Sky PoV
Narito kami ngayon sa Mall, dito lang din sa Magical Kingdom. Namimili kasi kami ng kakaylanganin sa pag luluto para mamaya.
Birthday kasi ngayon ni Ali. "Guys! mga ilang kilo kaya ng Spaghetti ang lulutuin natin?" si my loves lang pala.
Ngayon ko lang 'to nakita na nag effort ng subra subra. Masasabi kong naging malapit na mag kaibigan agad sila ni Ali.
"Ah! My loves mga 1 kilo lang! Okay nayan sa ating lahat." naka ngiti kong suhesyon.
" Ahh okay" aba't himala hindi ako nito tinarayan, mukhang nasa good mood ito ngayon. Nakakaingit tuloy si Ali.
Nga pala! bakit namin nalaman ang birthday ni Ali. Ganito yan.
<<<<<<<<<<<<<<Fashback>>>>>>>>>>>>
Narito ako ngayon sa dorm ni Patrick, may nabili daw kasi syang bagong games sa Mall, itatry namin ngayon.
saktong isasalpak na ni Pat yung games ng may marinig kaming boses.
"Guys punta kayo dito. I have something important to tell." tawag nito sa isipan namin.
Isa yan sa mga ability ni my loves ang makipag usap samin o kahit kanino gamit lang ang mind link.
Ako kasi speed ang isa sa ability ko. Si Patrick naman seerer nahuhulaan nya ang magaganap ng 5 hours in advance. Pina Practice nya pa ito para matutunan kung pano maging 1 day in advance pa!
Kaso, tuwing ginagamit nya ito nang matagal ay nawawalan sya ng malay, malakas kasi itong mag consumed ng energy.
Si Raven naman malakas ang sense of sight nya, may paka eagle's eye. Madalas nya tong gamitin pag nasa mission kami. Nahasa nya na kasi itong gamin. Tapos yung second ability naming tatlong boys ay ang teleportation.
Si my loves naman ay ang ability nya ay sound. Kaya nyang palakasin at paliitin ang boses nya. Kaya tuwing may announcement ang academy sya ang laging naaatasan na I announce Ito sa buong school gamit ang boses nya na mala mega phone sa lakas.
"Uy Sky ano kaya sasabihin noon? Bakit hindi nya na sinabi? Sana hindi kalukuhan ito no?" tanong ni Patrick
" Palagay ko Pat, mahalaga ang isang ito! hindi naman iyon nag papatawag ng meeting kung hindi seryoso."
"sabagay may point ka! next time nalang natin ito itry" sabay patay nito sa Xbox at tv.
"Puntahan muna natin si Raven, alam mo naman ang isang iyon."
Agad naman kaming nag teleport sa tapat ng dorm nito. Kakatamad kasi mag lakad e.
"Tok. Tok. Tok" katok ko sa pinto pero, walang nag bukas.
BINABASA MO ANG
The Powerful Princess of Golden Academy
FantasyA lovely young lady who grows up in mortal realm, discovered that she's no ordinary girl in the midst of chaos. She meet a friends who will bring her into a fantasy world, a world that full of magic lived. She may believe that everything is strange...