si mê em từ Ao'nung khiến cho họ không cảm thán.
-" Thằng này điên tình rồi "
Lo'ak lau mặt liên tục.
-" Dù rửa 7749 lần thì vẫn thấy rõ thằng Ao'nung nó đang tán tỉnh anh mình "
Kiri nhăn mặt nhìn 2 người cười đùa.
-" Nhìn cái mặt cười cười thấy ghét "
Kiri và Lo'ak nhìn nhau bắt tay.Chưa bao giờ thấy 2 đứa nhỏ bừng cháy ánh lửa trong đôi mắt như vậy.
-" Phải kiếm ai hoàn hảo để ghép cặp với anh mình thôi, không được để thằng báo đó báo anh mình được "
Bé Tuk ngây thơ đi tới.
-" 2 người cũng báo anh Neteyam mà "
Tsireya che miệng cười cond Rotxo thì ôm bụng cười hả hê.
Có ngày Neteyam định cưỡi Ikran đi dạo, Ao'nung đi theo thì tới lúc cả 2 định hôn thì Jake và Neytiri vừa đi đâu thì đụng độ 2 đứa nên cùng nhau đi về, nhưng làm gì Ao'nung để yên, đuôi anh cố gắng mò tới quấn đuôi Neteyam.
Khi về thì Ao'nung xuống trước bế Neteyam xuống tranh thủ hôn tóc cậu rồi để cậu về với vòng tay Jake và Neytiri.
Neytiri liếc nhìn Ao'nung.
-" Ôi, tương lai làm con rể em hơi xa xôi nhỉ Neteyam "
Lo'ak cụng tay với Kiri.
-" Ngon, có mẹ bảo kê khỏi lo 2 người tình tứ thành đôi "
Cũng tới 1 tháng sau Ao'nung đang bị gia đình kiếm hôn thê cho một tộc trưởng tương lai nên anh muốn Neteyam dẫn anh đi tới bộ tộ Omatikaya, Neteyam cũng cười ngượng đồng ý, bay đi cả 2 không còn cười đùa nói chuyện như trước mà chỉ là những ánh mắt né tránh, sự im lặng đế khó chịu, Neteyam thăm những cây linh hồn, vừa tới hạt giống của cây linh hồn tay vào đầu của cả 2 .
Neteyam ngồi giữa cây. Ao'nung đi tới ngồi bên cạnh nhìn Neteyam không rời.
-" Anh sắp có hôn thê rồi "
-" Vậy à, chúc mừng mày nha "
Ao'nung nắm lấy tay Neteyam.
-" Nhưng anh không muốn người đó "
Trong lòng cậu vui nở hoa nhưng vì nghĩ cho tương lai của Ao'nung nên gạt tay anh ra.
-" Thì kiếm một người khác "
-" Cũng được, đúng là nên kiếm người khác"
Neteyam buồn mà xẹp cả tai nhưng đuôi Ao'nung ôm lấy đuôi Neteyam.
-" Nhưng anh kiếm em Neteyam à "
Ánh mắt cậu to tròn long lanh rồi cười với anh.
Cả 2 nhẹ nhàng hôn vào môi nhau rồi lấy búi tóc có những dây thần kinh liên kết cùng nhau, cảm giác mới lạ và sảng khoái hơn bao giờ hết.
Cái cảm giác muốn chìm đâm vào không muốn dứt ra, Ao'nung bế Neteyam lên người mình mà hôn hít, cả 2 quấn lấy nhau.
( Định đọc tới khi nào, tết rồi những con quỷ tà răm kia hãy tỉnh táo lên, lì xì tới đây thôi tham nam còn cái nịt, vậy nha lêu lêu )
(Tôi không biết có nên để 1 tuần như việc 1 tuần 1 chap mới hay là cách 1 ngày ra chap mới, hãy comment để tôi biết đường nhé)
( Chúc tất cả một năm mới An khang thịnh vượng, năm mới dui dẻ )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ao'nungNeteyam ] I See You
Hayran KurguMột người thì là Omatikaya một người thì là Metkayina, cả 2 từng ghét nhau vì đối phương không thể hiện sự hòa đồng thân thiện, người anh cả luôn đứng ra bảo vệ gia đình hàng đầu, mọi ý muốn cảm xúc đều để trong lòng cho đến lúc ra đi anh ấy mới ngỏ...