Raven Kurt PoV
Nakahiga ako ngayon at paikot ikot sa kama. Hindi kasi ako madalaw- dalaw ng antok..
Ughh! kainis' tuwing pipikit ako mukha nya ang aking nakikita..
"Shit' what have you done Ali? Bakit ikaw ang laman ng isip buong araw"
Napa upo ako at inis na ginulo ang buhok.
<<<<<<<<<<<<<<Fashback>>>>>>>>>>>>
Earlier
Pag pasok ko wala pa si prof, kunti pa lang din ang mga nasa loob kaya dumeritso ako sa upuan ko.
Oo, may sarili kaming upuan na nasa pinaka likod, since we are the strongest among all the students.
They also respected us not only for our strength but also for our power, because we are the royals, the sons and daughters of Kings and Queens from different kingdoms.
And that's the reason why I am introvert, I hate attentions, they're annoying. Hindi ka nila tatantanan hanggat di mo sila pinapansin.
Sunod dito,sunod doon kahit saan ka punta may mga mata, at aninong nakasunod sayo. Kaya, most of the time, I mean palagi na be beast mood ako.
Ang gusto ko lang naman ay Peace of Mind and Personal Space kahit man lang sana iyon, ibalato na nila sakin.
So, pag upo ko natulog na agad ako, Hindi ko pinansin ang mga bumati sakin at mga nag bibigay ng kung ano-anong mga bagay.
kala yata ng mga to hindi ko kaya bumuli ng mga yan. tsk. anong akala nila sakin charity!. ulol
Palalim na sana ang tulog ko, nang maramdaman kong may mga mata na nakatingin saakin.
Iba ang isang ito, tila pakiramdam ko ay hinahalukay nya ang kaluluwa ko sa pamamagitan ng mga titig nya. Sino ba ito? tanong ko sa sarili.
Nang di ko na kaya ang presensya nya, napa mulat agad ako at napatunghay.
pag tingin ko yung babaing mahina at iyakin pala!. tsk!
Pero biglang bumilis ang tibok ng puso ko sa uri ng pag titig nya. Ito ang unang beses ko makita ng malapitan ang babaing ito.
She's gorgeous.
Little by little my eyes travelled into her snow colored skin that has a flawless complexion. She has this smooth and gentle hair that downs to her back. Her eyes are brown with long eyelashes, and a paired of light brown eyebrows. She has this pointed nose and--
[ gulp ]
[ gulp ]
kissable lips.
damn! I never expected that she's beautiful like a goddess she look like the goddess of beauty.
BINABASA MO ANG
The Powerful Princess of Golden Academy
FantasyA lovely young lady who grows up in mortal realm, discovered that she's no ordinary girl in the midst of chaos. She meet a friends who will bring her into a fantasy world, a world that full of magic lived. She may believe that everything is strange...